สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ คิดว่าตอนนี้ใครหลายคนน่าจะกำลังเจอปัญหาสิวบุกแน่นอนเพราะว่าตอนนี้ทุกคนจะต้องใส่มาส์กตลอดเวลา ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบมักจะผุดมาแบบหนักหน่วง ยิ่งบางคนใกล้ช่วงเป็นวันนั้นของเดือนก็มักจะพบเจอกับปัญหาสิวเช่นเดียวกัน T T

แต่วันนี้พลอยจะมาบอกไอเทมที่ใช้แล้วหมดปัญหาสิวมากวนใจใครหลาย ๆ คนกับนี่เลยUderma Bio Acne Creamครีมแต้มสิวหลอดเขียวสิวยุบใน 1 วัน และผิวไม่บางลง ตัวที่พลอยขอมอบมงให้เลยค่าาา

รูปภาพ:

ไอเทมตัวนี้พลอยเห็นมาจากคลิปของคุณเอแคร์จือปากแนะนำมาว่ามันเริ่ดมากสามารถลดอาการสิวอักเสบได้ทุกประเภท ไม่ทำให้ผิวบางแถมไม่ทำหม้ผิวบาง แนะนำกันขนาดนี้ต้องรีบสอยมาลองใช้ดูสักหน่อยแล้วแหละ

รูปภาพ:

ในส่วนของสารสกัดUderma Bio Acne Creamแต้มสิวหลอดเขียวค่อนข้างน่าสนใจเลยเพราะใส่สารแก้การอักเสบของสิวมาหายตัว

o Star Anise Extract

ช่วยต้านการอักเสบ ยับยั้งและควบคุมการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

o Tea Tree Oil

ช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ ต้านเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ช่วยรักษาสิวหัวขาวและสิวหัวดำ ทำให้สิวแห้งลง

o ซาลิไซลิก แอซิด ( Salicylic Acid )

ผลัดเซลล์ผิว ดูแลสิวอุดตัน แถมยังช่วยดูแลปัญหาผิวที่เกิดสิว ควบคู่ไปอีกตะหาก

o ไบโอเปปไทด์ ( sH-Oligopeptide-1 )

ซ่อมแซมผิวลดโอกาสการเป็นหลุมสิวในอนาคต

o สารกัดของหัวหอมแดง

ที่จะช่วยป้องกันการเกิดรอยสิว รอยดำ รอยแดง

o สารสกัดจากใบบัวบก

ช่วยทำให้แผลหายเร็ว มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและลดอาการอักเสบ ลดรอยหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดงของผิว

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะออกสีขาว แต่เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน ซึ่งทำให้ไม่อุดตันผิวนั่นเอง

วิธีใช้

บีบครีมแต้มสิว แล้วทาบาง ๆ ลงบนสิว นวดเบา ๆ ให้ครีมซึมลงผิว พลอยแนะนำว่าใช้ทั้งเช้า-เย็นได้เลย

สำหรับพลอยถ้าวันไหนมีสิวโผล่ขึ้นมา( ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงมีประจำเดือน แต่ละครั้งจะพากันเห่อมาหลายเม็ดด้วย TT )พลอยก็จะคว้าเจ้าตัวนี้มาแต้มทันทีเลยเพราะเค้าจะช่วยลดการอักเสบของสิวได้ใน 1 วัน

ใครที่อ่านแล้วแบบ เอ๊ะ?? จริงหรอ อยากแนะนำให้ไปลองซื้อมาใช้กันดู อย่างพลอยใช้ตัวนี้มาเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันเห็นผล

รูปภาพ:

ก่อนหน้านี้พอสิวขึ้นพลอยจะปล่อยไว้เลย เพราะคิวว่าเดี๋ยวมันก็หายไปเอง พอเป็นแบบนั้นมันก็เลยทิ้งร่องรอยไว้บนหน้าด้วยหลัง ๆ มานี้พอมันมาปุ๊บ หยิบ Uderma มาแต้มไว้ก่อนเลย ไม่แพ้ ไม่แสบผิวใดใด ทั้งที่พลอยก็เป็นคนผิวแพ้ง่ายระดับหนึ่ง  ก่อนหน้านี้บางตัวที่เคยลองมาจะมีแสบบ้างแต่ของ Uderma ไม่เลย ส่วนนี้อาจจะเป็นเพราะว่าสารสกัดเค้าอ่อนโยนและผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติเลยเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

เวลาที่ทาไว้ตอนกลางคืนพอตื่นเช้ามามาดูผลลัพธ์ที่ทาไปตกใจเลย เพราะรู้สึกว่าสิวที่ดูอักเสบไม่แดงแล้ว และก็สิวยุบลงไวใน 1 วันเลยที่สังเกตได้ชัดอีกอย่างก็คือบริเวณสิวที่แต้มเมื่อคืน ผิวไม่เป็นขุยๆ ไม่ลอก และถ้าดูตอนที่สิวหาย หลังจากนั้นก็ล้างหน้าตามปกติ

รูปภาพ:

จากผลลัพธ์ทั้งหมดพลอยรู้สึกว่ามันเวิร์กดีนะทุกคน เพราะว่าสิวคือยุบไวแบบเห็นได้ชัดตอนแรกซื้อมาทดลอง ตอนนี้ติดใจหมดหลอดแล้วสั่งอีกแน่นอนบอกเลยว่าUderma Bio Acne Creamหลอดเขียวควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ติดกระเป๋าไว้เลยก็ได้

ย้ำอีกครั้ง!!!นอกจากสิวยุบไวใน 1วัน โดยไม่ทำร้ายผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวบางลง บริเวณที่แต้มสิวผิวก็ไม่ลอก ไม่แห้ง ไม่ทำให้ผิวเป็นขุย แถมไม่ทิ้งรอยแผลเป็น และยังช่วยลดโอกาสการเกิดหลุมสิว และยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสิวอุดตันในอนาคตอีกด้วย

รูปภาพ:

บอกเลยว่าใครที่กำลังอยากได้ไอเทมจัดการสิวต้องห้ามพลาดเด็ดขาดUderma Bio Acne Creamหลอดเขียวตัวนี้ สามารถทาแล้วแต่งหน้าออกจากบ้านได้เลย เพราะเนื้อครีมบางเบาไม่หนักผิวไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตัน บางทีพลอยก็แต้มสิวเสร็จแล้วรอแห้งก็แต่งหน้าต่อเลย ไม่เป็นคราบ ใครกังวลเรื่องเป็นคราบไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ

Udermaหลอดเขียว ขนาด 5g / ราคา 139 บาท

พิกัดพลอยซื้อมาเจอ Watsons แต่เหมือนว่าเค้าจะมีจำหน่ายที่ร้านขายยา Save Drug และช่องทางออนไลน์ของ Uderma ด้วยนะ

อย่าให้ปัญหาสิวมากวนใจผิวหน้า ทำให้เราไม่มีความมั่นใจกันนะทุกคนสำหรับวันนี้พลอยไปก่อน เดี๋ยวรอบหน้าเจอไอเทมตัวไหนเด็ด ๆ จะหยิบมาบอกต่อกันอีกนะคะ <3 <3 <3