วันนี้พามาเที่ยวคาเฟ่อีกแล้วค่า ช่วงนี้คาเฟ่เปิดกันถี่ม้าก เลือกไปไม่ถูกเลยร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่เราเห็นครั้งแรกแล้วรู้สึกว่าเค้าตกแต่งได้ไม่เหมือนใครดีและตกแต่งเป็นสไตล์เกาหลีที่เหมือนได้ไปเที่ยวแกลเลอรีไปอีก คือดีงามสายคาเฟ่ สายศิลป์ คือห้ามพลาดร้านนี้เลยค่า

Blacksugar Cafe BKK

อยู่ซอย มัยลาภ รามอินทรา14

เปิดทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น.

มีที่จอดรถ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านนี้จะเป็นร้านที่ตกแต่งด้วยปูนเปลือยเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ร้านมีโทนสีขาวดำเทา และลานหน้าร้านก็จะตกแต่งด้วยหินซึ่งเราว่ามันแปลกใหม่มากๆ เป็น Mood ที่ดี บวกกับการตกแต่งภายในร้านที่เป็นมินิมอลสไตล์เกาหลีด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่มีความแตกต่างกันมาจัดวางด้วยกัน คือเป็นอีกสไตล์นึงที่ตอนนี้กำลังฮิตเลยได้ทั้งแนวเกาหลีและแนววินเทจเลย เราชอบมากกก :)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โซนร้านเสื้อผ้าก็เปิดให้เราได้เข้าไปชมและเลือกช้อปได้ตามสบายเลยเราเดินไปดูนิดหน่อยและแอบถ่ายรูปมุมกระจกไว้เล็กน้อยซึ่งเค้าจัดโซนได้ดี ไม่กินที่โซนคาเฟ่ ไม่ได้ทำให้ดูรกหรืออึดอัดอะไรถือว่าเป็นจัดวางร้านได้ดีมาก

รูปภาพ:

และนี่คือเครื่องดื่มและขนมที่เราสั่งมาทั้งหมด

- บราวนี่ ตัวนี้เป็นตัวแนะนำของทางร้านเลย พี่เค้าแนะนำมาเราก็อยากลองพอดีไม่เคยเห็นบราวนี่หน้าตาแบบนี้ พอได้ลองคือมีความดีงาม ละมุนลิ้นมาก อร่อยมากกก ต้องลองเลยค่ะ

- เราสั่งเป็น Caramel macchiato ซึ่งกาแฟเค้าดีงามมากทุกคน กาแฟหอมมาก รสชาติคือกำลังพอดีไม่เข้มไม่หวานเกินไป ทานคู่กับบราวนี่คือที่สุด ส่วนกาแฟดำและชาเขียวเพื่อนเราบอกว่าดีงามเช่นกัน ตัวกาแฟดำเพื่อนบอกว่ากาแฟหอม ไม่ขมเกิน กำลังดีเลยค่า

ในเรื่องของเครื่องดื่มและขนมคือผ่านค่า เต็มสิบไม่หัก

รูปภาพ:

ขอแนะนำห้องนี้ เราขอเรียกว่า ห้องแกลเลอรี ละกัน :)เป็นห้องที่เหมือนได้เข้าชมงานนิทรรศการหรือแกลเลอรีก็ว่าได้มีทั้งโพรเจกเตอร์ที่เคลื่อนไหวตลอดเวลามาพร้อมกับโควทข้อความที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆคือให้ฟีลที่ดีมากๆ และภายในห้องก็มีโต๊ะให้นั่งด้วย เราว่าโต๊ะในห้องนี้คือตกแต่งได้เก๋มากใครมาร้านนี้ก็ต้องตรงดิ่งมาห้องนี้ก่อนเลย มันดีงามจริงทุกคนนนนมุมมหาชนที่ใครมาก็ต้องถ่าย ><

รูปภาพ:รูปภาพ:

มุมถ่ายรูปคือดีงาม ถ่ายได้ทุกมุมจริงๆ แสงดีมาก ถ่ายกันกันแบบจัดหนักจัดเต็มไปเลย

ถ้าถ่ายแค่สถานที่อาจดูไม่มีอะไร แต่พอเราเอาตัวเข้าไปถ่ายด้วยแล้วคือมันดีทุกรูป !!

สายคาเฟ่ต้องชอบแน่นอน เป็นร้านที่ถ่ายได้ทุกมุม มุมไหนก็ชิคไปหมด

ใดใดก็คือแนะนำให้มาค่า ไม่ผิดหวังแน่นอนช่วงนี้คนค่อนข้างจะเยอะหน่อย ใครอยากถ่ายรูปแบบไม่ติดคนแนะนำมาเวลาเปิดร้านเลยน้าหรือใครอยากมานั่งชิลล์ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศก็มาได้ตามเวลาที่สะดวกเลยค้า

ไว้มีร้านใหม่ที่ชิคๆ เก๋ๆ จะมาแนะนำอีกนะค้า

ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านเลยค่า

<3