สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

มีใครขาดครีมกันแดดไม่ได้เหมือนเราบ้าง ยิ่งเราเป็นคนที่เดินทางเท้าบ่อย ผิวหน้าและผิวกายเลยต้องปะทะแสงแดดตลอดเวลา นี่ยังไม่นับงานที่ต้องยืนถ่ายแบบกลางแดด เรียกได้ว่าผิวรับแดดเต็มๆ เลยค่ะ เราเลยเป็นคนที่พกครีมกันแดดตลอดเวลา 555 ล่าสุดเราได้ลองครีมกันแดดของ Royal Beauty แล้วชอบมากกก ซื้อมาตอนรีบหาครีมกันแดดใช้ในเซเว่น พอใช้แล้วแบบ เห้ย ดีเกินราคา จึงนำมาเขียนรีวิวมาฝากทุกคนในวันนี้จ้า

Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C

รูปภาพ:

Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C ( ราคา 3x บาท ) ซื้อที่ 7-11

ก่อนอื่น เราเป็น FC ครีมซองยี่ห้อนี้อยู่แล้ว เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ติด Top ครีมซองที่เราชอบใช้ในเซเว่นมากๆ พอได้ใช้ครีมกันแดดของ Royal Beauty แล้วก็ยังประทับใจในคุณภาพ เดี๋ยวเราไปดูคุณสมบัติของครีมกันแดดตัวนี้กันก่อนเลยจ้า

Royal Beauty UV Water Sunscreen Vit C กันแดดวิตซีสูตรน้ำเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กันแดดด้วย SPF 50 PA+++ ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน คุมมัน และกันเหงื่อ ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าอีกด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายค่า

รูปภาพ:

Vitamin E:มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื้น

Black Bee:สารสกัดจากผึ้งดำ บนเทือกเขาสวิตเซอร์แลนด์ คืนความสมดุลให้ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลดการเกิดสิว

Miracle Grass Extract:สารสกัดจากดอกไม้ Medicago Sativa ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดด

Yuzu Extract:สารสกัดจากส้มยูสุ อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ปกป้องริ้วรอย

และเราชอบที่ครีมกันแดดตัวนี้ไม่มีสวนผสมของ แอลกอฮอล์, พาราเบน และกลูเตนค่ะสาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราสามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้ได้เลย อย่างผิวของเราไวต่อแอลกอฮอล์มากๆ ถ้ามีส่วนผสมนี้เมื่อไหร่ผิวจะคันยิบๆ ทันทีค่ะ T_T

ลักษณะเนื้อครีม

รูปภาพ:

ลักษณะเนื้อครีมจะเหลวๆ ส่วนสีจะออกโทนขาวเหลือง เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ทาแล้วไม่หนึบผิว แฮปปี้มาก มีกลิ่นหอมโทนส้มอ่อนๆ ทาแล้วสดชื่นงับผ้ม

วิธีใช้:ทาบริเวณใบหน้าและลำคอทุกเช้าก่อนแต่งหน้าหรือก่อนออกแดดเป็นประจำ

ก่อนทา/หลังทา

รูปภาพ:

หลังทาทันทีจะเห็นว่าผิวมีความโกลว์นิดๆ ดูสว่างขึ้น ชอบที่ผิวดูไบรท์ขึ้นแต่ไม่วอกไม่ลอยค่ะ ส่วนเรื่องการปกปิดเราจะรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยเบลอรูขุมขน แถมยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย เหมือนเวลาเราทา DD + EE ครีม แต่ตัวครีมกันแดดไม่ได้ปกปิดทึบแบบทารองพื้นแต่อย่างใดนะคะ แต่ที่อยากเน้นปกปิดก็แนะนำให้ทาคอนซีลเลอร์เพิ่มเติมค่า

ทดสอบการคุมความมัน

รูปภาพ:

หลังบีบครีมกันแดดทิ้งไว้ 30 นาทีจะเห็นว่ามีความมันออกมาเล็กน้อย ซึ่งจากที่เราใช้ครีมกันแดดตัวนี้ เราชอบที่ทาครีมกันแดดแล้วไม่มันเยิ้มจนเมคอัพเป็นคราบ ถือว่าสอบผ่านในแง่ควบคุมความมันสำหรับเราค่า

รูปภาพ:

ถ้าใครสังเกต เราพกครีมกันแดดในกระเป๋ากางเกงฮะ 555 คือชอบความพกพาง่าย ขนาดกระทัดรัด สามารถทาเติมได้ตลอด ที่สำคัญยังหาซื้อง่ายด้วย และเราชอบที่ส่วนผสมอ่อนโยนไม่ระคายเคือง ทาตลอดวันแล้วรู้สึกไม่รู้สึกอุดตันเหนอะหนะผิวใดๆ ค่ะ

รูปภาพ:

จบไปแล้วสำหรับรีวิวครีมกันแดดของ Royal Beauty ในวันนี้จ้า ขอคอนเฟิร์มว่าเป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่ถูกและดีจริงๆ ค่ะ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังหาครีมกันแดดใช้อยู่นะค้าา ^__^ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊ายบายยย ♥ //