รูปภาพ:

จะบ้าตายรายวัน!ก็ปัญหาจุดด่างดำบนผิวหน้านี่แหละเห็นเป็นจุดเล็กๆ แบบนี้แต่กลับเป็นปัญหาใหญ่กวนใจพวกเราทั้งเยาวรุ่นและทั้งวัยพี่สาว แก้ยังไงก็ไม่เคยหมดไปซักที ขนาดว่าใช้ครีมกันแดดที่คิดว่าเลือกมาดีแล้วแต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ เจอแบบนี้ก็เพลียใจนะน้องนะ!


แต่การ์นิเย่ในฐานะแบรนด์อันดับ 1 การแก้ปัญหาจุดด่างดำมีหรือจะทำให้ผิดหวัง ล่าสุดออกกันแดดสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี“ การ์นิเย่ไลท์คอมพลีทซุปเปอร์ ยูวี SPF50+ ”มาเสิร์ฟให้แล้ว เรียกได้ว่างานนี้ทั้งกันแดดให้ผิวได้ แถมลดเลือนจุดด่างดำด้วยวิตามินซีไปด้วยพร้อมกัน!งั้นเอาละ เค้กขอพาทุกคนมาดูเลยว่าคุณสมบัติที่ว่าจะช่วย #saveผิวหน้าสาวๆ ได้ดีขนาดไหน บล็อกจุดด่างดำเอาอยู่ยังไงได้บ้าง ตามมาค่ะ

☼ กันแดดวิตามินซี การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เจ้าแม่แห่งวงการลดจุด ☼

บอกเลยว่าว้าวมากก็ตรงที่การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวีเค้าเป็นกันแดดที่มีวิตามินซีเป็นส่วนผสมหลักด้วยนี่แหละ!นี่ถือเป็นจุดแข็งของการ์นิเย่ ที่นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแดดได้ทันทีแล้วยังมีวิตามินซีช่วยลดเลือนจุดด่างดำไปด้วยพร้อมกันอีก ก็คือตัวเดียวช่วยแก้ปัญหาผิวได้ครบเลยละ

รูปภาพ:

เพราะอย่างที่รู้กันว่าวิตามินซีคือพระเอกของการมีผิวกระจ่างใส เพราะงั้นการ์นิเย่ไลท์คอมพลีทซุปเปอร์ ยูวี จึงเป็นครีมกันแดดที่พร้อมมอบผิวกระจ่างใสไกลจุดให้สาวๆ ได้สมใจแน่โดยวิตามินซีจะมาช่วยเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย เพื่อผิวดูใสและSPF50+ PA++++ที่เป็นขีดสุดของการปกป้อง ช่วยกันผิวหมองคล้ำและกันจุดด่างดำที่อาจเกิดใหม่ได้อย่างเต็มที่

เพราะงั้นนอกจากจะปกป้องผิวจากรังสียูวีต่างๆ แล้วยังช่วยแก้เรื่องผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใสไปด้วยทีเดียวเลย เรียกได้ว่าสยบจุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำให้ราบคาบหายห่วงแน่ค่ะซิส

รูปภาพ:

อีกไฮไลท์นึงที่น่าปลื้มก็คือเนื้อสัมผัสเค้ามีเทคโนโลยี Ultra AQUA Light ที่ออกแบบมาให้มีความบางเบาขั้นสุดเนื้อครีมกันแดดจึงบางเบาพิเศษ ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยได้ง่าย แห้งและซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมันให้ดูเสียบุคลิก แถมยังเข้ากับอากาศเมืองไทยด้วย และที่ชอบมากคือมีถึง 3 สูตรเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิวด้วยนะ เอาเป็นว่าใครสภาพผิวแบบไหนก็เลือกใช้ได้ตามสะดวกได้แก่


♡สูตรซุปเปอร์ยูวี แนทเชอรัล-ปกป้องผิวพร้อมลดเลือนจุดด้วยวิตามินซี ในเนื้อครีมสีธรรมชาติ เข้ากับทุกสภาพผิว

♡สูตรซุปเปอร์ยูวี คุมมัน-ปกป้องผิวพร้อมลดเลือนจุดด้วยวิตามินซี ด้วยสูตรคุมมัน ให้ลุคแมท และดูดซับความมันส่วนเกิน เหมาะกับสาวๆ ผิวมัน

♡สูตรซากุระไวท์ ซุปเปอร์ยูวี-ปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยเนื้อครีมสีชมพูอ่อน สามารถใช้เป็นเมคอัพเบส เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพูก่อนออกจากบ้านได้เลย

สำหรับเค้ก สูตรที่เลือกใช้คือสูตรสีธรรมชาติค่ะ ลองใช้แล้วถูกใจก็พกติดตัวไว้ใช้ตลอด ก็แหมจะใช้ปกป้องผิวจากแดดและแสงยูวีทันทีก็ได้ จะลดเลือนจุดด่างดำด้วยพลังของวิตามินซีก็ดี แบบนี้เอาใจไปเลย

รูปภาพ:

ยังไงล่ะ ความโป๊ะเป็น 0 ความปังเป็น 10 ใช่มั้ยล่ะ ถือเป็นกันแดดที่ปฏิวัติวงการเลยก็ว่าได้ย้ำเลยนะว่าถ้าสาวๆ คนไหนมีปัญหาอยากได้ครีมกันแดดที่ช่วย save ผิวจากความหมองคล้ำและกำจัดจุดด่างดำแบบจริงจังจริงๆ ก็อย่าลืมนึกถึงกันแดดวิตามินซี การ์นิเย่ ไลท์คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี SPF50+ PA++++ ไอเทมยืนหนึ่งเรื่องลดเลือนจุดด่างดำและลดความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสมาตลอดงานนี้บังคับกันไม่ได้ ของอย่างนี้ต้องลองด้วยตัวเองนะ อยากลองใช้ก็ลองขนาด 7 มล. 25.-ก็ได้ หรือถ้าอยากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องต้องขนาด 30 มล. 279.-ไปเลย หาช้อปกันได้ที่ร้านค้าทั่วไปและร้านค้าออนไลน์ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.garnier.co.th/about-our-brands/light-complete/uv/super-uv-whitening-sunscreen-anti-uvauvb-spf50pa-naturalเสร็จแล้วก็รอดูผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสกันได้เลย <3

รูปภาพ: