H E L L O :)

อยากมาเม้ามอยไอเทมลดสิวตัวใหม่ที่เพิ่งจัดมาาาาา นี่พลอยมั่นใจว่าทู้กคนต้องเคยเป็นสิววว!! 555+ หนึ่งในปัญหาของพลอยเวลาสิวขึ้นคือยังไม่ค่อยมีพวกครีมแต้มสิวที่โดนใจเท่าไหร่งั้บ บางตัวก็คือแรงมาก นี่กลัวทาไปแล้วผิวลอก ผิวบางสุดๆ

จนมาเจอ Uderma Bio Acne Cream“ครีมดูแลทุกปัญหาสิว พร้อมลดโอกาสการเกิดหลุมสิว”ที่จบทุกปัญหาสิวมากจ้าาา

รูปภาพ:

Uderma Bio Acne Cream(ยูเดอร์มา ไบโอ แอคเน่ ครีม)___________________________

ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและปลอบประโลมผิวลดการอับเสบและระคายเคืองจากการเกิดสิวไม่ทำให้ผิวแห้งลอก เป็นขุยด้วยสารสำคัญจากธรรมชาติ ลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวที่อยู่ในรูขุมขน รักษาสิวหัวขาว และสิวหัวดำ ทำให้สิวแห้งลงจนผิวหนังกลับมาเป็นปกติ และไบโอเปปไทด์ (sH-Oligopeptide-1) ช่วยลดโอกาสการเกิดหลุมสิวด้วย!

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าเคลมมาว่า....✓ ช่วยให้สิวยุบใน 1 วัน และช่วยให้สิวแห้งไว✓ ช่วยละลายสิ่งอุดตันตามรูขุมขนลดการสะสมของน้ำมันส่วนเกินไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ตรงบริเวณนั้น✓ ช่วยส่งเสริมการซ่อมแซมผิวรอยดำ รอยแดง พร้อมคืนความชุ่มชื้น ผิวไม่เป็นขุย✓ลดโอกาสการเกิดหลุมสิว

รูปภาพ:

:: TEXTURE ::

เนื้อครีมสีขาวขุ่นบางเบา ซึมง่าย ไม่หนักผิวเลยกลิ่นออกแนวสมุนไพรฟิลดูแลผิว คือดีมากกก

รูปภาพ:

:: HOW TO USE ::

ทาครีมบริเวณที่เป็นสิวนวดเบาๆ จนเจลซึมเข้าสู่ผิวจริงๆ แป๊ปๆ ก็ซึมแล้วววว พลอยแนะนำว่าควรใช้เป็นประจำต่อเนื่องทุกๆ วัน วันละประมาณ 2 ครั้ง เช้า-เย็นคือสิบยุบไวมาก วันเดียวก็รู้เรื่องงง คือการอักเสบลดลงไม่เจ็บ แล้วรู้สึกได้เลยว่าสิวยุบลง แล้วรอยแดงที่ผิวอักเสบหายไปด้วย!

รูปภาพ:

:: RESULT & FEELING ::ส่วนตัวพลอยแต้มมาประมาณ 3 วันเป็นสิวหัวช้างพอดี สิวประจำเดือนเลยจ้าาปกติใช้เวลามาแล้วชอบทิ้งสะเก็ดรอยไว้ นี่คือสิวยุบไวมากกกไม่รู้สึกว่าผิวแห้งลอกเป็นแผ่นๆ หรือแสบ ระคายเคืองเลยอ่อนโยนมากๆนี่ใช้ต่อทาตรงรอยแดงๆตรงที่เป็นสิวต่อเนื่องไป 1 อาทิตย์คือรอยหายเลยนะ แบบกริ๊บม๊ากกกกแนะนำมากๆ ที่สำคัญพลอยไม่ต้องกลัวเรื่องหลุมสิวด้วย เยิ๊ฟฟฟฟ:)

รูปภาพ:

แนะนำมากกก กับใครที่เป็นสิวน้องเค้ารักษาได้หมดทุกรูปแบบเลยนะ ไหนจะสิวอักเสบบวมแดง สิวหัวช้างแบบพลอย สิวผด สิวนูนมากจ้าาา ชอบมาที่ช่วยสมานแผลให้หายเร็ว ลดการเกิดแผลเป็นรอยแดง รอยดำต่างๆ"ต่างจากหลายๆ ตัวที่เคยลองแล้วเค้าจะดูแลแค่เรื่องสิวล้วนๆ พลอยว่านี่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของน้องเค้าเลยนะ เพราะใครๆ ก็รู้ว่าสิว เป็นแล้วหายได้ แต่รอยและหลุมสิว นี่สิ!! เป็นแล้วหายยากมากเด้ออออ"ใครสนใจลองไปหาดูได้น้าาา ขนาด 5g. ราคา 139 บาท มีขายที่ Watsons, ร้านขายยา Save Drug และ ช่องทางออนไลน์ของ Uderma Shopee , Lazada เค้าก็มีจ้าวันนี้พลอยไปก่อนน้า ไว้มาป้ายยาใหม่งั้บ