✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>หลักการดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆเช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ



รูปภาพ:

คนโสด :

ความโชคดีเริ่มกลับมาเข้าข้างคุณบ้างแล้ว ยิ่งใครที่ต้องพบเจอกับผู้คนหลากหลาย หรือเป็นนักกิจกรรม เข้าสังคมบ่อย ก็อาจจะเจอคนถูกใจจากสายอาชีพที่คุณทำ หรือมีเกณฑ์ได้ช่วยเหลือ ใกล้ชิดกับคนที่ทำงานด้วย จนเกิดความสนิทสนมกันได้

คนมีคู่ :คุณจะต้องระมัดระวัง ไม่ควรนำเรื่องภายนอกเข้ามาปะปน หรือพัวพันกับชีวิตคู่ โดยเฉพาะเรื่องความขัดแย้งที่เล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะจะมีโอกาสลุกลามไปสู่การโต้เถียงที่ใหญ่กว่าได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าหลงคารมใครง่ายๆ โดยเฉพาะคนที่คุณยังไม่ไว้ใจ ยิ่งกับคนที่เข้ามาตีสนิทคุณในระยะนี้ด้วยแล้ว ก็ขอให้ดูกันไปให้ดีๆ ก่อน เพราะเขาก็เข้ามาเพื่อแค่หวังผลประโยชน์จากคุณเท่านั้นแหละ

คนมีคู่ :อิทธิพลของดวงดาวในวันนี้ จะส่งผลให้คุณหงุดหงิดง่าย หรือมีเรื่องที่ร้อนรน ร้อนใจแทบทั้งวัน ทั้งนี้ ก็ขอให้ควบคุมตนเองให้ดี ใจเย็นๆ โดยเฉพาะกับคนรัก ก็อย่าไปหงุดหงิดใส่เขามากนัก หากเขาทำอะไรผิดพลาด เล็กๆ น้อยๆ ให้คุณรำคาญใจ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะต้องปล่อยผ่านกับหลายๆ เรื่อง ไม่ต้องเก็บมาคิดมากให้ลำบากใจ เกี่ยวกับความสนุกที่คุณพบเจอตลอดทั้งวัน เพื่อเป็นแรงผลักดัน และกำลังใจในการทำงาน / เรียน หรือใช้ชีวิตจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักอาจเป็นเรื่องที่ไม่แน่ใจสำหรับคุณในเวลานี้ เพราะดวงดาวทำอิทธิพลให้คุณต้องคิดมาก หรือกังวลกับเรื่องของคนรักจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ ทั้งๆ ที่ไม่มีสาเหตุอะไร แต่แค่กลัวว่า เขาจะไม่รัก หรือไม่เหมือนเดิม ดังนั้น ควรสวดมนต์ ไหว้พระ ทำจิตใจให้สงบ หรือเข้าวัดทำบุญบ้างก็จะเป็นการดี เพื่อให้เกิดความสบายใจ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจได้ยินสิ่งที่ไม่น่าพึงพอใจ หรือเรื่องไม่ดีที่คนอื่นคอยใส่ไฟ เต้าข่าวใส่ร้ายคุณ แต่ทั้งนี้ก็อย่าเพิ่งตอบโต้ เพราะจะมีแต่เรื่องเสียหายหนักกว่าเดิม มากกว่าได้รัยผลดี

คนมีคู่ :เรื่องของความรักอาจทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง สะเปะสะปะ จับต้นชนปลายไม่ถูก อาจเพราะโฟกัสผิดจุด หรือมีปากเสียงกับคนรักมาก่อนหน้า จนทำให้คุณไม่สบายใจ ทั้งนี้ ควรรีบเคลียร์ปัญหาต่อกันให้เร็วจะได้ไม่มีปัญหามากระทบกระเทือนจิตใจของคุณได้

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเรื่องที่ทำให้สาวๆ ต้องเครียด หรือวิตกกังวลเล็กน้อย สาเหตุจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน จะมอบหมายหน้าที่ให้คุณต้องทำ แต่ไม่ต้องกังวลอะไร เพราะทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดีอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :คนรักจะแปลงกายเป็นที่ปรึกษาคอยปลอบโยน และชี้แนะคุณในเรื่องที่กังวลใจ เพื่อช่วยให้คุณผ่านช่วงเวลาอันแสนจะยากลำบากนี้ไปให้ได้ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่ตัวของคุณแล้วว่า จะต้องปฏิบัติตัวอย่างไร หรือทำตามคำแนะนำของเขา เพื่อให้ก้าวผ่านช่วงเวลาอันแสนยากลำบากนี้ แต่ก็ยังโชคดีที่มีเขาอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจ

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าจมปลักกับความทุกข์จนเกินไป ควรปลุกตัวเองขึ้นมาจากสิ่งเหล่านั้น และแก้ไขปัญหาให้ไวที่สุด เพราะหากยิ่งจมดิ่ง หรือหมกตัวอยู่กับมัน ก็จะไม่มีวันที่จะโผล่พ้นน้ำ ไปพบเจอกับความสุขได้เลย

คนมีคู่ :อย่าปล่อยให้คนนอกเข้ามาระรานชีวิตคุณและคู่ให้มากนัก บางทีก็อาจต้องโต้กลับไปตรงๆ ให้พวกเขารู้ตัวบ้างก็ได้ ไม่เช่นนั้น พวกเขาก็จะเข้ามามีอิทธิพลกับชีวิตคุณทั้งคู่มากขึ้นจนเป็นปัญหาบานปลายในภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม และสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้นในช่วงนี้อาจทำให้คุณรู้สึกตื่นตัว จนอยากติดตาม แต่ทีนี้ก็ควรเอาแต่พอดี อย่าปูเสื่อรอ นอนดึกจนเกินไป เพราะยังมีอีกหลายๆ อย่างที่คุณต้องจัดการแก้ไขเช่นเดียวกัน

คนมีคู่ :คนรักอาจจะครอบงำความคิดของคุณจนเกินไป จนบางทีคุณก็ไม่เป็นตัวของตัวเอง พอจะทำอะไรก็ดูอึดอัดไปหมด ทั้งนี้ ก็ลองกลับมาใช้ชีวิตของตนเองดู หากมีปัญหากันก็ควรปรับ ไม่ใช่เปลี่ยน เพราะสุดท้ายตัวเราก็คือ ตัวเรา หากเขาคิดจะรัก ก็ควรรักในสิ่งที่เราเป็น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡