✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์จะมีความสำคัญสำหรับคุณในวันนี้ เนื่องจากคุณจะรู้สึกว่า ต้องใช้เวลากับครอบครัว หรือเพื่อนคู่ใจ ดังนั้นจงใช้ประโยชน์จากการสนิทสนมนี้ เป็นบันไดนำพาไปสู่ความสำเร็จ หรือสิ่งที่คุณต้องการ

คนมีคู่ :จะมีเรื่องซุบซิบนินทา เม้าท์มอย ในหมู่เครือญาติ หรือคนใกล้ตัวของคนรักเกี่ยวกับตัวคุณให้คุณได้ยินหรือรับรู้ บางที หากมองข้ามแล้วไม่นำมาใส่ใจ มันก็จะส่งผลดีกับตัวคุณได้ในการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับพวกเขาเหล่านั้นในอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หรือมีข่าวดีกับเรื่องเงินทอง มาทำให้คุณรู้สึกเบิกบานใจ บางทีการที่คุณเป็นโสด แต่มีชีวิตสุขสบายไม่เดือดร้อนใครกับเรื่องเงินทองแบบนี้ ก็อาจทำให้คุณ Happy มีความสุขกว่าก็เป็นได้

คนมีคู่ :ชีวิตรักของคุณในช่วงนี้อาจถูกจับตามองจากผู้คนรอบด้าน จนบางทีคุณก็รู้สึกอึดอัด ยิ่งความสัมพันธ์ของคุณกับคู่เองก็ไม่มีความสุขด้วยแล้ว ก็อาจทำให้ทุกๆ อย่างมันดูแย่ลงได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวัง เรื่องความสัมพันธ์ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :การได้พบเจอกันของเพื่อนเก่า หรือคนรักเก่า จะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจในวันนี้ คุณอาจจะลืมเลือนในสิ่งที่คุณต้องทำ หรือจิตใจเต้นไม่เป็นส่ำเลยก็ได้ ต้องประคองสติให้ดีๆ อย่าคิดมากจนเกินไป

คนมีคู่ :การเอาใจใส่คนรักแม้เพียงเรื่องเล็กน้อย ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาใกล้ชิด และแนบแน่นขึ้น แม้ตัวจะอยู่ห่างไกลกันก็ตาม แต่อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า ความรัก ความผูกพัน ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย

รูปภาพ:

คนโสด :ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ จะเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การทำงาน / การเรียน ของคุณอย่างตรงไปตรงมา แม้ใจของคุณจะไม่น้อมรับ หรือยินดี แต่ก็ควรจะรับฟัง และนำไปปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตนเองเสียใหม่ เพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

คนมีคู่ :สาวๆ ควรหมั่นดูแลตนเอง เช่น ออกกำลังกาย ขัดสีฉวีวรรณ ดูแลผิวพรรณบ้าง เพราะบางที คนรักอาจเริ่มหมดความสนใจคุณในรูปโฉมไปบ้างแล้ว และก็เริ่มมองหาสิ่งเย้ายวนใหม่ๆ มาเพื่อประโลมจิตใจ ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะดึงความสนใจนั้นกลับมา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เหมาะที่จะเป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ รวมไปถึงวันสำคัญที่จะนำคุณไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทำตัวให้พร้อม และมั่นใจ เพื่อต้อนรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา

คนมีคู่ :กับคนรักต้องให้กำลังใจกันและกันให้มากๆ ยิ่งกับคนรักด้วยแล้ว เขาดูที่จะขี้กลัว ไม่มั่นใจเท่าคุณเสียด้วยซ้ำ ซึ่งคุณเองก็ต้องคอยปลอบขวัญ และให้กำลังใจเขาเสมอๆ เพื่อให้เขาริเริ่มความกล้า และความเป็นผู้นำบ้างเสียที

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้สาวๆ มีเกณฑ์ที่จะพบปะกับเพื่อนฝูง หรือมีนัดสำคัญกับลูกค้า เพื่อเจรจาพูดคุยธุรกิจกัน ดังนั้น ต้องพกความมั่นใจ และเตรียมตัวให้พร้อม ดีไม่ดีก็จะมีโชคเรื่องความรัก และการเงินเข้ามา ฉะนั้น เอาเสน่ห์ของตนเองออกมา เพื่อมัดใจหนุ่มที่อยู่ข้างหน้าให้จงได้

คนมีคู่ :กับคนรักมักอารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆ ลงๆ เหตุเพราะ เขามักจะไม่ค่อยทำตามที่คุณต้องการ หรือมีเรื่องที่เขาทำให้คุณไม่สบอารมณ์อยู่บ่อยๆ ขอจงได้โปรดมองข้ามไป มิเช่นนั้น สถานการณ์ที่น่าอึดอัดนี้ จะนำคุณไปสู่การทะเลาะวิวาท และผิดใจกันได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :การออกไปช้อปปิ้ง หรือเดินเที่ยวห้างฯ ก็จะทำให้คุณผ่อนคลายอารมณ์ลงได้บ้าง อย่าเอาแต่จริงจังตลอดเวลา หาเรื่องเฮฮาๆ บันเทิงๆ ใส่ตัวบ้าง ชีวิตจะได้แฮปปี้มีความสุขกับเขาเสียที

คนมีคู่ :กับคนรักแม้ว่าสถานการณ์จะสงบ มีความสุขดี แต่ก็ให้ระวังคลื่นใต้น้ำที่อาจผุดขึ้นมาได้ สาเหตุเกิดจากอดีต หรือการกระทำที่ใครคนหนึ่งไม่ได้ตั้งใจ กระทำไว้ก่อนหน้า แล้วผลของการกระทำนั้นจะตามมาหลอกหลอน และทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ต้องระส่ำระส่าย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡