✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงเวลาที่คุณจะต้องก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำแล้ว หากหัวหน้าทีมคนเก่าไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ ทุกคนจะเริ่มมองหน้ากัน และอาจจะผลักดันใครสักคนหนึ่งให้ก้าวขึ้นมา ซึ่งบางทีคนๆ นั้น อาจจะเป็นคุณก็ได้ ถึงเวลาที่จะต้องฉายแสงแล้วค่ะ

คนมีคู่ :คนรักอาจมีเรื่องร้อนใจจนต้องหันหน้ามาขอคำปรึกษาจากคุณ หรือต้องการให้คุณยื่นมือเข้าช่วยเหลือ บางทีคุณเองก็ต้องสืบสาวราวเรื่องถึงความเป็นมาก่อน ไม่เช่นนั้น คุณอาจจะต้องตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นผู้ต้องร่วมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :ก่อนที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรลงไป ลองศึกษาหาข้อมูลของสิ่งนั้นดูก่อนดีกว่า โดยเฉพาะการใช้คำพูดจาที่อาจก่อให้เกิดแง่ลบต่อฝายตรงข้ามได้ ดีไม่ดี อาจถูกเขาฟ้องกลับเอาได้นะคะ

คนมีคู่ :คนรักพยายามที่จะให้แนวคิด หรือคอยกระตุ้นความคิดเชิงบวกของคุณเสมอ แต่บางทีคุณเองกลับหงุดหงิด ไม่พอใจในสิ่งที่เขาหยิบยื่นให้ เพราะมองว่า เป็นความยุ่มย่าม น่ารำคาญ ก็เลยทำให้ต้องผิดใจกัน และทะเลาะกันบ่อยๆ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเกณฑ์เข้าใจผิดจากบุคคลภายนอกได้ โดยเฉพาะเรื่องของมือที่สาม การนอกใจ บางรายอาจถูกมอง หรือเม้าท์ว่า คุณไปแย่งแฟนชาวบ้านมา หรืออาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดว่า คุณไปแย่งคนรักของเขาจึงทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้น ทางที่ดี ควรรีบเคลียร์ปัญหากันโดยเร็วคนมีคู่ :สถานกาณ์ในตอนนี้ของคุณอยู่ในช่วงเวลาที่ท้าทาย คนรักมักมีความลับกับคุณเสมอ ไม่ว่าจะทำอะไร แต่คุณเองกลับชอบมันเสียอย่างนั้น เพราะมันดูน่าค้นหาดี บางทีคุณก็มองว่า ผู้ชายที่ดูหลุกหลิก เจ้าชู้นิดๆ คาดเดายากอย่างแฟนคุณก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบ

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามเปิดใจเรียนรู้ ทำตัวให้เข้าใจง่ายหน่อย เพราะบางทีการที่คุณชอบตั้งคำถาม หรือคิดนั่น คิดนี่เยอะเกินไป ก็อาจส่งผลเสียกับตัวเอง แทนที่จะเป็นแค่ความรอบคอบเท่านั้น

คนมีคู่ :ถึงแม้ในยามนี้คุณจะมีท่าทีดื้อรั้น เอาแต่ใจ ดูไม่น่ารักในสายตาของคนทั่วไป แต่กับคนรัก เขากลับชอบคุณในช่วงเวลานี้เอามากๆ แต่ทั้งนี้ ก็ควรทำแต่พองาม ให้เขาได้มีอารมณ์อ้อน หรือหยอกล้อคุณบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นความสัมพันธ์ให้ดูตื่นเต้น หวือหวา ขึ้นมาอีกนิด

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะเริ่มพบคุณค่าของตนเองก็ต่อเมื่อ มีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือในสิ่งที่คุณถนัด แม้ว่าก่อนหน้านี้คุณจะยังไม่เคยสังเกตเห็นว่า ความสามารถที่คุณมีนั้น มีประโยชน์มากเพียงไหน แต่ผลสุดท้าย กับการที่ได้ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ในหนทางที่คุณถนัด แล้วมันดันสัมฤทธิ์ผลขึ้นมา สิ่งนั้นก็จะกลายเป็นความภาคภูมิใจอีกอย่างหนึ่งที่คุณรู้สึกได้เลยทีเดียว

คนมีคู่ :อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ ไม่ว่ากับเรื่องอะไร หรือแม้แต่กับคนรักเองก็ควรให้เขาคิดตัดสินใจเยอะๆ ไม่เช่นนั้น ผลลัพธ์ที่ได้ ก็จะเป็นสิ่งที่น่าเสียดายเอามากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอาจหงุดหงิดง่าย เห็นอะไรขวางหู ขวางตา ก็พาลเอาเป็นอารมณ์ไปเสียหมด ทั้งนี้ ก็ต้องประคับประคองจิตใจของตนเองให้มีสติอยู่กับเนื้อกับตัวบ้าง มิเช่นนั้น อาจเกิดความเสียหายขึ้นในวงกว้าง โดยเฉพาะกับคนรอบข้างจะที่ส่งผลกระทบกับคุอย่างใหญ่หลวง หากคุณไม่ควบคุมอารมณ์ของตนเอง

คนมีคู่ :แม้ว่าวันนี้คุณจะเหนื่อยล้ากับเรื่องงาน / การเรียน หรือสภาพแวดล้อมรอบด้านที่ทำให้คุณปวดหัวได้ตลอดทั้งวัน แต่พอตอนสุดท้ายในช่วงเย็น คนรักอาจจะทำบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกประทับใจเอามากๆ ก็ได้นะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ คนไหนที่มีนัดเดทกับหนุ่มๆ ในวันนี้ อาจต้องลดความตื่นเต้นของตนเองลงหน่อย เพราะมีเกณฑ์ที่ความเขินอายจะทำให้คุณลิ้นพันกัน พูดจาผิดๆ ถูกๆ จนกลายเป็นคนที่ดูเงอะงะเอาได้คนมีคู่ :บางทีคุณก็อยากจะปลีกวิเวกออกมาใช้ชีวิตส่วนตัวบ้าง บางทีก็อาจจะถึงเวลาหมดฤดูกาลสวีทหวานของคนรักได้แล้ว และหลังจากนี้คุณจะได้มีเวลาทำนั่น ทำนี่อย่างที่คุณต้องการ ได้เป็นตัวของตัวเองสักที

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡