แดดประเทศไทยเห็นทีไรก็เพลียใจตลอด นอกจากจะทำให้อากาศร้อน ยังทำให้เกิดปัญหาผิวได้ด้วย โดยเฉพาะเรื่องฝ้า ซึ่งเป็นปัญหาผิวที่รักษาได้ยากสุดๆ แต่วันนี้เรามีของดีมาแนะนำค่ะ บอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน!

เจ้าของดีที่ว่านั่นก็คือ Melamii Anti Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector ตัวนี้นั่นเองเป็นครีมทาฝ้าที่ช่วยเรื่องเรื่องฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำโดยเฉพาะเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาเรื่องฝ้าหรือผิวหมองคล้ำและใช้พวกครีมไวท์เทนนิ่งจะรู้กันดีว่าจะต้องใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของอาร์บูติน ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส แต่สำหรับครีม Melamii ตัวนี้เค้าใช้เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ Melasmiin X4 Technology ที่สามารถที่ช่วยรักษาฝ้าและยับยั้งการเกิดฝ้าได้ดีกว่าอาร์บูตินมากกก

และยังไม่ผสมแอลกอฮอล์ น้ำหอมและพาราเบนด้วยนะ พร้อมผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วเรียบร้อย ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในส่วนของ Texture ของเค้าจะเป็นเนื้อครีมกึ่งๆ เซรั่ม พอลองเกลี่ยแล้วก็เกลี่ยง่ายมากไม่เหนอะหนะผิวเลยและซึมเร็วดีค่ะ เราใช้เฉพาะจุด ตรงบริเวณโหนกแก้มตรงที่เกิดฝ้า ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ โดยใช้ควบคู่ไปกับไวท์เทนนิ่งตัวอื่นๆ ด้วย

ถ้าถามว่าช่วยเรื่องฝ้าแดดได้ดีมั้ย เราว่าถ้าเป็นฝ้าแดดค่อนข้างเห็นผลเลยนะ เรารู้สึกว่าผิวบริเวณที่มีการใช้ Melamii ดูสว่างขึ้น พวกกระ ฝ้าดูจางลง ผลเป็นที่น่าพอใจทีเดียวค่ะ

ใครที่อยากลองและมีปัญหาเรื่องฝ้าแดด หรือแนะนำใครที่ปัญหารอยดำ จุดด่างดำหรือผิวไวต่อแสง ดำคล้ำง่าย ใช้ทาได้เลย ช่วยเรื่องผิวขาวใสชัดเจน ทาป้องกันฝ้า กระไว้ก่อนได้เลย

สามารถหาซื้อ Melamii ได้ที่ Watsons มาในหลอดบีบปริมาณ 8 กรัม ในราคา 2xx บาทนิดๆ ถือว่าไม่แพงจนเกินไปด้วย คุ้มเงินมากๆ ค่ะ ใครมีครีมลดฝ้าตัวไหนอยากแนะนำ สามารถมาพูดคุยกันได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้บ๊ายบายค่า