สวัสดีค่าสาวๆ สาวก SistaCafe ทุกคนน วันนี้มาเจอกับเค้าอีกแล้ว หลังจากห่างหายไปนานมากๆ แน่นอนว่าเค้ามาทั้งทีต้องมีของดีดีมาบอกต่ออยู่แล้วค่ะ และวันนี้เค้าจะหยิบเจ้าตัวคอลลาเจนเพียวมารีวิวให้เพื่อนๆที่อยากผิวขาวใสได้ไปลองใช้ตามกันจ้า ~~

และเจ้าตัวที่เค้าจะพูดถึงก็ คืออออ …✨MALITA PURE COLLAGEN✨คอลลาเจนเพียวตัวนี้เลยค่า จะดียังไง ต้องดู ห้ามเลื่อนผ่านน้า

รูปภาพ:

เจ้าคอลลาเจนตัวนี้ หน้าตาจะประมาณนี้ค่ะ ถุงใหญ่ ในถุงมีช้อนตักมาให้ด้วย ตัวคอลลาเจน MALITA PURE COLLAGEN เป็นคอลลาเจน ได + ไตรเปปไทด์ เกรดพรีเมี่ยม แท้100%

ข้อดีของคอลลาเจนตัวนี้

•คอลลาเจนบริสุทธิ์100%  เกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น

•เป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กที่สุด ดูดซึมได้ดีที่สุด

•ไร้กลิ่น ไร้สี ไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล

•ไม่ใส่มอลโตเด็กซ์ตริน(สารเติมเต็ม) เพื่อลดทอนปริมาณคอลลาเจน

•ไม่ใส่สารปรุงแต่ง กลิ่น สี รส

•คอลลาเจน สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก

•เพียว คอลลาเจน = เป็นคอลลาเจนล้วน ไม่มีส่วนผสมใดๆ

ทานต่อเนื่อง 3-7 วันเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง ผิวใสโปร่งแสง ออร่าทั้งตัว

รูปภาพ:

ตัวคอลลาเจนจะเป็นผงสีขาวๆ นะคะ ข้อดีอีกอย่างที่เค้าชอบคือสามารถผสมกับเครื่องดื่มที่เราทานได้หมดเลยนะ เหมือนเราทานพวกน้ำแร่ หรือวิตามินซีไรพวกนี้อยู่แล้วก็จะผสมกันทานได้เลยค่ะ โดยชงคอลลาเจนประมาณนี้แล้วเอาวิตามินซีเทเข้าไปได้เลยค่ะ ไม่มีกลิ่นคาว ทานง่ายมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลายคนอยากทราบว่าเจ้าคอลลาเจนตัวนี้สามารถช่วยอะไรได้บ้าง หลักๆ เลยนะคะ คือนางจะช่วยลดการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณสดใส เรียบเนียน เปล่งปลั่ง ผิวที่แห้งกร้าน ดูฉ่ำน้ำขึ้น ผิวนุ่มลื่นขึ้น ฝ้า กระ จุดด่างดำจางไว แต่งหน้าติดง่าย รูขุมขนเล็กลง ทานง่าย ไม่คาว ยิ่งทานยิ่งสวยเด็กลงไปอีก ลดอาการปวดกระดูก/ข้อต่อ เสียงดังก๊อบแก๊บ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนภาพนี้คือรีวิวจากผิวของเราเอง ก่อนทานและหลังทาน เราทานคู่กับวิตามินซีใน 7-11 เป็นประจำเช้า เย็นเลยค่ะ ผิวขาวใสขึ้น เนียนนุ่ม ผมร่วงน้อยลงด้วย

รูปภาพ:

" หลังอาบน้ำละมาดูผิวคือเนียนใสอมชมพู นุ่มลื่นสุดๆ "

สำหรับสาวๆคนไหนอยากลองซื้อทานตามกันดู เราจะทิ้งรายละเอียดไว้ให้ในบล็อคนี้เลยนะคะ ง่ายแก่การตามหากันด้วย อยากให้ผิวสวยกันน้าา1 ซอง ปริมาณ 100 กรัม/ซอง ราคา 5xx บาทค่ะใครสนใจสามารถตามไปตำกันได้ที่ช่องทางต่างๆ ของทางแบรนด์เลยน้าา