อันยองสาวๆเปิดมาก็เกาหลีกันเลยเพราะไอเทมที่ป๊อปปี้จะมาพูดถึงในวันนี้เป็นไอเทมเด็ดที่สายเกาต้องห้ามพลาด!!และที่สำคัญยังเหมาะกับซัมเมอร์นี้อีกด้วยน้า เพราะว่าเค้าช่วยเผยผิวแบบสาวเกาหลี 3D เลย1. กระจ่างใส ( ลดจุดดํา รอยสิว ผิวใสขึ้น ) 2. เรียบเนียน ( รูขุมขนกระชับ ) 3. อิ่มนํ้าสาวๆ คนไหนที่มองหาไอเทมช่วยกู้ผิวซัมเมอร์นี้บอกเลยว่าตอบโจทย์มาก ไอเทมที่ว่านั่นก็คือ" Pond’s 3D Glow Serum "ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่าเจ้าตัวนี้ดียังไง!

รูปภาพ:

Pond’s 3D Glow Serumหรือเรียกสั้นๆ ว่าเซรั่ม3Dเป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนอิ่มน้ำ ช่วยปลดล็อกผิวหมองๆ ให้ดูโกลว์ใสแบบสาวเกาหลีกันเลย เห็นเป็นเซรั่มซองแบบนี้เค้ามีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่าเลยนะ มาดูกันว่ามีส่วนผสมของอะไรอยู่ในนี้กันบ้าง...> กลูต้าบูสซี <ตัวนี้แหละที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่าช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้าแดด ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น> วิตามินบี 3 <ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ทำให้ผิวเรียบเนียน> 3D ไฮยาลูรอนิค <ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก ผิวอิ่มน้ำทันที

รูปภาพ:

ป๊อปปี้ขอชี้เป้าให้เลย สำหรับใครที่มีความกังวลเรื่องของผิวไม่กระจ่างใส

มีพวกรอยจุดด่างดำ รอยสิว ผิวก็ไม่เรียบเนียน รูขุมขนไม่กระชับ แถมยังดูผิวเหี่ยวๆ ด้วยล่ะก็

อยากให้ไปลองเซรั่ม3Dกันดู เพราะเค้าตอบโจทย์ปัญหาผวทั้งหมดที่พูดมาเลย#ถูกและดีมันมีอยู่จริงนะทุกคนแค่ซองเดียวแต่สามารถดูแลผิวได้ครบทุกปัญหาถือว่าปังมาก

♡ เนื้อเซรั่ม

รูปภาพ:


เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่นๆ เทกซ์เจอร์บางเบา ทาลงบนผิวแล้วซึมเข้าผิวเร็วมากแถมไม่เหนียวเหนอะหนะผิวและไม่ทิ้งความมันไว้ด้วยเพราะป๊อปปี้เคยลองบางตัวระหว่างวัน คือหน้ามันไม่ไหว TTแต่สำหรับเซรั่ม3D ซองนี้ให้ 3 ผ่านไปเลยจ้า ทาก่อนแต่งหน้าก็คือเมคอัพติดทนมาก เพราะเหมือนเราเตรียมผิวให้พร้อม ให้ชุ่มชื่นก่อนแต่งหน้า เลยทำให้เมคอัพดูสวย ดูเป็นงานผิวมากๆ

♡ ผลลัพธ์

รูปภาพ:


ตอนใช้ครั้งแรกว้าวมากนะ ป๊อปปี้รู้สึกว่าผิวฟู อิ่มน้ำขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยหลงรักผิวหลังใช้เซรั่ม 3Dตัวนี้มากแล้วพอได้ลองใช้ไปสักพักรู้สึกว่าจุดดำๆที่เกิดจากรอยสิวมันจางลงไปด้วย ทำให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นด้วยเอาเป็นว่าแค่ซองเดียวก็ช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดีแบบสาวเกาได้เลยแหละใครอยากเผยผิวแบบไอดอลเกาหลีต้องลอง!!!! มันดี!!!!

รูปภาพ:

ใครที่อยากเผยผิวสาวเกาหลี 3D อยากให้ไปลองตัวนี้กันดู เพราะราคาก็ไม่แรงด้วยซองละ 29 บาทเท่านั้น! แต่ผลลัพธ์คือว้าวมาก ใช้ปุ๊ปเสกผิวแบบไอดอลเกาหลีได้ทันทีเลยและล่าสุดไอดอลสาวอย่าง Wendy Red Velvet มาเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยแฟนๆ ต้องไม่พลาดละมั้ยอยากผิวดีแบบเวนดี้ อย่ารอช้า รีบไปตำตามกันเล้ย#เซรั่ม3D #เซรั่มผิวเกาหลี3D #PONDS3DSERUM