สวัสดีค่ะ สาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้กิ๊ฟจะมารีวิวโทนเนอร์ตัวนึงซึ่งสาวๆ อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาบางแล้ว นั้นก็คือKiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Freeเห็นรีวิวตัวนี้เยอะมาก ต้องจัดมาลองซะหน่อย ยังไงตามไปดูรีวิวกันได้เลย

รูปภาพ:

โทนเนอร์ตัวนี้เนี่ยเหมาะกับคนผิวธรรมดา -ผิวมัน คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ตัวนี้ได้ ตัวนี้ไม่มีแอลกฮอล์ด้วยนะ ( Alcohol-Free ) ซึ่งจุดเด่นของโทนเนอร์ตัวนี้ก็ คือCalendula ( ดอกคาเลนดูลา )ซึ่งถือว่าเป็นส่วนผสมหลักเลย ซึ่ง Calendula ตัวนี้มีส่วนช่วยให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบได้ดีอีกด้วย และนอกจากนั้นยังมี-Allantoinมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง-Great Burdockช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง และช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันให้อยู่ในระดับปกติ

edfd

Texture

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะเป็นสีออกเหลืองๆทอง ( ตอนแรกที่เห็นคิดว่าสีเหมือนน้ำชามาก ) ดูตรงขวดสามารถมองเห็นดอก Calendula ได้เลย ที่ชอบอีกอย่าง คือ เนื้อมันไม่เหนอะหนะ ซึมไวด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้กิ๊ฟจะเทโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดจากด้านในออกด้านนอกค่อยๆ เช็ดไป แล้วถ้าช่วงไหนมีสิวขึ้นกิ๊ฟชอบเอาไปแปะบริเวณนั้นประมาณ 2-3 นาทีแล้วเอาออก

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้


จริงๆ กิ๊ฟเป็นคนที่ช่วง T-zone หน้าแก้มไรแบบนี้จะมันมาก หลังจากใช้โทนเนอร์รู้สึกว่าความมันน้อยลง รูขุมขนรู้สึกกระชับขึ้น ไม่มีอาการระคายเคืองใด แล้วรู้สึกว่าตัวนี้มันช่วยปลอบประโลมผิวไปในตัวด้วย ส่วนตัวกิ๊ฟชอบตัวนี้น่ะ ถึงราคาสูงไปหน่อย แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาคือค่อนข้างพอใจเลย เอาจริงใครลังเลอยู่ไปลองแบบไซส์ทดลองก่อนก็ได้นะ เป็นอีกตัวนึงที่ไม่อยากให้สาวๆ พลาดกัน

รูปภาพ:

ก็จบไปแล้วสำหรับการรีวิวโทนเนอร์Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Freeหวังว่าจะพอเป็นประโยชน์ได้บ้างสำหรับใครที่กำลังเล็งๆโทนเนอร์ตัวนี้อยู่ แล้วไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะสาวๆ บายๆ ค่า