สวัสดีค่าาา วันนี้มาอัปเดตไอเทมใหม่จาก Smooto ที่ล่าสุดทำลิปซอง Collab เป็นลิปที่ทำร่วมกับบล็อกเกอร์ 3 ท่านคือ คุณเอมี่ กิติยา / คุณสายป่าน และ คุณ อายตา ที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง อยากจะบอกว่าปกติรักแบรนด์นี้อยู่แล้ว มีผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ เกือบทุกตัว ย้ำค่ะเกือบทุกตัวจริง ๆ ล่าสุดทางแบรนด์ได้ทำลิปซอง ทางเราก็พลาดไม่ได้ เลยต้องจัดมาลอง เอาเป็นว่าตามมาดูพร้อม ๆ กันไปเลยค่าา

รูปภาพ:

“ SMOOTO ”

บอกเลยว่าลิปแต่ละสีแต่ละคู่ในซองได้จับคู่สีมาให้แล้วนะคะ อ่ะเริ่ดไปอีกก คอนเฟิร์มว่าสวย ปัง แน่นอน 1 ซอง ได้ 2 เฉดสีสามารถครีเอทสีได้ตามความชอบเลย ไม่ว่าจะทาเดี่ยว ๆ เบลอ ๆ เบลน ๆ หรือผสมกันแบบออมเบร ได้หลากหลายสไตล์กันเลยค่าา คือรักไม่ไหววววชอบในความจับคู่สีมาให้แล้วนี่แหละ

รูปภาพ:

Box Set ประกอบด้วย ลิป 3 ซอง 6 สี ได้แก่

1. Smooto Blogger Perfect Lip x Amy Kitiya

สี 401 Honey Mocha / สี 402 Tropical Orange

2. Smooto Blogger Perfect Lip x Saypan

สี 403 Coral Rose / สี 404 Burgundy Red

3. Smooto Blogger Perfect Lip x Eyeta

สี 405 Warm Peachy / สี 406 Brick Wine

รูปภาพ:

ใน Box Set มีกระจกน่ารัก ๆ มาให้ด้วย เป็นกระจกถือสีชมพู มีขนาดไม่ใหญ่เกินไปพกพาสะดวก พกติดกระเป๋าคือไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าเลยจ้าาา สีสันสวยงามมากแม่อยากกรี๊ดดดดดดัง ๆ

รูปภาพ:

เราไปดูสวอชทั้ง 6 สีกันเลยค่าเขาเป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ เกลี่ยง่ายมากนะทุกคน เม็ดสีชัดเจน ทุกสีคือกลบปากคล้ำได้ดีมากกกก สาว ๆ ที่ปากคล้ำหมดห่วงไปเลยจ้าา เพราะเรา คือปากคล้ำสุด ๆ สามารถครีเอทได้หลายลุคไม่ต้องกลัวตกร่อง ที่สำคัญคือติดทนไม่ต้องคอยเติมบ่อย ๆ

รูปภาพ:

ทุกคนนนน คือสีชัด เห็นได้อย่างชัดเจนว่าสามารถกลบปากคล้ำได้อย่างสนิทจริง ๆ เนื้อนุ่มสุด ๆ สปายเอาสีที่จับคู่กัน มามิกซ์กัน คือได้สีที่สวยมากกกกสามารถเอาสีอื่นๆ ที่ชอบมามิกซ์กันได้เลยน้าาา ขอกรี๊ดดดดดอีกรอบค่าาาา ดีต่อใจเหลือเกินแม่

รูปภาพ:

คือพกติดกระเป๋าไว้ได้สบาย ๆ เลย วันไหนรีบ ๆ ใช้แค่ตัวนี้ จบ!ส่วนตัวชอบสีของคุณเอมี่ รู้สึกเข้ากับตัวเองที่สุดสีสวยมาก ขอยกให้เป็นไอเท็มสุดปังเลยค่ะ ป้ายกันขนาดนี้แล้ว พุ่งตัวไปตำกันเลยจ้าาาาา

มีจำหน่ายที่ร้านค้าสะดวกซื้อใกล้บ้าน ราคาหลักสิบบาท แต่ได้ถึง 2 สี ในซองเดียว คุ้มเวอร์!

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนและ...หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่าา...