✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจมีเรื่องที่น่ายินดี ที่ทำให้ส่าวๆ รู้สึกใจชื้นขึ้นมาได้บ้าง เช่น เรื่องสถานการณ์ปัจจุบัน หรือมีข่าวดีที่พวกเธอกำลังรอคอยอยู่ก็เป็นได้

คนมีคู่ :คนรักจะพยายามหาเรื่องสนุกๆ มาคอยเอนเตอร์เทนให้คุณมีความสุข เสียงหัวเราะ และไม่รู้สึกเครียดจนเกินไป บางทีหากคุณเอนจอยไปกับมุกตลกของเขา แม้มันอาจจะแป้กไปบ้าง แต่ในสายตาของคนที่เขาทำเพื่อคุณแล้ว มันก็ดูน่ารักดีไม่ใช่เหรอ ?

รูปภาพ:

จงอย่ากลัวที่จะประเมินสถานการณ์อย่างตรงไปตรงมา และกล้าที่จะพูดตามความจริง เพราะยังไง เรื่องจริงก็เป็นสิ่งที่ไม่ตาย ผลสุดท้ายความจริงก็ต้องถูกเปิดเผยสักวันหนึ่งอยู่ดี

คนมีคู่:คุณกับคนรักอาจต้องมีเรื่องที่ต้องเคลียร์ใจกันโดยด่วน ทางที่ดีก็ขอให้คุณยอมรับ และปรับปรุงตนเองด้วย โดยเฉพาะกับเรื่องที่เป็นข้อเสียของตนเอง และทำให้ชีวิตรักมีปัญหา

รูปภาพ:

คนโสด :ในยามที่ทุกคนต่างพากันเอาตัวรอด ก็ควรที่จะมีคนหยิบยื่นน้ำใจให้กับผู้ที่ไม่มีโอกาสบ้าง ซึ่งคุณเองก็ควรที่จะเป็นหนึ่งในนั้น อย่างน้อยก็เป็นการทำบุญ เพื่อช่วยเหลือคนที่ไร้โอกาสเหล่านั้น

คนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักต่างก็ชอบการกระทำมากกว่าคำพูดที่สวยหรู ดังนั้น หากรู้ว่า เขาไม่ชอบอะไรก็จงอย่าทำผิดแบบเดิมซ้ำๆ มิเช่นนั้น ความรักแทนที่มันจะดีขึ้น ก็อาจกลับเป็นเลวร้ายลงไปก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ควรหยุดพักหายใจบ้าง บางทีการที่คุณมุ่งมั่นทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างใจจดใจจ่อ ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่เป็นห่วงคุณเช่นกัน ดังนั้น จงเอาแต่พอดี อย่าให้มันต้องส่งผลถึงสุขภาพร่างกายเพิ่มขึ้นไปอีกเลย

คนมีคู่ :คนรักของคุณอาจจะเบื่อเล่นเกมรักแบบซ้ำๆ เดิมๆ ก็ได้ บางทีคุณอาจต้องลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นอะไรใหม่ๆ ที่ตื่นเต้น หวือหวาขึ้นก็ได้ แน่นอนว่า จะช่วยกระตุ้นอารมณ์คนรักได้ดีทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ทุกการเริ่มต้นใหม่ ย่อมมีความเสี่ยงเสมอ ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะมีความกล้ามากน้อยแค่ไหน ที่จะเริ่มต้นสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับหนุ่มที่กำลังคุยๆ กันอยู่

คนมีคู่ :คุณกับคนรักต่างก็มีอนาคต มีจุดมุ่งหมายด้วยกันทั้งคู่ ทั้งนี้ ก็ควรเอามาแบ่งปันฝันกันดู เพื่อหาทางออกตรงกลางในการร่วมสร้างอนาคตกันและกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ขอให้สาวๆ ปล่อยใจ ปล่อยอารมณ์ไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข ปิดหู ปิดตา จากสิ่งที่รบกวน หรือทำลายความสุขรอบข้างบ้าง เอาเวลาไปดูแล ปรนเปรอกับตัวเองบ้างก็จะเป็นการดี

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์มีแนวโน้มที่จะหมุนเวียนเป็นวัฏจักร เมื่อคุณคิดว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่จริงๆ แล้วมันอาจกำลังก่อตัวของมรสุมลูกใหม่ขึ้นมาก็ได้ บททดสอบเกิดขึ้นใหม่ได้เสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรักประคับประคองความสัมพันธ์กันเอาไว้ให้ดี

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจต้องเน้นย้ำความคิด และการกระทำของคุณสักหน่อย เพื่อให้สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ หรือค้างไว้สำหรับในเร็ววัน แน่นอนว่า เร็วๆ นี้สาวๆ อาจมีความภาคภูมิใจในสิ่งที่ได้ลงมือทำมาก็เป็นได้

คนมีคู่ :คำพูดของคุณอาจดูตรงไปตรงมา และแฝงไปด้วยความจริงใจ แต่สำหรับคนรักแล้ว มันอาจทำให้เขารู้สึกว่า ไม่น่าฟังเอาเสียเลย ทั้งๆ ที่คุณควรจะให้ความอ่อนโยนกับเขามากกว่านี้ ทางที่ดีก็พยายามปรับน้ำเสียง และการใช่้คำของตนเองให้ดูน่ารักบ้างเวลาที่อยู่กับเขา

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡