รูปภาพ:

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนนั้นอยากมีผิวสวย กระจ่างใส เรียบเนียน แบบสาวเกาหลี ที่ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติใช่ไหมล่ะคะ ครั้งนี้ Pond’s พัฒนาเซรั่มสูตรใหม่มาตอบโจทย์เหล่านี้โดยเฉพาะ

Pond’s 3D Glow Serumเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวไบรท์ ดูดีครบ 3 มิติ เพราะอย่างนี้แหละเลยเป็นที่มาของชื่อเล่นที่เค้าเรียกกันว่า' เซรั่ม 3D 'นั่นเอง

สูตรนี้เค้ามีความว้าวมาก ๆ ตรงที่สามารถช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ได้ดี พร้อมทั้งบำรุงผิวให้รูขุมขนกระชับ โกลว์ใส มีออร่าตามแบบฉบับสาวเกาหลี

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา และซึมซาบได้รวดเร็ว ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ไม่ทิ้งคราบไว้บนใบหน้า

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาจุดด่างๆ รอยสิว และรูขุมขนกว้าง เซรั่มตัวนี้จะเข้าไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และกระชับรูขุมขนได้ ด้วยประสิทธิภาพของ กลูต้าบูสซี และ วิตามินบี 3 ที่ช่วยเรื่องรอยดำแล้ว ยังมี 3D ไฮยารูลอน ช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยให้ผิวอิ่มน้ำมากขึ้นด้วย ซึ่งสารสกัดเหล่านี้มีประสิทธิภาพดีกว่า วิตามินซีถึง 15 เท่า! ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้น คือผิวสวย กระจ่างใส ฉ่ำโกลวแบบผิวสาวเกาหลี

รูปภาพ:

ด้วยประสิทธิภาพจากสารสกัดคุณภาพ หลังจากใช้ 7 วัน ก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง บริเวณที่มีรอยสิวดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูเรียบเนียนขึ้น และดูอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ

สำหรับ Pond’s 3D Glow Serum นี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยสิวได้ดีมากๆ ค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวมันที่กลัวว่าใช้แล้วจะหน้ามัน เซรั่มตัวนี้ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มแน่นอนค่ะ ใครที่อยากมีผิวสวย สุขภาพดี ฉ่ำโกลวแบบสาวเกาหลีต้องลองเลย

Pond’s 3D Glow Serum มาในรูปแบบซอง ราคา 29 บาท สามารถหาซื้อได้สะดวกตามร้านสะดวกซื้อและร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศ

รูปภาพ: