อันยองฮาเซโยยยย มาโบ อิมนิด๊า~

วันนี้ทักทายกันแบบเกาหลีๆ นิดนุง เพราะว่าเรามีไอเทมเด็ดจาก Pond’s ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่อยากไบรท์ อยากใส อารมณ์แบบไอดอลเกาหลีมาฝากกัน

รูปภาพ:

ขอแนะนำให้รู้จักกับPOND’s 3D Glow Serumที่มาในรูปแบบของ' เซรั่ม 3D 'ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาโบเคยใช้ของพอนด์แค่แบบที่เป็นสูตรครีม ในที่สุดเค้าก็ทำออกมาในเนื้อของเซรั่มที่มีความใช้ง่าย ซึมไว เหมาะสำหรับสาวหน้ามันอย่างเรา ที่ไม่ต้องการอะไรหนักๆ จุดเด่นของตัวนี้ก็คือช่วยเผยผิวที่ดูเหมือนสาวเกาหลี ได้ เรียกง่ายๆ ก็คือ ผิวไบรท์ ใส ฉ่ำน้ำ แบบโคเรียนสไตล์นั่นเอง

รูปภาพ:

ส่วนประกอบสำคัญ 3 อย่างหลักๆ ก็คือ กลูต้าบูสซี, 3D ไฮยารูลอน, วิตามิน B3 ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่า! ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงรอยสิวด้วย นอกจากช่วยเรื่องจุดด่างดำแล้ว เค้าจะช่วยทำให้

ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ และอิ่มน้ำ

รูปภาพ:

Texture

ของเซรั่ม 3D ตัวนี้มีความบางเบา เป็นสีขาวที่ซึมง่าย เกลี่ยลงบนผิวได้แบบไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นคงความเป็นเอกลักษณ์ของพอนด์ ไม่ว่าจะใช้สินค้ารุ่นไหนก็กลิ่นนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์มากๆ หลังจากทาลงบนผิวหน้าแล้วความบางเบาของเค้า จะทำให้ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหลงเหลืออยู่เลย ซึมเข้าผิวได้ดีมาก

รูปภาพ:

ความรู้สึกตอนที่ได้ลองใช้ครั้งแรกอย่างที่บอก เค้ามีความเป็นเซรั่มดีๆ ตัวนึงที่สามารถซึมเข้าผิวได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องเกลี่ยนาน และเนื้อของเค้าก็เข้มข้นมากๆ ใช้แค่เพียงนิดเดียวก็สามารถใช้ได้ทั่วทั้งหน้า และตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และตอนกลางคืนเลย อยากจะหน้าแบบไอดอลเกาหลีก็บำรุงกันวนไป

รูปภาพ:

ใดใดก็คือความ Before หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสเอาซะเลย ดูออกเลยว่าอดนอนเพราะนอนดูสามีในมโนทาง Netflix ทั้งคืน ดูไม่มีชีวิตชีวา ไม่ไบรท์ แต่หลังจากได้ลองใช้มาประมาณ 14 วัน รู้สึกได้ว่าหน้ามีความเล่นเงา เล่นแสงมากขึ้น ดูโกลว์ใสมากขึ้น ส่วนเรื่องรอยดำรอยแดงจากสิว ยังไม่ได้ลดลงมากขนาดนั้นแต่แอบดีขึ้นมานิดนึงในบางจุด เข้าใจได้นะเพราะคิดว่ามันคงต้องใช้เวลากว่านี้หน่อย ไว้ถ้าใช้ครบเดือนแล้วจะมารีวิวอัปเดตให้เพื่อนดูกันอีกรอบดีกว่า <3

รูปภาพ:

เรื่องราวก็ประมาณนี้แหละค่าทุกคน มาแอบบอกต่อความปังนิดๆ หน่อยๆ แชร์สู่กันไปพวกเราชาว SistaCafe จะได้หน้าสวยกันแบบถ้วนหน้า ใครที่สนใจน้องคนนี้บอกเลยว่าราคาเบ๊าเบา เบาจริงไรจริง เพียงแค่ 29.- หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 หรือ Drug Store ชั้นนำทั่วไปเลยค้า ขอตัวลาไปก่อนนะบ๊ายบาย

#Ponds3Dserum