เห่อของใหม่จ้า เจลล้างหน้าที่เค้าออกแบบมาสำหรับ คนที่มีผิวมัน และแพ้ง่าย เป็นพิเศษ

คือแค่สูตร ก็ตอบโจทย์ผิวของเราแล้วล่ะ

จริงๆ แบรนด์นี้เค้าจะมีด้วยกัน 4 สูตร ตามแต่ละสภาพผิวของแต่ละคนเลย

เราก็เลยเอาสูตรนี้มาลอง แล้วมันดีจนอยากเอามารีวิวต่อเลยจ้า

รูปภาพ:

สูตรที่เราเลือกมาจะเป็น NO.3 เจลล้างหน้าลดสิวที่เหมาะกับผิวมัน-แพ้ง่าย เพราะผิวของเรา สิวจะขึ้นง่ายมาก และแสบแดงก็ง่ายซึ่งน้องตัวนี้เค้าตอบโจทย์ตรงที่ เค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่แพ้ 100%

ไม่อุดตัน ลดการเกิดสิว และล้างหน้าแล้วผิวก็ยังคงความชุ่มชื้นไว้ และเค้ายังปราศจาก SLS , Soap , พาราเบน สีและ น้ำหอมคือไม่ต้องกลัวเรื่องผิวระคายเคืองเลย ใครที่กังวลเรื่องน้ำหอม ก็ใช้ได้อย่างมั่นใจ

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นเสริมเติมแต่ใดๆ คือมาแบบสายคลีนๆแต่เจ้าเจลตัวนี้เค้าจะไม่มีฟองนะ คือล้างแล้วไม่ต้องตกใจว่าทำไมฟองไม่ขึ้นสักทีเค้ามาแบบอ่อนโยน แบบเจลล้างหน้าที่ไม่มีฟอง อ่อนโยน ผิวไม่เอี๊ยด ไม่ทำให้บาดหรือระคายเคืองผิวแค่บีบมาผสมน้ำ แล้วนวดบนผิวหน้าเบาๆ ไปเรื่อยๆ แล้วก็ล้างออกก็จะพบกับผิวที่นุ่มเด้ง ความมันหายเกลี้ยง แต่ผิวก็ยังนุ่ม ไม่แห้งตึง ไม่เหมือนพวกโฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วผิวจะแห้งมากๆ

รูปภาพ:

โชว์ให้ดูเลยว่าก่อนล้าง ผิวเราจะมันมาก เงาวิบวับตามส่วนต่างๆของหน้า ทั้งหน้าผาก จมูก และแก้ม

และจะเห็นเลยว่าเวลาผิวมัน คือมันจะทำให้เกิดสิวอุดตันง่ายมาก เป็นผดผื่นเต็มหน้าไปหมดแต่หลังจากล้างแล้ว ความมันหายเกลี้ยงภายใน 45 นาที เลยจ้า คุมมันสุด แล้วหน้าก็ยังดูนุ่มๆ ไม่แห้งตึง ไม่เป็นขุยจิ้มที่หน้าแล้วก็ยังนุ่มนิ่ม เด้งดึ๋งได้ อันนี้คือเลิฟเลย ราคาก็เบาๆ แค่ 1xx บาท คือไม่แพงเลยสำหรับเจลล้างหน้าลดสิวแบบนี้ หาซื้อได้ที่ ร้านวัตสัน หรือจะซื้อออนไลน์ก็ไปเซิร์ชหาในเว็ปออนไลน์ หรือเพจของแบรนด์เลยจ้า

#facelabs #เฟซแลบส์ #เวชสำอาง #ผิวแพ้ง่าย #ผิวมัน #ผิวผสม #ผิวธรรมดา #ผิวแห้ง #puregel #เจลล้างหน้า