รักผิวหน้าเท่าไหร่ ขอให้รัก‘ รักแร้ ’เท่านั้นนะคะซิส

สาวๆ หลายคนอาจให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผู้คนจะได้พบเจอเป็นอย่างแรกอย่างใบหน้า ผิวพรรณที่สวยใส น่ามอง และรูปร่างที่ดูดีจนบางทีหลงลืมดูแลอีกจุดหนึ่งที่สำคัญอย่างรักแร้ไปอย่างน่าเสียดาย

กว่าจะมารู้ตัวอีกทีก็คือตอนที่ต้องโชว์ผิวใต้วงแขนหรืออยากจะใส่เสื้อผ้าแฟชั่นเผยผิวแต่กลับไม่มั่นใจซะนี่ สุดท้ายก็วนลูปอยู่กับคำว่ารู้งี้น่าจะดูแลรักแร้ให้ดีกว่านี้ก็ดีหรอก!แต่เอาละ ตอนนี้ก็ยังไม่สายค่ะ#SisPickMeมาอัปเดตให้สาวๆ ทุกคนได้รู้จักDannika ( ดานนิกะ )ไอเทมดูแลผิวใต้วงแขนอย่างอ่อนโยนเป็นธรรมชาติแล้วละ แนะนำว่าเป็นสาวเป็นนาง รู้จักไว้หน่อยก็ดี พกไว้ใช้ยามต้องการก็ได้ แพ็กเกจเค้าก็น่ารักมินิมอลใช้ได้เลยทีเดียว

Dannika A Bit Closer Organic Rose Water Underarm Cream

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขน สูตรออร์แกนิก อ่อนโยนจากธรรมชาติ

รูปภาพ:

หลายคนอาจคิดว่าใช้โรลออนที่บำรุงผิวใต้วงแขนได้ก็พอ แต่จริงๆ ผิวใต้วงแขนก็เป็นบริเวณที่ Sensitive และควรได้รับการดูแลทะนุถนอมประดุจผิวหน้าเหมือนกันเพราะงั้นDannikaเค้าก็เลยออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลใต้วงแขนโดยเฉพาะ เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ส่วนผสมออร์แกนิก

Dannika จะมาช่วย #saveรักแร้ ด้วยการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างอ่อนโยน ผิวกระจ่างใสขึ้นและลดตุ่มหนังไก่ได้ด้วยเอาละ พูดมาขนาดนี้ มาดูจุดเด่นที่น่าสนใจของเค้าอย่างละเอียดกันเลยดีกว่า แล้วจะรู้ว่าทำไมเราถึงต้องแนะนำ

#SisPickMe 1 วงแขนกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอัดแน่น

รูปภาพ:

อย่างที่เม้าท์ไปนั่นละค่ะว่า Dannika เป็นไอเทมสำหรับดูแลบำรุงผิวใต้วงแขนแบบอ่อนโยนจริงๆ และมีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิกขั้นเทพ ไม่ต้องจดว่ามีอะไรบ้าง เราจะร่ายให้ดูกันเลย ตั้งแต่

✿ สารสกัดจาก Caviar Lime หรือก็คือ AHA ธรรมชาติ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลัก ช่วยผลัดผิวได้อย่างอ่อนโยน เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

✿ Rose Water หรือน้ำสกัดจากดอกกุหลาบ หอมละมุน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง เนียนขึ้น

✿ สารสกัดจากดอกไม้สีขาว ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเมลานินอย่างอ่อนโยน เป็นการช่วยยกระดับความกระจ่างใสสูงสุด

✿ วิตามินบี 3 ตัวช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอกัน พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ให้ผิว พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอีกด้วย

✿ Argan Oil ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

✿ Shea Butter อุดมไปด้วยกรดไขมันธรรมชาติ คืนความนุ่มนวลให้ผิวเนียนละเอียดยิ่งขึ้น ไม่หยาบกร้าน

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมออร์แกนิกอีกเพียบทั้งCocoa Butter, Coconut Oil, และวิตามินอี ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระได้ด้วยยังไงล่ะ แน่นๆ เน้นๆ ไม่จกตาเลยจริงๆ

#SisPickMe 2 ปราศจากสารเคมี พาราเบน และซิลิโคน

ได้รับการรับรองและผ่านการทดสอบจากสถาบันที่เชื่อถือได้

รูปภาพ:

อย่างที่เห็นว่าส่วนผสมจากธรรมชาติเน้นๆ แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาคือปราศจากสารเคมี พาราเบน และซิลิโคน เพราะงั้นจึงอ่อนโยนและดีต่อผิวรักแร้จริงๆ พร้อมการันตีด้วยการได้รับการรับรองจาก USDA ประเทศสหรัฐอเมริกา และผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันที่เชื่อถือได้ด้วยนะ

#SisPickMe 3 เนื้อสัมผัสครีมกึ่งเจล บางเบา ซึมง่าย

รูปภาพ:

และสุดท้าย สิ่งที่ทางเรามองว่าน่าสนใจคือเนื้อสัมผัสที่เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ซึ่งมันดีตรงที่บางเบาและซึมง่าย เวลาทาใต้วงแขนจึงไม่ต้องกลัวว่าจะอับชื้น หรือกลัวว่าทาแล้วรักแร้จะเปียกจนเสียบุคลิกเลยละ ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติด้วย สดชื่นไปอีก

Time to Test! ทดสอบเนื้อสัมผัสสุดบางเบา ไอเทมดูแลผิวใต้วงแขน Dannika

รูปภาพ:

มาค่ะ จะโชว์ความดีงามของเนื้อสัมผัสที่ว่าให้ดู ความเป็นเนื้อครีมกึ่งเจลจึงมีความบางเบาสูง เกลี่ยง่าย ซึมไวตามคำบอก และที่ชอบมากคือเนื้อจะนุ่มๆ หอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ มันดีต่อใจนะ

ขั้นตอนการใช้คือทาบางๆ บริเวณรักแร้ได้เลย ทาวันละ 2 ครั้งหลังอาบน้ำ แนะนำให้ใช้เป็นประจำจะยิ่งเห็นผลที่ชัดเจนขึ้น แบบนี้แหละเค้าถึงจะเรียกว่าบอกรักรักแร้อะ!

- - - - - - - -

นี่แหละค่ะทุกคน ไอเทมดูแลรักแร้ที่#SisPickMEอยากแนะนำให้สาวๆ รู้จักไว้อย่าลืมว่าเป็นหญิงสาวที่สวยภายนอกและสวยจากภายในแล้ว ต้องดูแลจุดที่มักหลงลืมใส่ใจกันไปอย่างรักแร้ พูดง่ายๆ คือต้องรักรักแร้ให้เท่าผิวหน้ากันด้วยนะ

รักหรอกจึงบอกต่อ ถ้าสนใจไปทดลองซื้อมาใช้กันดูได้หลอดขนาด 40g ราคา 690.- มีจำหน่ายที่ Shopee และทางhttps://www.facebook.com/Dannikaskincare/หรือLINE official:@dannikaก็ได้จ้าหนึ่งหลอดอัดแน่นด้วยส่วนผสมธรรมชาติพรีเมียม แบบนี้แหละ รักแร้เลิฟเลย <3