รูปภาพ:

Hello! ค่ะทุกคนนน ซัมเมอร์ก็ใกล้เข้ามาทู้กกกที

แต่สภาพผิวหน้าเราตอนนี้...คือบ่ได้เลยจ้าาแล้วยิ่งช่วงนี้เรากำลังประสบพบเจอกับปัญหาผิว!

ไม่ว่าจะเป็นปัญหารอยแดงรอยดำหลังสิวหายนอนดึกใต้ตาคล้ำหรือผิวแห้งขาดความชุ่มชื่นเป็นเรื่องราวที่โซแซดมากกก

ก็เลยอยากจะหาสกินแคร์ดีๆ ซักตัวมาประโคมผิวให้สวยปังก่อนสงกรานต์เดย์ แต่จะซื้อขนาดใหญ่ก็กลัวจะใช้แล้วแพ้เลยต้องสอยขนาดทดลองมาใช้ก่อนถ้าใช้ดีมีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

อย่างวันนี้เราก็มีสกินแคร์น้องใหม่มาแนะนำ เป็นแบรนด์ที่เพื่อนๆ น่าจะคุ้นเคยกันดีกับพอนด์สPond’sน้องเค้ามีชื่อเต็มๆ ว่าPond’s 3D Glow Serumหรือที่เรียกชื่อเล่นกันว่าเซรั่ม3Dค่ะเค้าจะช่วยเผยผิวสาวเกาหลี ให้ผิวของเราโกลว์ใสนั้นเอง

รูปภาพ:

Packaging :ถ้าให้นึกถึงสกินแคร์แบบซองสีชมพูที่เรารู้จักตั้งแต่เด็ก ก็คงนึกถึงพอนด์สนี่แหละค่ะ เพราะอยู่คู่คนไทยมานานมากกก แล้วสูตรใหม่นี้เค้าก็มาแบบซองสีชมพูหวานๆ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ฝาปิดเป็นแบบเกลียวไม่ต้องกลัวหกหรือเลอะ

รูปภาพ:

Texture :เนื้อเซรั่มคือดีย์เลยค่ะมีความเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา ซึมง่ายเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนียว เหนอะหนะและไม่ทิ้งความมัน ลงก่อนแต่งหน้าก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นคราบ ถือว่าเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามาก แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นแบบสะอาดๆ

รูปภาพ:

นอกจากแพ็กเกจจะดีงามแล้วเค้ายังมีส่วนประกอบสำคัญที่น่าสนใจมากๆ

1. กลูต้าบูส-ซีมีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 15 เท่า ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิวฝ้าแดด เผยผิวให้ดูกระจ่างใส

2. วิตามินบี 3ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง เผยผิวดูเรียบเนียน

3. 3D ไฮยารูลอนผสานไฮยาลูรอนิคโมเลกุลขนาดใหญ่ กลางและเล็ก ช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกหลังใช้ผิวดูอิ่มน้ำขึ้นทันที

รูปภาพ:

How to use :บีบเซรั่มปริมาณ 2-3 หยด กดเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึบซาบทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

รูปภาพ:

ก่อนใช้ :เราเป็นคนที่มีสภาพผิวแบบผสม จะมันมากหน่อยตรงบริเวณทีโซน แห้งลอกบริเวณแก้ม,ขอบปาก แอบมีรอยสิวประปรายด้วย สาเหตุก็มาจากการแต่งหน้าแล้วสวมแมสก์ บวกกับอากาศอันร้อนอบอ้าว ของบ้านเรา ทำให้เป็นสิวอยู่บ่อยๆ หลังสิวหายก็จะชอบทิ้งรอยไว้ เป็นปัญหาที่แก้ยากมากจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :ตอนแรกยอมรับว่าไม่ได้คาดหวังกับผลลัพธ์มากนะคะ แค่อยากจะให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น แต่หลังจากที่ได้ลองใช้เซรั่ม3D ตัวนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าผิวดูอิ่มน้ำ สีผิวดูไบรท์ขึ้น มีความเป็นผิวโกลว์เบาๆ รูขุมขนก็ค่อนข้างกระชับเลยค่ะ อย่างพวกรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่จุดด่างดำยังไม่เห็นผลชัดเจนมาก อาจจะด้วยระยะเวลาที่ใช้งานยังไม่นาน แต่แบบได้ผิวเหมือนสาวเกาหลีจริงๆสรุปโดยรวมคือชอบนะคะ เพราะค่อนข้างตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

ที่สำคัญยังพกพาง่าย เหมาะกับสายเดินทางมากค่ะหาซื้อไม่ยากด้วยเพราะเค้ามีขายที่7-11ทุกสาขาเลยแถมราคาน่ารักกรุบๆ ขนาด 7.5gแค่ซองละ 29 บาทเท่านั้น!ถ้าเพื่อนๆ สนใจก็ลองไปสอยมาใช้ดูน้า#Ponds3Dserum

สำหรับวันนี้คงต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายค่าาา