ฮาโหลววว สาวซิสที่น่ารักทุกคน~

หลายๆ คนคงทราบแล้วว่า ย่านอารีย์เป็นอีกย่านที่น่าไปเยือน มีทั้งขายเสื้อผ้า ของกิน และคาเฟ่วิวดีมากมายที่สายคาเฟ่ต้องไม่พลาด วันนี้~ แอลเลยอยากจะมารีวิวคาเฟ่ชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านนี้ที่อบอวลไปด้วยความวินเทจ บรรยากาศของดอกไม้และความสวยงามที่ผสมกับธรรมชาติจนเหมือนเป็นเจ้าสาวในงานแต่งงู้ยยย พูดซะขนาดนี้แล้วคงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าคาเฟ่อะไร ><คาเฟ่นั้นก็คือ‘ Chuanpisamai Cafe ’นั่นเองงงง

รูปภาพ:

ที่เห็นก็คือหน้าร้านของเขานั่นเอง มองจากตรงนี้ร้านค่อนข้างมีพื้นที่พอสมควร ดูมีความเรียบหรูหวานๆ แบบธรรมชาติ เห็นหน้าร้านว่าดึงดูดแล้ว อยากจะบอกว่าข้างในร้านยิ่งดึงดูดกว่า~~~~

รูปภาพ:รูปภาพ:

กรี๊ดดด หรูหราน่ารักเวอร์ ร้านตกแต่งคล้ายๆร้านชุดแต่งงาน แต่มีกลิ่นอายของความวินเทจแบบสากล ร้านออกแนวเป็นสีขาวๆ ชมพูแบบสว่างๆ มีดอกไม้ฟุ้งๆ และตุ๊กตาน่ารักประดับมากมาย แอร์เย็น มีมุมถ่ายรูปสวยๆดีๆ เต็มร้านไปหมด ><

และที่นี่คือ บริการดี น่าประทับใจ พนักงานเดินมาจดรายการของกินที่โต๊ะมีแนะนำเมนู พูดจาดี ยิ้มแย้มสดใส ^^

สำหรับมุมโปรดของแอลภายในร้านก็คือมุมที่มีเก้าอี้กับโต๊ะ บวกกับผ้าม่านที่ขับบรรยากาศมุมนั้นดูหรูหรา สวยแบบมีกลิ่นอายที่ดูย้อนยุค ถ่ายภาพออกมาแล้วคือดีงามมม ><

รูปภาพ:รูปภาพ:

ชมมุมสวยๆ ภายในร้านมาเยอะแล้ว มาดูมุมภายนอกร้านกันบ้างดีกว่า~บอกเลยว่า ไม่แพ้มุมในร้านแน่นอนมีความสวยหวานผสมกับธรรมชาติ แสงดีแต่น่าเสียดายที่พร็อพให้ถ่ายรูปไม่ค่อยเยอะเท่าไร แถมด้านหน้าเป็นลานจอดรถ ทำให้ถ่ายติดรถบ้าง แต่ถ้าลองเล่นมุมกล้องดู ภาพที่ได้ออกมาก็ถือว่าเลิศ ให้อภัยยยยย อิอิ

รูปภาพ:

สวยทั้งคนทั้งบรรยากาศ อิ_อิ

เอาละ มาดูเมนูอาหารกันบ้างดีกว่า หลังจากเอาใจสายถ่ายรูปด้วยบรรยากาศสวยๆ ไปแล้ว ก็มาเอาใจสายกินบ้างงง~<3

รูปภาพ:

และเมนูที่เห็นอยู่ด้านหน้านี้ก็คือMINI TRAT CHOCOLATE, CHOCOLATE MOUSSE, HOT COCOA, COLD COCOAสายคลั่งรักช็อกโกแลตอย่างแอล ไม่พลาดที่จะสั่งเมนูช็อกโกแลตกับเพื่อนมากินกันรัวๆ หน้าตาแต่ละอันคือน่ากินมากกก รสชาติดีงาม กินแล้วไม่เลี่ยน ส่วนใหญ่ที่นี่เขาเน้นของหวาน เราสามารถเดินไปเลือกของหวานได้ที่เคาน์เตอร์ ของหวานในแต่ละครั้งจะเปลี่ยนไปไม่ซ้ำ

อยากให้ลองมากัน เป็นคาเฟ่ดังย่านอารีย์ที่สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดจริงๆ โดยเฉพาะสายคาเฟ่ที่ชอบแนวดอกไม้หวานๆ หรูหรา วินเทจ ตุ๊กตา เครื่องประดับสวยๆ มีความธรรมชาติ หรือ คนที่รักการกินของหวานแบบที่ไม่เลี่ยน ที่นี่คือตอบโจทย์มาก ถึงจะเข้ามาลึกหน่อย แต่ถ้ามีเอเนอร์จี้มากพอในการหาซอยก็จัดไป ไม่มีอะไรมาขวางกันจ้า!คุ้มแน่นอนนอิอิ ^^

รูปภาพ:

หมดเวลาสนุกแล้วสิๆ ๆ วันนี้แอลคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วครั้งหน้าแอลจะมารีวิวคาเฟ่เด็ดๆ ในย่านชื่อดังแห่งหนึ่งที่มีคาเฟ่หลากหลายสไตล์รับรองว่า แต่ละอันคือดี ไม่ผิดหวังที่ครั้งนีงจะไปเยือนแน่นอนนนอกจากคาเฟ่แล้ว แอลยังมารีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ลุคแต่งหน้าอีกมากมายยยถ้าไม่อยากพลาด ฝากติดตามไว้ด้วยนะค้าาาา รักส์~❤️