ช่วงนี้ครีมซองออกใหม่ปัง ๆ เยอะม้ากกกกกกกกกก มีหลากหลายสูตร หลากหลายยี่ห้อเลย วันนี้เราขอหยิบครีมซองจากแบรนด์ตำนานอย่างPond’s ( พอนด์ส )ที่เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่ใช้มาตั้งแต่สมัยวัยเรียนเลยก็ว่าได้ค่ะ จริง ๆ เราใช้ครีมของเค้าหลายสูตรเลยนะ และคุณแม่เราก็ชอบใช้มากด้วย

รูปภาพ:

และสูตรที่เราจะมารีวิวในวันนี้ก็คือPond’s 3D Glow Serumนั่นเองค่ะ เค้าเป็นเซรั่ม 3D เซรั่มเกาหลี ที่พึ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานเลย ซองนี้จะเน้นช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส ไบรท์ขึ้น ( ลดจุดด่างดำ รอยสิว ผิวใสขึ้น ) เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ และอิ่มน้ำนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

เค้ามีส่วนผสมเด่น ๆ อยู่ 3 อย่าง ก็คือ

-กลูต้าบูส-ซีที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 15 เท่าเลยค่ะทุกคน ! เจ้าตัวนี้เค้าก็จะช่วยในเรื่องของช่วยลดพวกรอยดำจากสิว จุดด่างดำต่าง ๆ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

-วิตามินบี 3ช่วยในเรื่องของให้รูขุมขนดูกระชับ รูขุมขนเล็กลง และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน

-3D ไฮยาลูรอนิคเค้ามีไฮยาลูรอนิคถึง 3 โมเลกุลด้วยกัน ทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ช่วยเติมน้ำให้ผิวทันทีเลยค่ะ เค้าจะช่วยให้ผิวเราดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำนั่นเอง

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มบางเบา เค้าไม่เหนียวเลย มีความซึมเร็ว ทาที่ผิวไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

รูปภาพ:

แล้วคือซึมไวจริงค่ะทุกคน ทาแล้วแปปนึงเค้าซึมเลย ไม่ทิ้งความมัน ความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิวเลยจ้า และที่สำคัญคือทาแล้ว รูขุมขนดูเล็กลง แล้วผิวอิ่มน้ำทันทีจริง! ใช้แล้วผิวดูอิ่มน้ำ สดใส ประหนึ่งได้ผิวสาวเกาหลีเลย 5555555

รูปภาพ:

แล้วพอใช้ต่อเนื่อง ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัดที่สุดของเราก็คือ ผิวมันฟู ๆ อิ่มน้ำขึ้นค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้นมากกกกกก มีความโกลว์ หน้าใสขึ้นด้วย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยน้า ใครผิวมันก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วย ยิ่งถ้าใครผิวแห้ง ผิวขาดน้ำจะต้องชอบแน่นอน เพราะเค้าเติมน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างดีให้ผิวดูอิ่มน้ำเลยค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่อยากหน้าใสแบบสาวเกาหลี ในงบที่ไม่เกินหลักสิบ แนะนำให้ลองหาซื้อกันที่ 7-11 ดูน้า บอกเลยว่าเค้าเป็นครีมซองที่ถูกในราคาแค่ 29 บาทเท่านั้นจ้า #Ponds3Dserum

วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บะบุยยยย xoxo