รูปภาพ:https://bit.ly/39h8YDx

ไม่ไหว ไม่ไหว ทนต่อไปไม่ไหวแล้ว! หน้าแห้ง เป็นสิว ผิวพังมาก ถึงเวลาที่เราจะต้องดูแลผิวแบบจัดหนักสักที!ใครที่กำลังประสบปัญหาผิวแห้งกร้าน หรือเป็นสิวแล้วกำลังมองหามอยส์เจอร์ไซอร์ดีๆ ที่เขากับสภาพผิวมาใช้สักตัว แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหนดี วันนี้เราหยิบมาแชร์แล้วThe Best มอยส์เจอร์ไรเซอร์เกาหลี ที่ดีที่สุด7 ตัวที่เหมาะกับคนเป็นสิวใช้แล้วผิวสวยฉ่ำ ไม่อุดตัน ให้ผิวสวยใสแบบสาวเกาหลีได้ง่ายๆ อีกหนึ่งตัวช่วยกู้ผิวสุดปัง ที่น่าตำมากแม่! จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. Seoul Ceuticals Korean Skin Care Snail Repair Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3fvPZt1

เปิดมาที่มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวแรก ซึ่งเขาเป็นครีมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากเข้มข้นสูงถึง 97.5%นอกจากจะปราศจากสารอันตราย ที่ก่อให้เกิดการระเคืองต่อผิวแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 97% และยังเป็นออร์แกนิคสูงถึง 72%อีกด้วย ทั้งนี้เขายังมีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์ ว่านหางจระเข้ออร์แกนิค น้ำมันจาโจบา และวิตามินอีมีส่วนช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง จะสังเกตเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงว่า ผิวดีขึ้นจริง น่าลองมากๆ

2. Nature Republic Super Aqua Max Cream

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0979/2764/products/NATURE_REPUBLIC_AQUA_Cream_NIASHA-2_648x800_crop_center.png?v=1601491855

ถัดมาที่ตัวที่ 2 มาจากแบรนด์Nature Republicตัวนี้เป็นสกินแคร์บำรุงผิว ที่มาพร้อมพลังความชุ่มชื่นจากน้ำทะเลบริสุทธิ์ ที่ปราศจากมลภาวะและยังลึกลงไป 914 เมตร จากทะเลฮาวายโคน่า! ซึ่งมีสารสกัดแร่ธาตุมากมายจากพืชทะเลน้ำลึกถึง 33 ชนิดพร้อมทั้งยังมีมารีนคอลาเจนซึ่งเขามีส่วนช่วยปกป้องผิว ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นแถมเรายังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะ คือใช้ร่วมกับพวกบีบี หรือรองพื้นได้เลย ก็จะช่วยทำให้รองพื้นเนื้อแมตต์ แลดูชุ่มชื้นขึ้น ทาลงไปที่ผิวแล้ว ไม่แห้งกรัง เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวธรรมดาไปจนถึงผิวผสมแม้แต่คนที่เป็นสิว หรือผิวมัน ก็สามารถใช้ได้ค่ะ ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ

3. Etude House Moistfull Collagen Cream

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0249/1218/products/EtudeHouseMoistfullCollagenCream_001_WebRes_860x.jpg?v=1589386279

ผิวฉ่ำเด้ง ด้วยครีมบำรุงที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของสูตรซูเปอร์คอลลาเจนเข้มข้นและ Baobab Water ซึ่งเขามีส่วนทำให้ผิวของเราฉ่ำน้ำยาวนาน 100 ชั่วโมงด้วยครีมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น! ทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว แถมยังปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 6 ชนิดด้วยเนื้อครีมสีแอปริคอต ให้สัมผัสเนียนุ่มชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังซึมไวอีกด้วยนะ ซึ่งเขามีส่วนช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มหรือระคายเคืองทั้งยังช่วยลดความแห้งกร้าน ลดเลือนริ้วรอย พร้อมคืนความกระชับเรียบเนียนให้ผิวดูอ่อนวัยขึ้นอีกด้วย

4. COSRX Oil Free Ultra Moisturizing Lotion

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0513/3775/6828/products/oilfreelotion_06.jpg?v=1610006051

ตัวที่ 4 เป็นของแบรนด์เกาหลีแบรนด์ดังอย่างCOSRXตัวนี้เป็นโลชั่นเนื้อบางเบา ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นและบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ระคายเคือง และผิวที่ผ่านการผลัดเซลล์ด้วยส่วนผสมจากBirch Sap 70%จะช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดีซึ่งเขาเป็นโลชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของAHA, BHA และ Vitamin Cก็จะช่วยทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองน้อยลงจริงๆ แล้วเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แม้แต่คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือเป็นสิวก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน

5. The Face Shop Arsainte Eco-Therapy Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3ssZfBH

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ของTHE FACE SHOPเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าลองมากๆ ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มฟูตลอดทั้งวันทั้งยังช่วยปรับสมดุลผิวพร้อมแก้ปัญหาผิวที่แห้งกร้าน แห้งแตก ขาดน้ำ ระคายเคือง ให้กลับมาดูดียิ่งขึ้น ด้วยสารสกัดBaby Bamboo Extractที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มืช้น และควบคุมไม่ให้ผิวแห้ง หรือมันจนเกินไปนอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยAmino Acids, Flavonoids และ Silicaที่จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว รวมถึงสร้างคอลลาเจน ให้ผิวดูสดใส และดูสุขภาพดี ทั้งยังดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นด้วย

6. Laneige Water Bank Moisture Cream

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/1075b2bb51ee1578afeb22b217f428e3

ถัดมาที่มอยส์เจอร์ไรเซอร์ของLaneigeตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมสูตรเข้มข้น มาพร้อมเทคโนโลยี Biogene™ที่ช่วยเสริมการทำงานของDorment Moisturizing Genes 4 ชนิดไม่ว่าจะเป็นHydro Ion Mineral Waterที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กลับชุ่มชื่นอย่างมีชีวิตชีวา,สารสกัดจากกีนัวที่อุดมด้วยวิตามิน A, C และ E ให้การปกป้องผิวสวยจากความแห้งกร้าน พร้อมช่วยเสริมสร้างผิวใหม่ที่รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น,น้ำมันสกัดจากมะกอกทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิว ให้ผิวคงความรู้สึกชุ่มชื่น ดูเนียนนุ่มน่าสัมผัสและสุดท้ายTillandsia Extractที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้กับผิว เสริมการทำงานของกรดไฮยาลูโรนิก เพื่อผิวรู้สึกชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึกเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่ได้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ทั้งยังฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย สุดปัง!

7. Dear Klairs Rich Moist Soothing Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3lSwBaE

และตัวสุดท้าย เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากแบรนด์Dear Klairsเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตลอดวัน ทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรง นุ่มเด้งขึ้นอีกด้วย ตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย คือสามารถฟื้นบำรุงผิวบอบบางให้ชุ่มชื้นตลอดวันได้ ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการบวมแดง และยังช่วยกระชับรูขุมขนได้อีก ทำให้ผิวรู้สึกสบายและผ่อนคลาย เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังอุดมไปด้วยเบต้ากลูแคนจากยีสต์ น้ำมันโจโจ้บา และเซราไมด์ที่จะมาช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ดูแน่นอิ่มฟูและยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเกิดความสมดุลยาวนานขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:https://bit.ly/3cm7YQw

ใครที่ผิวแห้ง แถมเป็นสิวด้วย แล้วกำลังมองหามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ตอบโจทย์ผิวเป็นสิว เราแนะนำให้ลองไปตำแบรนด์เกาหลี ที่ลิสต์มาให้ดูในวันนี้ มาใช้กันดู คือแต่ละตัว ปังมาก! งานดีมาก แถมสกินแคร์ของเกาหลีอะ ราคาก็ไม่ได้แพงมากมายด้วยนะ เอื้อมถึงได้แน่นอนค่ะซิสสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย