สวัสดีค่ะทุกคน ^_^ วันนี้เราจะมาบอกเล่า บอกต่อสิ่งดีๆ ที่เราเพิ่งไปเจอมา คือแบบนี้ คุณแม่ของเราเองคือนางมีฝ้าเยอะมากๆ ๆ ๆ ย้ำว่ามากๆ กอไก่ล้านตัวววว! ฝ้าที่ว่าเนี่ย ก็เกิดจากแดดที่โดนบ่อยๆ เพราะแม่เราคือนางไม่ชอบทาครีมกันแดดเลย บวกกับกรรมพันธุ์ด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าเกี่ยวมั้ย แต่เท่าที่สังเกตดูญาติพี่น้องฝั่งแม่เรามักจะมีฝ้าเยอะมาก แถมตำแหน่งเดียวกันอีก 5555 นี่แอบกลัวว่าจะตกทอดมาถึงตัวเอง ชั้นเลยโบ๊ะกันแดดเต็มที่เลยจ้า คือกันแดดนี่สำคัญมากๆ เลยนะทุกคน ลืมทาอะไรก็ได้ แต่!! อย่าลืมทาครีมกันแดดนะ บอกไว้เลย

เอาจริงๆ เรื่องนี้เราก็มาตระหนักถึงคุณค่าของมันจริงๆไม่นานมานี้เองแหละทุกคน ( ในวัยที่เลย 25 ปีมาแล้ว...ฮือ )



ก่อนหน้านี้ตอนยังเอ๊าะๆ ก็คือทาบ้างไม่ทาบ้าง แต่ตอนนี้โบกไม่หยุดจ้ะ รองพ้ง รองพื้นพักได้ แต่ครีมกันแดดนี่พักไม่ได้เด็ดขาด เพราะแสงแดดหรือแสงไฟต่างๆ ที่เราเจอในทุกๆ วันถือเป็นศัครูตัวฉกาจของผิวหน้าเราเลย ไม่ว่าจะเรื่องผิวหมองคล้ำจากรังสี UV หรือฝ้า กระ ที่จะเดินทางมาหาเราก่อนวัยอันควรอีกด้วยย T_T คือถ้าโดนแดดเยอะๆ โดยที่ไม่มีอะไรมาป้องกัน มันทำให้ผิวหน้าเราบอบบาง ถ้าไม่ดูแลดีๆ หรือไม่ทากันแดดต่อเนื่อง นางฝ้าตัวร้ายก็จะสีเข้มขึ้นนนน แถมเพิ่มจำนวนไปเรื่อยๆ อีกด้วย กรี๊ด น่ากลัวมาก!! ><

อะ เกริ่นมานาน เข้าเรื่องเลยละกันทุกคน คืออย่างที่บอกไปว่าแม่เรามีฝ้าเยอะมากๆ ๆ ๆ ซึ่งก็ทำให้แม่ไม่ค่อยมั่นใจและทำให้ดูมีอายุเยอะกว่าอายุจริงอีกด้วย นางจะแต่งหน้ากลบก็แต่งไม่ค่อยเป็นเลยยิ่งเครียดและเซ็งเข้าไปใหญ่ ( ดูจากรูปแนบข้างล่างได้ ไม่ได้โม้ ไม่จกตา T_T ) ก็คือฝ้าของนางมีลักษณะเป็นวงๆ สีค่อนข้างเข้ม และมีจุดเล็กจุดน้อยประปรายตามรูปเลย แล้วคือนางก็บ่นเรื่องนี้ให้เราฟังบ่อยมาก ว่าแบบใช้อะไรก็ไม่จางลง ไม่เห็นผล จะไปเลเซอร์เลยก็เสียดายตังค์ตามสไตล์แม่เราอะ คือเรื่องสวยๆ งามๆ นี่ไม่ค่อยยอมเสียตังค์555 ( ตรงข้ามกับชั้น เรื่องสวยเรื่องใหญ่จ่ะ! ) ก็เลยพยายามหานู่นหานี่มาให้นางใช้ แต่ก็ไม่ได้ผลแบบว้าวอะไรมากมายอ่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนเอามาให้คุณหม่อมแม่ลอง เราก็ลองแกล้งๆ เทสๆ เนื้อครีมดูก่อน ก็คือลองแบบผิวสัมผัสนางอะไรแบบนี้ เนื้อของครีมก็เป็นสีขาวๆ ใสๆ พอลองวนๆ กับมือก็ดูซึมเข้าผิวได้ง่ายดี ไม่มีกลิ่น และไม่เหนียวเหนอะหนะเลยด้วย และข้างกล่องผลิตภัณฑ์นางก็เคลมไว้ว่า ตัวนี้เป็น ครีมที่ดูแลผิวที่เป็นฝ้าได้แบบ 4 in 1 เลย ก็คือทั้งยับยั้งการเกิดของฝ้า / ลดเลือนสีคล้ำของฝ้าและกระ / บำรุงให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และสุดท้าย ป้องกันการเกิดฝ้าใหม่ และการเกิดฝ้าซ้ำซากอีกด้วย และยังบอกว่ามี SPF20 ก็คือนางกันแดดได้ด้วยนะแม่ อะ มาครบเลย ตัวเดียวจะจบจริงๆ แบบที่เคลมไว้มั้ยมาลองดูกัน!

วิธีใช้ก็คือ ทาเจ้าครีม Melamii นี้ลงบนผิวหน้าบริเวณที่เป็นกระเป็นฝ้าได้เลย ใช้เป็นประจำทุกคืนเฉพาะก่อนนอน เราลองให้แม่ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลาเกือบ 2 อาทิตย์ ระหว่างนั้นคือนางก็ชมตลอดว่าแบบฝ้าจางลง ที่สำคัญนางไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ เลย คือก่อนให้นางลองเพื่อให้เห็นผลที่ชัดเจน เราก็ถ่ายรูปหน้าไว้เปรียบเทียบ Before-After เพื่อจะได้แน่ใจว่ามันเห็นผลจริงไหม ไม่แกงกันใช่ไหมมมม


รูปภาพ:

รบกวนเพิ่มภาพหน้าปกของบทความ และภาพ cover สำหรับ Facebook ทุกครั้งที่เขียนบทความนะคะ แนะนำให้เลือกรูปภาพที่มีความน่าสนใจ เพื่อดึงดูดให้มีผู้เข้ามาอ่านมากขึ้นค่ะ นักเขียนสามารถออกแบบหน้าปกได้เอง โดยเลือกจากตัวเลือกที่ทางเว็บไซต์มีเทมเพลตให้ได้เลยนะคะ อาจเป็นภาพเดี่ยว หรือรวมหลายภาพก็ได้ตามความสวยงามค่ะ สามารถเข้าไปแก้ไขส่วนดังกล่าวได้ในหน้าสร้างบทความค่ะ (คลิกเข้าไปที่รูปภาพบนสุดของบทความ)หากนักเขียนอ่านเรียบร้อยแล้วสามารถลบได้เลยนะคะ :)

**ส่วนอธิบายการเพิ่มหน้าปกบทความและภาพ cover สำหรับ Facebook**

รูปภาพ:รูปภาพ: