เข้าสู่หน้าร้อนรัว ๆ... รัวมือบังแดดแบบสุด เพราะแดดแรงมากค่ะซิส แรงพอ ๆ กับสถานการณ์โรคโควิด-19 เลยจ้า ร้องไห้หนักมาก สู้กับแดดแล้วยังจะต้องสู้กับโรคระบาดอีก อะไรอีก ไม่ไหวแล้ว เกิดเป็นคนยุคนี้ก็คือ ต้องสตรองสุด ๆ เลย นอกจากจิตใจต้องสตรองแล้ว ผิวหน้าก็ต้องสตรองเช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งวันนี้เทนชิมีสกินแคร์ มาแนะนำสาว ๆ กันนั่นก็คือเซรั่มและน้ำตบวิตซี สูตรคุณหมอ จาก MERCI SKINCARE

เซรั่มและน้ำตบวิตซี สูตรคุณหมอ

รูปภาพ:

สำหรับเซรั่มและน้ำตบวิตซีสูตรคุณหมอที่เทนชิอยากจะแนะนำเพื่อนมาก ๆ ก็คือเจ้าMerci Vitamin C Micro Water EssenceและMerci Vitamin C Serumสกินแคร์ จากแบรนด์MERCIที่มีความโดดเด่นคือส่วนผสมอย่างวิตามินซี ที่สามารถฟื้นฟูผิวของสาว ๆ ให้กระจ่างใสภายใน 7 วันแบบปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น และดูสว่างขึ้นค่ะ

Merci Vitamin C Micro Water Essence

รูปภาพ:

ตบ ตบ ตบ...เริ่มที่น้ำตบของเค้าก่อนเลยจ้า กับเจ้าMerci Vitamin C Micro Water Essenceน้ำตบวิตามินซี สูตร เอสเซนส์ ตัวนี้เค้าอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากวิตามินซี และสารบำรุงจากธรรมชาติ

ซึ่งตัวนี้เค้าเคลมเลยว่า สามารถช่วยให้ผิวหน้าขิงเรากระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ และมีจุดเด่นคือ เค้าช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้อีกด้วย ช่วยให้ผิวไม่อุดตัน พร้อมควบคุมความมันส่วนเกิน แถมช่วยเติมน้ำให้ผิวดูอิ่ม เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นตลอดทั้งวันเลยค่ะ

โดยตัวนี้เขามี ส่วนผสมของ HYA และ Omega 3 ที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดการอักเสบ และจะบอกว่า ใครที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้จ้า

Texture

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นน้ำตบเนื้อเอสเซนส์เนื้อน้ำ บางเบามาก ใช้แล้วซึมง่ายมาก ใช้แล้วไม่รู้สึกว่าเหนอะผิวเลยละค่ะ

>How to Use<

รูปภาพ:

สำหรับวิธีใช้เจ้าตัวนี้ หลังจากที่ล้างหน้าทำความสะอาดแล้ว ก็ใช้ตัวนี้ตบ ๆ ให้ทั่วหน้าเลยค่ะ จากนั้นก็ตามด้วยเซรั่มวิตซีของเขาต่อเลย

ผลลัพธ์ :


หลังจากที่เทนชิลองใช้ตัวนี้แล้ว ปรากฎว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง ผิวมีความฉ่ำ และแข็งแรงขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะสิวก็ดูลดลง ผิวดีขึ้นแบบมาก ๆ ปลื้มมากจริง ๆ ค่ะ

Merci Vitamin C Serum

รูปภาพ:

มาที่เจ้าตัวเซรั่มกันบ้างจ้ากับMerci Vitamin C Serumบอกเลยว่าตัวนี้เราชอบมาก เพราะเข้ารวมวิตามินซี 3 อนุพันธ์ไว้ในขวดเดียว พร้อมด้วยสารกัดระดับพรีเมียมที่ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงอีกด้วยจ้า

โดยเซรั่มตัวนี้ มีคุณสมบัติช่วยป้องกันผิวของเรา ไม่ให้แพ้ ระคายเคือง ด้วยสารกสัดจาก อโลเวร่า ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสได้ใน 7 วันเลยจ้า ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำแพ้ง่ายก็ลองใช้ดูเลยค่ะ รับรองว่า ปังแน่นอนค่ะ

Texture

รูปภาพ:

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น มีความบางเบา ซึมง่ายมาก ใช้แล้ว ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิวหน้ามาก ๆ ค่ะ ใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ใครที่กลัวว่าจะแพ้วิตามินซี เราบอกเลยว่าตัวนี้ไม่แพ้แน่นอนค่ะ เพราะว่า เค้าเป็นเซรั่มที่คิดค้นโดยคุณหมอค่ะ

>How to Use<

รูปภาพ:

วิธีใช้หลังจากที่สาว ๆ ตบน้ำตบแล้ว ก็ทาเซรั่มให้ทั่วหน้าได้เลย ค่อย ๆ นวดให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวค่ะ

ผลลัพธ์ :หลังจากที่เทนชิใช้แล้ว มีความรู้สึกเลยว่า ผิวเทนชิดูกระจ่างขึ้น และที่สังเกตได้ชัดเลยคือ ผิวหน้ากระชับ รูขุมขนเล็กลงมาก หน้านุ่ม ฟินขึ้นมาก

เป็นสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นผิวให้ดูแข็งแรง สุขภาพดี และผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นได้แบบดีมาก ๆ ที่ปลื้มมากเลยก็คือ ผิวที่ดูกระจ่างใส รอยสิวต่าง ๆ ลดลงแบบสังเกตได้ ใครที่กำลังหาไอเทมบำรุงผิวหน้าอยู่ เราขอแนะนำทั้ง 2 ตัวนี้เลยค่ะ

Merci Vitamin C Micro Water Essence และ Merci Vitamin C Serumบอกเลยว่าราคาไม่แพงอยู่ที่หลักร้อยเองจ้า