ไหนใครชอบดูวิดีโอสตรีมมิ่งกันยาวๆ นานต่อเนื่อง ไม่ยอมหลับยอมนอนกันบ้าง ?ข่าวดีจ้ะ ตอนนี้เค้ามีแอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่POPS แอปพลิเคชันมาเสิร์ฟคอนเทนต์ดีๆ สนุก ดูเพลินให้ถึงสมาร์ตโฟน และสมาร์ตทีวีของทุกคนแล้วไม่ว่าจะละครดัง ซีรีส์เด็ด อนิเมะมากมาย และรายการสนุกสุดโปรดเรียกได้ว่าเค้ารวบรวมมาให้แบบแน่นๆ ไม่มีจำกัด ที่สำคัญคือดูฟรีได้ทุกที่ทุกเวลา อะ ถ้ายังไม่รู้ว่า POPS มีอะไรฮอตๆ ที่เค้าฮิตกันอยู่บ้าง ตามมา อย่าให้ตกข่าวค่ะสาวซิส!

♡ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ออริจินัลซีรีส์สุดฮอตจาก POPS APP

ล่าสุดPOPS APPเปิดตัวออริจินัลซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์แนวโรแมนติกดราม่า เป็นเรื่องราวของความรัก ความผูกพัน ความฝัน และ ดนตรี ฉายไปแค่สองตอนแรก ( 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ) ก็ฮอตฮิตติดกระแสกันไปเรียบร้อยเรื่องนี้เป็นผลงานความร่วมมือกันของPOPS App และ BRANDT PICTURES by DIR4ประกบคู่เป็นครั้งแรกระหว่างเก้า-จิรายุและวาววา-ณิชชาพร้อมเหล่านักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ อาทิอ๊ะอาย-กรณิศ, มิลลี่-ศิริชฎา, พีท-พีรพล ปะทะเหล่าศิลปินนักแสดงวัยเก๋าจากยุค 90 อาทิ ปั๋ง-ประกาศิต, แมว-จิรศักดิ์, อิงค์-อชิตะ และ กบ-เสาวนิตย์เนื้อเรื่องเล่าถึงอัลโต้นักศึกษาคณะดนตรีเอกกีตาร์แจ๊ส ลูกชายของอดีตศิลปินดังที่กำลังจะเรียนจบ และตั้งเป้าหมายว่า จะไปศึกษาต่อ และไปใช้ชีวิตเป็นนักดนตรีแจ๊สอยู่เมืองนอก แต่แล้วชีวิตเขาก็ต้องพลิกผันขนานใหญ่ เมื่อเขาไม่ได้ทุนการศึกษาที่ตั้งใจ อกหักเลิกกับแฟน ตกงานจากการเล่นดนตรีในโรงแรมหรู และที่เลวร้ายที่สุดก็คือ ได้ทราบข่าวว่าพ่อของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ นั่นเป็นเหตุที่เขาต้องกลับไปที่จังหวัดเชียงใหม่เพื่อร่วมงานศพของพ่อ และ รับมรดกชิ้นใหญ่ที่เขาไม่เคยอยากได้ นั่นคือ บาร์แจ๊สเล็กๆ ที่เชียงใหม่ที่มีชื่อว่า Out of the Blues โดยที่เขาทำอะไรไม่เป็นเลย ยกเว้นเล่นกีตาร์ นั่นเป็นครั้งแรกที่เขาต้องยืมมือผู้อื่นมาช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นซอลน้องสาวที่เกลียดพี่ชายที่ไม่เคยกลับมาดูดำดูดีที่บ้านน้าหมูมือเบสของวงที่คอยสอนประสบการณ์ชีวิตดีๆ ให้ นาย รูมเมทของเขาที่มหาลัยที่เข้ามาช่วยเหลือเมื่อที่ร้านขาดวงจะเล่นต่อปุยสาวนักเปียโนเพื่อนม.ปลายที่แอบชอบอัลโต้มาตลอด และขวัญหญิงสาวปริศนาจากกรุงเทพฯ ที่จับพลัดจับผลูมาช่วยทำร้านนี้ต่อโดยบังเอิญแบบตั้งใจ

เรื่องราวของความผูกพัน ความฝัน ความรัก และดนตรี เส้นทางชีวิตของพวกเขาเหล่านี้จะมาบรรจบกันได้หรือไม่ติดตามรับชมซีรีส์รักจังหวะใหม่ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ทั้งหมด 12 ตอนได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ( หนึ่งทุ่มตรง ) ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดแอปฟรี! ที่https://bit.ly/POPSAPPและทางเว็บไซต์https://pops.tv/th

♡ POPS แอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งที่กำลังมาแรง

รูปภาพ:

คอซีรีส์และรายการสุดโปรด รวมถึงเกมเมอร์ตั่งต่างควรดาวน์โหลดไว้ POPS แอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่ เสิร์ฟความบันเทิงในรูปแบบของออนไลน์วิดีโอ นำเสนอคอนเทนต์พรีเมียมถูกลิขสิทธิ์มากมาย เน้นคุณภาพพร้อมความสนุกแบบครบรส เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย สามารถรับชมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายและไม่ต้องกลัวว่าจะเจอคอนเทนต์ไม่ถูกใจ เพราะเค้าจัดเต็ม คัดสรรคอนเทนต์ถูกลิขสิทธิ์มากกว่า 1,000 เรื่อง! ให้คุณได้เลือกรับชมความบันเทิงกันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นละครไทย, ซีรีส์เกาหลี, การ์ตูน, อนิเมะญี่ปุ่น, รายการวาไรตี้, อีสปอร์ต, เพลงและมิวสิควิดีโอ, Original Series รวมถึงฟีเจอร์พิเศษอย่าง Comic, Podcast และ Live Streaming ( รายการถ่ายทอดสด )และที่ทุกคนจะต้องชอบคือดูฟรีได้ทุกที่ บนอุปกรณ์หลากหลายประเภท ทั้ง Smart phone มือถือระบบ iOS และ Android, Smart TV ในระบบ Android และบนเว็บไซต์ผ่าน web browserมอบอภิสิทธิ์การเข้าถึงความบันเทิงคุณภาพแบบถูกลิขสิทธิ์และดีที่สุดเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ พรีเมียมสุดๆ เบอร์นี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

แล้วอย่าลืมติดตามGroovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ออริจินัลซีรีส์ทุกตอนไม่ให้พลาด ดูเลย คลิก >>http://bit.ly/GroovinOn#POPSoriginal #GroovinOn #รักนี้ต้องอิมโพรไวส์