ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ( ไทยแลนด์ ) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และเปลี่ยนสีผม ระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวครีมเปลี่ยนสีผมใหม่ล่าสุด“ ULTIST by PRIMIENCE ”ที่โดดเด่นด้วยสารบำรุงสูตรพิเศษ และเทคโนโลยีล้ำสมัย อย่าง COLOR-in-CORE เพื่อสร้างสรรค์สีผมที่สวยเด่นชัดในโทนสีหม่นที่สวยงามถึง 7 โทน กับอีก 39 เฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้สีติดทนนาน แถมผมไม่แห้งเสีย ด้วยแนวคิดใหม่ที่ให้ความสนใจกับ " ชั้นที่ลึกที่สุดของเส้นผม " และพัฒนาขึ้นเพื่อคนเอเชียที่ชื่นชอบการทำสีผมโทนสีหม่นโดยเฉพาะ ให้ช่วงเวลาแห่งความสวยอยู่คู่กับเส้นผมตลอดไป

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร มร.เทสซึยะ คุโบะ รองประธานกรรมการ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ( ไทยแลนด์ ) และ คุณมิชิโกะ คาชิวะ ผู้จัดการแบรนด์ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล มาร่วมให้ข้อมูลถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ถึงความประทับใจในการใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม “ ULTIST by PRIMIENCE ” โดย คุณเอ-ชนะโชติ สวัสดิ์วิชัยโสภิต ผู้บริหารและสไตลิสต์ ร้าน Cealeb by Korn-Klao ที่กล่าวว่า “ ในฐานะสไตลิสต์ ULTIST ช่วยให้ทำงานง่ายขึ้น ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มลื่น เวลาทำสีผมกลิ่นเคมีแทบจะไม่มีเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ชอบมาก

ในส่วนผลลัพธ์ของสี ULTIST จะมีเม็ดสีเทาที่จะช่วยไปกดเม็ดสีแฝงในเส้นผมของคนเอเชีย ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ของสีที่โดดเด่นและดียิ่งขึ้น ” และสำหรับ คุณจอย-ลลิดา ปรีชาสนองกิจ นักธุรกิจ และผู้บริหารร้าน Enrich Salon & Spa ก็ยืนยันว่า “ ULTIST เป็นสิ่งที่รอคอยมานาน เวลาที่ทำสีโทนหม่น ได้ผลลัพธ์ที่สวยติดทนนาน ด้วย Natural Gray Base ยิ่งสระ ยิ่งหม่นละมุน สวยงามมาก แถมยังไม่มีกลิ่นเหม็น ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของชา เหมือนได้ทำทรีตเมนต์ ไม่มีอาการแสบหนังศีรษะ แนะนำให้มาลองใช้กันค่ะ ”

รูปภาพ:

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในงานเปิดตัวครั้งนี้ ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่ได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แรกในการลองเปลี่ยนสีผมกับ “ ULTIST by PRIMIENCE ” โดยตัวแทนของฝั่งผู้ชายอย่าง คุณลีซอ - ธีรเทพ วิโนทัย ก็ได้บอกถึงความประทับใจว่า “ผมไม่ค่อยกล้าทำสีผมเท่าไหร่ แต่ผมไว้ใจทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ให้มาดูแลสีผม ก็เลยตัดสินใจมาเปลี่ยนสีผมกับ ULTIST ซึ่งประทับใจมาก มีหลายคนทักเยอะมาก และเนื่องเป็นนักกีฬา ต้องสระผมบ่อย พอสระผมไปเรื่อยๆ สีก็ดูไม่ซีดเหลือง แต่ยิ่งดูหม่นสวยกว่าเดิม ชอบมากเลยครับ”

ส่วนตัวแทนฝ่ายหญิงอย่าง คุณมะนาว - ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ก็ปลื้มใจมากในฐานะผู้ใช้งานจริงและยังบอกว่า “ ด้วยความที่เราทำสีผมอยู่ตลอด และพื้นสีผมของคนเอเชีย เวลาเปลี่ยนหรือย้อมสีผมสีที่สว่างกว่า พอสีเฟดออกจะมีความส้มอมเหลือง ยิ่งพอต้องฟอกสี ก็ยิ่งกังวลว่าจะไม่โอเค ไหนจะเรื่องกลิ่น เรื่องของเคมีกัดหนังศีรษะอีก เพราะเป็นคนแพ้ง่าย แต่พอมาลองเปลี่ยนสีผมกับ ULTIST คือไม่มีปัญหาที่ว่าเลยค่ะ กลิ่นหอม นั่งทำสบายๆ และนอกเหนือจากนี้ด้วยความที่เราเป็นคนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แล้วก็มีชมรมเกี่ยวกับเรื่อง Zero Waste ซึ่งผลิตภัณฑ์ ULTIST เองก็ตอบโจทย์ในส่วนนี้ด้วย เพราะเขาเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ยั่งยืนที่ทำมาจากอ้อย เอามารีไซเคิลได้ สวยด้วย รักษ์โลกด้วย ถ้าจะเปลี่ยนสีผมเมื่อไหร่ก็อย่าลืม ULTIST ค่ะ ”

#ULTIST_th #Shiseidopro_th #Primience_th

รูปภาพ:รูปภาพ: