ลดริ้วรอยแบบไม่เสียเงินแพงๆ

ลดริ้วรอย ห่างไกลสิว หน้าใสใน 1 ขวด มาเริ่มต้นจากการเคลียร์ผิว ให้ผิวหน้าอุ้มน้ำ ดูชุ่มชื่น แต่งหน้ายังไงก็ติดไม่เป็นคราบ ด้วยเซรั่ม Uzi Natural Milky Oil Plus ที่เป็นออแกนิค เค้าเคลมว่า นวดกระชับ กระตุ้นผิว ให้ผิวหน้าดูเด้ง อยู่ตลอดเวลา


ลดเลือนริ้วรอยตื้นและลึกอย่างมองเห็นได้ชัด ช่วยกระชับผิวและคืนความกระจ่างใสด้วยทรีตเม้นต์เพื่อการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เห็นแบบนี้ละ อยากนอนทำสปา อยู่ที่บ้านเลยละคะ เพราะนวดเพลินมากจริงๆค่าา

รูปภาพ:

เซรั่มวิตามินน้ำนม จากชื่อสินค้าแล้วก็รู้เลยละค่าา ว่าทำมาจาก Milk  ซึ่งเซรั่มตัวนี้ ถ้าหยดลงน้ำแล้วจะแตกตัวออกเป้นน้ำนมเลยค่ะ สีน้ำจะเปลี่ยนจากใส เป็นน้ำนม สามารถแช่ผิว แช่มือ ได้ด้วยค่ะ ถือได้ว่า ขวดเดียวคุ้มมากจริงเวอร์

บำรุงผิวหน้ากันแล้ว ก็แต่งหน้าแบบฉ่ำๆได้เลยค่าาา

แอะๆ แต่อย่าลืมนะคะ แต่งหน้าเสร็จแล้ว อย่าลืมทำความสะอาดผิดหน้ากันให้เกลี้ยงด้วยนะคะ วันนี้มีตัวเด็ดตัวโปรด มาแนะนำค่ะ นั้นก็คือ

คลีนซิ่ง ออร์แกนิก

ตัวนี้ขาดไม่ได้จริงๆค่ะ พกติดตัวตลอดเลยจ้าา ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมนวดกระตุ้นผิว ด้วยหัวแปรงซิลิโคน นุ่ม ไม่บาดผิวค่าาา พกพาสะดวก

รูปภาพ:

เด็ดดวงมากค่ะ ซิสส ยื่นหนึ่งในใจ สำหรับคลีนซิ่งลดสิว ผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆ

ล้างหน้าพร้อมบำรุง 6 ขั้นตอน

- ผลัดเซลล์ผิวเก่า

- กระชับรูขุมขน

- ขจัดสิ่งสกปรก

- ลดริ้วรอย

- ลดการอักเสบของผิว

- เพิ่มความชุ่มชื่น

โอเคนับเบอร์วันมากจริงๆ ค่ะ ต้องไปตำกันนะคะ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

ใครที่อยากสครับผิว ก็มีแนะนำค่าาาUzi GoldScrub ทรีตเมนต์คืนความอ่อนเยาว์ ตัวนี้เน้นผิวกระจ่าง สิวฝ้ากระ จุดด่างดำเน้นสารสกัดจากธรรมชาติทุกตัวค่ะ เหมาะกับเราๆ ที่แพ้สารเคมี  ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้วออกได้ดีมากค่ะ มีกลิ่นหอม เคลียร์ปัญหาผิวได้ดีทีเดียวเลยค่าา

รูปภาพ: