✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สถานการณ์ต่างๆ เริ่มกลับสู่จุดที่ดีขึ้น สาวๆ หลายคนสามารถวางแผนชีวิต และจัดสรรสิ่งต่างๆ เพื่อตนเองได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังสิ่งที่ไม่คาดคิดด้วย โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว

คนมีคู่ :กับคนรักก็อย่าทำให้เขาต้องเป็นห่วง หรือเหนื่อยใจมากไปกว่านี้ บางทีคุณเองก็ต้องทำตัวให้เขาพึ่งพาด้วยได้เช่นเดียวกัน

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน / การเรียน ตลอดจนความสำเร็จอื่นๆ ที่คุณรอคอย รวมไปถึงโชคลาภที่ทางครอบครัวของคุณอาจได้รับ

คนมีคู่ :หลายๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น กับคนรักก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น เช่น การแต่งงาน หรือการมีทายาท เพราะคุณก็ค่อนข้างมั่นใจระดับหนึ่งแล้วกับคนๆ นี้ ที่คบหาอยู่

รูปภาพ:

คนโสด :ความเครียด หรือกังวลต่างๆ ใกล้จะหมดไป เหตุเพราะปัญหา หรือสิ่งที่คุณเผชิญอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่แน่ว่า วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ คุณอาจมีชีวิตที่ Happy กับเพื่อนฝูง หรือครอบครัวก็ได้

คนมีคู่ :บางทีกับคนรักคุณอาจจะรู้สึกพ่ายแพ้ต่อเขาบ้างในบางเรื่อง พอคิดที่จะเอาชนะก็กลายเป็นว่า กลัวจะต้องทะเลาะกัน หรือแตกหักได้ ดังนั้น ก็อาจจะต้องอยู่เงียบๆ หรือมองข้ามเรื่องพวกนี้ไปบ้าง เพื่อชีวิตคู่จะได้มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเรื่องเครียดหรือกลัดกลุ้มใจ ทำให้เป็นกังวลเล็กน้อย แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไป เดี๋ยวอีกไม่นาน เรื่องเหล่านี้ก็จะผ่านพ้นไปเอง

คนมีคู่ :กับคนรักอาจมีเรื่องราวให้ต้องทะเลาะกันบ้าง ฉะนั้น ก็อย่าไปใส่ใจ หรือจมดิ่งกับเรื่องหงุดหงิดพวกนี้สักเท่าไร บางทีทิ้งให้อารมณ์เย็นไว้ประเดี๋ยวประด๋าว เดี๋ยวอะไรๆ มันก็ดีขึ้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่มีใครที่จะไม่เคยเกิดข้อผิดพลาด สาวๆ หลายคนอาจรู้สึกไม่เป็นสุขกับความผิดเล็กๆ น้อยๆ ที่ตัวเองเผลอทำลงไป ทั้งนี้ ก็ต้องปล่อยวางบ้าง อย่าไปหมกมุ่นกับเรื่องแค่นี้เลย

คนมีคู่ :บางทีการแสดงออกทางความรักของคุณกับคนรักก็ไม่ชัดเจน เป็นเพราะว่า ความปล่อยตัวตามธรรมชาตของคุณ อาจทำให้คนรักรู้สึกไม่โรแมนติกนัก บางทีก็ควรทำตัวเป็นเด็ก ขี้อ้อนบ้าง เขาจึงจะได้เอ็นดู

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปรับปากอะไรกับใครไว้ เพราะบางทีด้วยภาระต่างๆ หรือสิ่งที่คาดการณ์ได้ยาก อาจทำให้คุณไม่สามารถทำในสิ่งที่สัญญาเอาไว้ได้ จนบางทีก็จะตกเป็นขี้ปากชาวบ้านได้ เกี่ยวกับเรื่องการไม่รักษาคำพูด

คนมีคู่ :บางครั้งคุณก็ต่อต้านความคิดของคนรัก หรือไม่ค่อยเห็นด้วยกับสิ่งที่เขากระทำ ทางที่ดีคุณควรชี้แนะ หรือเสนอทางที่ดีกว่าให้แก่เขา หากคุณมีความเห็นที่ต่างออกไป หรือไม่ก็เปิดใจรับฟังถึงเหตุผลของเขาที่เลือกทางนี้

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นวันที่คุณอาจเริ่มต้นได้ดีกับหลายๆ เรื่อง เพื่อทิ้งท้ายวันทำงาน / เรียน วันสุดท้ายก่อนวันหยุด แต่ทั้งนี้ ก็ต้องมีแผนสำรองเอาไว้ เผื่อมีเหตุที่ไม่คาดฝันผ่านเข้ามา

คนมีคู่ :คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกหงุุดหงิดบ้าง โดยเฉพาะกับการรอคอย หรือการนัดไว้ไม่เป็นเวลา บางทีสาวๆ ก็ควรมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ไปบ้าง เพราะบางทีด้วยสภาพแวดล้อม ก็ไม่เอื้อต่อความต้องการของใครหลายๆ คนได้เช่นกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡