✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อาจถูกใส่ความจากสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อ รวมถึงความเข้าใจผิดจากคนรอบข้าง ทั้งนี้ ขอให้คุณอยู่เฉยๆ ไปก่อน อย่าเพิ่งร้องแรกเแหกกระเชิงใดๆ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เดี๋ยวอีกไม่นานเรื่องราวทั้งหมดก็จะได้ถูกเปิดเผยเอง

คนมีคู่ :ความรักในวันนี้อยาเพิ่งคาดหวังใดๆ คนรักอาจไม่ค่อยเอาใจใส่คุณเท่าที่ควร แต่ผลสุดท้ายความดี และความเอาใจใส่ของคุณ จะเอาชนะใจให้เขากลับมาสนใจคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นช่วงที่พวกเธอควรจะหยุดทำในสิ่งต่างๆ ที่ก่อให้เกิดความปวดหัว แล้วโฟกัสไปที่ตัวเอง เพื่อทบทวนสิ่งที่ผ่านๆ มาว่า การทำอย่างนี้มันโอเคหรือไม่ บางทีเธออาจจะพบคำตอบว่า ไม่น่ามาเสีเวลากับเรื่องอะไรแบบนี้เลย

รูปภาพ:

คนโสด :ความกล้านั้นเป็นสิ่งดี แต่ก็ควรแสดงออกอย่างมีขอบเขตบ้าง ฉะนั้น ควรนำเอาความกล้านี้มาสร้างสรรค์เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อคนรอบข้าง และสังคมจะดีกว่า

คนมีคู่ :วันนี้ หากมีอะไรที่เป็นปัญหารบกวนจิตใจต่อกัน ก็รีบเคลียร์ใจกันซะ อย่าปล่อยให้มันค้างคาเนิ่นนาน จนกัดกินความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน ไม่ก็มองข้ามเรื่องเหล่านี้ไปบ้าง ชีวิตคู่จะได้มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณอารมณ์แปรปรวนง่าย อะไรที่ไม่ได้ดั่งใจก็จะหงุดหงิด จนคนรอบข้างก็กระเจ้งไปตามๆ กัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณปล่อยวาง อย่าเครียด หรือยึดติดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจนเกินไป ใส่ใจความรู้สึกคนใกล้ชิดบ้าง ก่อนที่จะไม่เหลือใครให้พึ่งพาเลยคนมีคู่ :กับคนรักควรเปิดใจรับฟังความคิด และความต้องการของเขาบ้าง อย่าเอาแต่ความสุข และความชอบส่วนตัวเป็นที่ตั้ง ผลสุดท้ายคนที่จะเสียใจก็อาจจะเป็นคุณได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งลงทุน ลงแรงกับอะไรมากเกินไป โดยเฉพาะกับเรื่องธุรกิจ จงศึกษาให้ดีๆ ก่อน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ อย่าเพิ่งทำอะไรตามอำเภอใจนัก โดยเฉพาะกับอะไรที่ใครบอกว่าดีก็ทำตาม ใจเย็นๆ ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า

คนมีคู่ :เรื่องความรัก

จะหวังพึ่งแต่ทฤษฎีทั้งหมดก็เป็นไปไม่ได้ ของแบบนี้มันต้องอยู่ที่ใจ และใช้ความรู้สึก เพราะมันเป็นเรื่องของอารมณ์ล้วนๆ เอาเป็นว่า การเอาใจใส่คือ สิ่งที่ดีที่สุด หากเลือกที่จะรักแล้ว ก็ควรที่จะดูแลกันและกันให้เต็มที่

รูปภาพ:

คนโสด :ยังคงจมดิ่งอยู่กับเรื่องเดิมๆ บางที การได้ออกไปสูดอากาศอาจทำให้จิตใจของคุณแจ่มใสได้ ฉะนั้น ก็อย่าเอาแต่อุดอู้อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยม กับหน้าจอมือถือ ออกไปท่องโลกกว้าง พบเจอผู้คนตัวเป็นๆ บ้าง ชีวิตจะได้มีความสุข

คนมีคู่ :อย่าไปวิพากษ์วิจารณ์คนรัก เพียงแค่เพราะเขาทำในสิ่งที่คุณไม่ต้องการ บางทีวิธีการ หรือสิ่งนั้นอาจเป็นสิ่งที่เขาชอบ หรือถนัด เพราะคนทุกคนล้วนมีแนวคิด และสิทธิ์ของตนเอง ฉะนั้น ไม่ควรก้าวก่าย เว้นแต่ว่า สิ่งนั้นจะทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน คุณถึงมีสิทธิ์ที่จะว่ากล่าวตักเตือนเขาได้ ในฐานะคนรักที่ดี

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้สถานการณ์โดยรอบอาจจะดูปกติสำหรับพวกเธอ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจ ควรมีแผนสำรองเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีนัดหนุ่มๆ ในวันนี้ เพราะลมฟ้าอากาศอาจไม่เอื้ออำนวยต่อคุณสักเท่าไร

คนมีคู่ :ใครที่มีวางแผนเที่ยวยาวๆ กับคนรักในช่วงนี้ก็ต้องระวังเรื่องสภาพอากาศเป็นสำคัญ เพราะอาจมาทำลายบรรยากาศอันสุดแสนจะสวีทของคุณทั้งคู่ให้พังครืนไม่เป็นท่าลงได้ ดังนั้น ต้องระมัดระวัง และอย่าฉุนเฉียวใส่กัน เพราะเรื่องแบบนี้ เป็นเรื่องของสภาพแวดล้อมรอบด้านที่ยากต่อการควบคุม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡