✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้รับสาส์นที่ผิดพลาด หรือทำผิดคำสั่งจากที่ได้รับมา อาจทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวาายได้หลังจากนี้ ทั้งนี้ สาวๆ ควรมีสติ พยายามทำงานในสิ่งที่ตได้รับมอบหมายอย่างถูกต้อง และครบถ้วน เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาอื่นๆ ตามมา

คนมีคู่ :ควรทำตัวเป็นแก้วเปล่า เพื่อคอยรับฟังเรื่องราว และความต้องการของคนรักบ้าง ไม่ควรทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้วที่เชื่อมั่นแต่ตนเอง หรือความคิดตนเองเป็นหลัก เพราะนั่นอาจทำให้คนรักรู้สึกอึดอัด อยู่ร่วมกันได้ยากมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้เปิดสัปดาห์มาก็ค่อนข้างจะวุ่นวาย แต่โชคดีที่ยังมีเพื่อนฝูงคอยชวยเหลือ support เวลาคุณเจอปัญหา แต่หากผลสุดท้ายดันเกิดความผิดพลาดจริงๆ ขึ้นมา ก็ควรจะกล่าวคำขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบออกไป เพื่อจะได้ไม่กระทบกับส่วนรวม

คนมีคู่ :ต้องเลิกเอาแต่ใจตัวเองได้แล้ว และหันมาสนใจความรู้สึกของคนรักเสียบ้าง เพื่อชีวิตรักของคุณและคู่จะไม่ถอยหลังลงคลองมากไปกว่านี้

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ได้พบเจอผู้คนที่หลากหลาย แล้วได้แลกเปลี่ยนความคิดกัน ทั้งนี้ บางรายอาจได้พบเจอคนถูกใจ หรือเพื่อนใหม่ ที่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันไปได้อีกไกลด้วย

คนมีคู่ :ในช่วงเวลาที่คุณมีความกังวลใจในเรื่องๆ หนึ่ง โดยเฉพาะเรื่องงาน / เรียน คนรักก็มักจะพยายามออดอ้อน เพื่อให้คุณเอาใจ บางทีคุณอาจรู้สึกรำคาญ

แต่ในทางกลับกัน ก็ควรคิดว่า เขานั้นพยายามไม่ให้คุณเครียดกับสิ่งเหล่านี้จนเกินไป อยากให้คุณได้ผ่อนคลายลงบ้างก็เท่านั้นเอง

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจจะรู้สึกขี้เกียจ อยากนอนเฉยๆ ไม่รู้สึกขยันเท่าที่ควร ทั้งที่เป็นวันเริ่มต้นของสัปดาห์ ทั้งนี้ ควรเพิ่มความกระตือรือร้นสักหน่อย เพราะมีอะไรหลายๆ อย่างอยู่ หากชักช้า อืดอาด ก็กกลัวว่า จะไม่ทันการชาวบ้านเขา

คนมีคู่ :กับคนรักจะมีเกณฑ์ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วก็กลายเป็นงอนกันไปเสียยกใหญ๋ บางทีเรื่องจุกจิกกวนใจเหล่านี้ก็ควรมองข้ามไปบ้าง ชีวิตคู่จะได้มีความสุขมากกว่านี้ คุณกับคนรักควรโฟกัสอะไรที่ใหญ่ๆ จะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณอาจอารมณ์ขุ่นมัวไปบ้าง เพราะอะไรต่อมิอะไรก็ไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ จงปล่อยวางบ้าง คิดเสียว่า คุณทำเต็มที่แล้ว ไม่มีใครผิด ใครถูกอะไร เพียงแต่ว่า โอกาสและจังหวะยังไม่มา แต่พอมันถึงเวลามันจะมาแบบเต็มที่ หมดหน้าตักเองคนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก อยู่ๆ จะกลับมารักกันอย่างมีความสุขในทันใด ราวกับไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใจใดๆ มาก่อน นับเป็นอะไรที่น่าแปลกใจในความสัมพันธ์มาก ซึ่งก็ถือว่า เป็นสิ่งที่ดีแล้วทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรักประคัประคองชีวิตรักต่อจากนี้ให้มีความสุขต่อไปก็พอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡