✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ อาจได้รับมอบหมาย หรือมีภารกิจบางอย่างที่จะต้องทำจากหัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ บางรายอาจจะเป็นการแข่งขันกันเองกับเพื่อนฝูงเช่น ลดน้ำหนัก หรือแต่งตัวประชันกัน เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแบบไหนก็ขอให้พวกเธอทำมันให้เต็มที่ อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการฝึก challenge ตัวเองไปในตัว

คนมีคู่ :มีบ้างที่คุณกับคนรักมักจะไม่เข้าใจกัน แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องค่อยๆ ปรับความคิด ปรับตัว เรียนรู้กันไป บางที สักวันหนึ่งอะไรหลายๆ อย่างก็จะเข้าใจ เห็นใจกัน ไม่เอาฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งเป็นหลักเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จิตใจคุณไม่ค่อยโฟกัสใครเป็นพิเศษ มักคิดถึงตนเองเป็นหลักมากกว่า ซึ่งเป็นสิ่งดีที่ เพราะอย่างน้อยก็จะได้ทำในสิ่งที่ตนเองมุ่งหวังไว้ให้เต็มที่ไปเลย

คนมีคู่ :ช่วงนี้ไม่ค่อยสนใจคนรักสักเท่าไร มักให้ความสำคัญกับคนนอก จนบางทีก็มีการลำเอียงเกิดขึ้นบ้าง จนบางครั้ง คนรักก็ไม่พอใจ พาลมีเหตุให้ทะเลาะกันเป็นประจำ ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ ลองสังเกตพฤติกรรมตนเอง และปรับปรุงมันให้ดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สิ่งต่างๆ รอบตัวจะปลุกเร้าให้คุณอยากเปลี่ยนแปลงตนเอง เช่น อยากไปตัดผม ทำสีผมใหม่ เพราะเห็นใครๆ ก็ทำแล้วคุณเองก็ชอบ หรืออยู่ดีๆ ก็อยากลุกมาวิ่งออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเสียอย่างนั้น ก็นับว่าเป็นเรื่องดี ที่คุณเองก็อยากหันมาดูแลตัวเองบ้าง

คนมีคู่ :วันนี้อาจจะห่างไกลจากคนรัก ด้วยเหตุเพราะภาระงาน หรือสิ่งต่างๆ ที่คุณกำลังเผชิญ แล้วต้องรีบแก้ไข แต่ในขณะเดียวกัยคุณก็จะได้กำลังใจจากคนรัก และคำปลอบประโลมที่คุณค่อนข้างพึงพอใจเลยทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ความแปรปรวนทางอารมณ์ยังคงมีอยู่ ซึ่งคุณเองก็ควรที่จะจัดการ และควบคุมมันให้ได้ในขณะเดียวกัน กับคนที่คุณกำลังคุยๆ อยู่ ก็มีเกณฑ์ที่จะบอกลากันได้ เหตุเพราะความเบื่อหน่าย หรือความสัมพันธ์ที่ดูไม่พัฒนาไปไหนเสียที

คนมีคู่ :ความรักต้องอาศัยความเข้าใจกันบ้าง เพราะทั้งคุณและคนรักมีกระบวนการทางความคิด ที่ไม่ค่อยเหมือนกันสักเท่าไร บางทีก็ต้องใช้การสังเกตพฤติกรรมเข้าช่วย เพราะถึงแม้จะรักกันมาก แต่ต่างฝ่ายต่างยังคงมี ego ของตนเองอยู่ สักวันหนึ่งความรักก็ต้องจบกันอยู่ดี

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์กับคนที่คุยๆ อยู่ จะพัฒนาเป็นไปได้ด้วยดี แต่ในขณะเดียวกันดวงการเงินของคุณก็เริ่มลดน้อยถอยลง ดังนั้น ก็ต้องวางแผนเรื่องการใช้จ่ายบ้าง ไม่เช่นนั้น อาจจะมีปัญหาได้คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงขาลง สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการงอน ไม่ค่อยใส่ใจกัน ยิ่งคุณกับคนรักสนิทกันมากเท่าไร ความสัมพันธ์ก็เริ่มกลายเป็นเหมือนเพื่อนที่ไม่ต้องใส่ใจกันมากนะ บางทีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้แหละ ที่ทำให้คุณกับคนรัก อาจเริ่มมีปัญหากันได้โดยไม่รู้ตัว

รูปภาพ:

คนโสด :โชคชะตาเริ่มเข้าข้างคุณบ้างแล้ว และจะเปิดโอกาสให้คุณเข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ได้พบเจอผู้คนมากมาย และหนึ่งในนั้นก็มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคุณด้วยคนมีคู่ :วันหยุดนี้ หากคุณมีเวลาลองชักชวนคนรักไปเที่ยวยังสถานที่ใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง บางทีการที่ได้พบเจออะไรที่แปลกตา ก็เป็นโอกาสดีที่จะกระตุ้นความสัมพันธ์ให้ตื่นตัวต่อกันได้

รูปภาพ:

ความขุ่นมัว ซึมเศร้ายังคงฝังอยู่ในใจ แต่สุดท้ายความรู้สึกที่ดีจะกลับมาได้ก็เพราะตัวคุณเองแทบทั้งสิ้น อย่าจมปลักอยู่แต่กับอดีต ควรมองไปข้างหน้า นึกถึงอนาคตของตนเองจะดีกว่าอย่าคาดหวังกับคนรักสักเท่าไร เพราะบางทีคนรักของคุณก็อาจทำให้คุณผิดหวังได้เช่นกัน ควรพึ่งพาตนเองเป็นอย่างแรกก่อนดีกว่า การทำอะไรด้วยตนเองได้มันน่าภูมิใจกว่าเยอะนะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡