✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันแรกของการหยุดยาวแบบนี้ อาจจะมีเรื่องให้คุณต้องหัวร้อนได้ ยิ่งกับคนนอกด้วยแล้ว งานนี้ไม่มีใครยอมใครกันแน่นอน วันนี้อาจจะเป็นวันแดงเดือดของคุณก็เป็นได้ ขอให้มีสติมากๆ และอย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง

คนมีคู่ :กับคนรักอย่าประชดประชันให้เขารู้สึกผิดไปมากกว่านี้ สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วมันก็ยากที่จะกลับไปแก้ไข ขอเพียงแต่คุณอภัยให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะอยู่ในจุดที่สิ้นสุดลง

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงแม้ว่าวันนี้จะอำนวยโชค หรือความสุขมาสู่คุณ แต่ทั้งนี้ มันก็จะมีจุดหนึ่งที่ควรรู้สึกว่าจะพอ หรืออิ่มตัว อะไรที่มันมากเกินความพอดี มักจะไม่เริ่มไม่โอเคสำหรับคุณ เพราะฉะนั้นจงอย่าโลภ

คนมีคู่ :คนรักจะเป็นกำลังใจ และคอยผลักดันให้คุณไปอยู่ในจุดที่ถึงฝั่งฝัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเชื่อมั่นในคนรัก และตัวคุณเอง พร้อมกับทำสิ่งที่คุณต้องการให้เต็มที่ สมความปรารถนาในเร็ววัน

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีแนวโน้มที่จะรู้สึกอ่อนไหวมากกว่าปกติ และอาจดูเหมือนว่า ไม่เป็นตัวของตัวเอง เมื่อเจอหนุ่มในสเปค จนรู้สึกตื่นเต้น ทำตัวไม่ถูก

คนมีคู่ :ความรักเริ่มอยู่ในช่วงเหินห่าง กดดัน ไม่เป็นตัวของตัวเอง จนไม่มีความสุขเหมือนที่ผ่านๆ มา บางทีการห่างกันไปบ้างในยามนี้ อาจทำให้คุณทั้งคู่ถวิลหากันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :จงเป็นที่พึ่งให้กับคนที่อ่อนแอกว่า และจงเป็๋นผู้นำให้กับคนที่ต้องการความกล้า และการช่วยเหลือ สักวันหนึ่ง และในภายภาคหน้า เขาเหล่านั้นก็จะเข้ามาตอบแทนคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ความรัก ความสัมพันธ์อาจสะดุดลงเล็กน้อย เหตุเพราะคนรักไม่เชื่อใจ หรือทำตัวคอยจับผิด จนคุณรู้สึกอึดอัด ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเปิดใจพูดคุยกับเขาไปตรงๆ ด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่เช่นนั้นคุณก็อาจจะต้องทนกับพฤติกรรมเขาอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ บางคนอาจทำให้คุณลืมเรื่องสำคัญที่จะต้องทำ หรือเสียสมาธิได้ ทั้งนี้ ก็อย่าให้ความรักมาเป็นอุปสรรคกับก้าวสำคัญของคุณจะดีกว่า รอให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ช่วงนี้ไปก่อน แล้วหลังจากนั้นจะทุ่มเทกายใจให้ใครก็ไม่มีใครว่า

คนมีคู่ :สัญญาต้องเป็นสัญญา...ยิ่งการรับปากกับคนรักด้วยแล้ว นับเป็นสิ่งที่สำคัญ หากคุณไม่สามารถทำตามคำมั่นที่ให้ไว้กับเขาได้ รับรองปัญหาต่างๆ จะตามมาอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงวันหยุดยาวนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะพบเจอคนถูกใจ และสละโสดเอาได้ง่ายมากๆ แต่ความรักก็มักจะไปเร็วเช่นกัน หากคุณไม่เรียนรู้นิสัยเขาดีพอ ทั้งนี้ ก็ต้องระวังชีวิตคู่ในอนาคตหากประคับประคองกันไปไม่รอด

คนมีคู่ :การเอาใจใส่ในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ของคนรัก ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งคุณกับเขาสนิทกันมากเท่าไร ก็ควรใส่ใจกันมากเท่านั้น มิเช่นนั้นความรัก ความเสน่หา อาจจืดจางลงได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :การเดินทางอาจไม่ราบรื่นเท่าที่ควร เพราะมีอุปสรรคต่างๆ คอยขัดขวาง ทั้งนี้ ต้องระมัดระวังเอาไว้ โดยเฉพาะกับอุบัตเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

คนมีคู่ :จู่ๆความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ จะเหมือนถูก Restart ใหม่ จากคนที่ครองรักกันมานานแล้ว อยู่ๆ ก็จะหวานแหวว ราวกับเพิ่งมีความรักร่วมกันเป็นครั้งแรก นับเป็นสิ่งดีที่ทำให้ชีิวตคู่ของคุณชื่นมื่น และพัฒนาไปอีกขั้น

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡