✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นอีกวันที่สาวๆ อยากทำอะไรใหม่ๆ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติม แม้ในยามนี้้แทบทุกคนมักจะรอดูสถานการณ์ก่อนที่จะทำอะไร แต่คนอย่างคุณไม่รอช้า กลับรีบลงมือทำในทันใด ส่งผลให้สิ่งต่างๆ ใกล้ถึงเป้าหมายเร็วขึ้น

คนมีคู่ :แทนที่คุณจะเอาเวลาที่มี ไปต่อล้อต่อเถียงเพื่อที่จะเอาชนะคะคานกับเขา ควรเอาเวลานั้นมาทำให้ชีวิตคู่มันน่าอภิรมณ์มากขึ้นไม่ดีกว่าเหรอ เพราะบางทีการถนอมน้ำใจต่อกัน มันย่อมดีกว่าที่จะห้ำหั่นจ้องเอาชนะกันอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :โชคเข้าข้างคุณแล้ว! เพราะสิ่งที่คุณคิด และลงมือทำไว้ กำลังจะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้า อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง จงเปิดใจพร้อมรับกับสิ่งที่มันกำลังจะเกิด ปล่อยวาง เพราะบางอย่างอาจเป็นประสบการณ์สำหรับการเรียนรู้ของคุณคนมีคู่ :ช่วงเวลานี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณกับคนรักจะได้เรียนรู้นิสัยกัน และที่สำคัญก็จะเข้าใจกันและกันมากขึ้น อะไรที่มันติดค้างหรือค้างคาใจอยู่ ก็รีบเคลียร์ให้กันโดยไว ก่อนที่มันจะสาย

รูปภาพ:

คนโสด :วงความรักกำลังจะเข้ามา สาวๆ มีโอกาสได้เดทกับหนุ่มสุด Hot รวมไปถึงได้เรียนรู้นิสัยใจคอ และความโรแมนติกที่มีร่วมกัน เผลอๆ มีโอกาสพัฒนากลายเป็นความรักด้วยก็เป็นได้คนมีคู่ :ควรใส่ใจกับคำพูดของเขาบ้าง เพราะบางทีการที่เขาพูด หรือเตือนอะไรไป ก็มักจะมาจาความเป็นห่วงเสมอ รวมไปถึงคำพูดที่ออกมาจากน้ำเสียง เช่น การพูดต่อหน้า หรือโทรหากัน ก็ดูมีน้ำหนักมากกว่าการที่คุยผ่านข้อความต่อกันมากกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณจะได้รับการยกย่อง เชิดชู จากผลงาน หรือความดีความชอบในอดีต ทั้งนี้ คุณควรนำสิ่งเหล่านี้มาปรับใช้กับวิถีปัจจุบัน เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเองในอนาคตได้

คนมีคู่ :อย่าหมกมุ่นอยู่กับตัวเอง หรือมีโลกส่วนตัวจนเกินไป ควรให้ความรัก และเอาใจใส่คนรักบ้าง เพราะความรู้สึกที่เฉยๆ ไม่หวือหวา แม้จะไม่ได้ทะเลาะกันก็ตาม ก็อาจค่อยๆ บั่นทอนความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันได้

รูปภาพ:

คนโสด :ความทุกข์ใจจะมลายหายไป และหลังจากนั้นก็จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา หลังจากนี้ ก็อาจเป็นเรื่องที่คุณมุ่งหวัง และมีความประสงค์อยู่แล้ว เช่น เรื่องความรัก เงินทอง และการประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานคนมีคู่ :คนรักจะได้รับโชคกะทันหัน อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งจะนำความยินดี และภาคภูมิใจมาสู่คุณได้อีกเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจะเป็นวันที่เหมาะแก่การพักผ่อนเอามากๆ แต่เชื่อเถอะว่า ช่วงเที่ยงถึงบ่าย จะมีคนนำปัญหามาให้คุณช่วยเหลือ จัดการ แต่ก็นั่นแหละ เพราะมันจะเป็นทุกขลาภ ต้องลำบากก่อน แล้วถึงจะเจอโชคดีคนมีคู่ :คุณพยายามจัดสรรสิ่งต่างๆ ให้ลงตัว และคอยสนับสนุนทุกๆ ด้าน เพื่อไม่ให้มีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องความรัก เข้าใจว่า ใจจริงพวกเธออยากเข้าไปจัดสรร ดูแล ออกความคิดเห็นแทนเขาด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ควรทำอย่างนั้น หัดหักห้ามใจเสียบ้าง

รูปภาพ:

พยายามเป็นตัวของตัวเองเข้าไว้ อย่าเพิ่งเชื่อใจใครมาก เพราะหลายอย่างที่เขาว่าดี บางทีมันอาจเป็นแค่คำโฆษณาก็ได้นะคนรักจะนำความเดือดร้อนมาสู่คุณ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง และการเสียทรัพย์สิน บางที คุณน่าจะจัดการปัญหาเหล่านี้ให้จบสิ้นเสียที เคลียร์ใจ หรือพูดตรงๆ กันไปเลย เพราะหากมีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สอง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡