✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สภาพแวดล้อมรอบด้านอาจทำให้คุณรู้สึกกดดัน โดยเฉพาะกับสถานการณ์ปัจจุบันยิ่งทำให้คุณเกิดความตึงเครียดมากขึ้น ฉะนั้น ควรใส่ใจสุขภาพตนเองเป็นหลัก และพยายามนึกถึงคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนในครอบครัวให้มากๆ อะไรที่เสียสละเพื่อส่วนรวมได้ก็ควรจะทำ

คนมีคู่ :กับคนรักอาจไม่ค่อยสวีทหวานสัเท่าไร เพราะด้วยสถานการณ์รอบด้านที่มีแต่ความตึงเครียด ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ ควรดูแลตนเอง และคนรักให้สุขภาพกาย และสุขภาพใจอยู่ในสภาวะที่ดีทั้งคู่นะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :ชีวิตในช่วงนี้ไม่ค่อยจะแน่นอนสักเท่าไร ยิ่งใครมีความรัก หรือกำลังคุยกับใครสักคนอยู่ ก็มีเกณฑ์ที่จะห่างหาย ขาดการติดต่อไปได้ ทางที่ดีก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง ยิ่งสถานการณ์แบบนี้ด้วยแล้วอะไรๆ ก็ไม่แน่ไม่นอน

คนมีคู่ :ความเครียดของสถานการณ์ อาจทำให้คุณกับคนรักมีเถียงกัน ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ในไม่ช้าสิ่งต่างๆ ก็จะเข้าสู่สถานการณ์ปกติ ขอให้คุณทั้งคู่ใจเย็นกันอีกนิด รับรองว่าความรักของคุณทั้งสองจะต้องแจ่มใสเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องยอมตัดขาดบางสิ่งบางอย่างไป เพื่อรักษาผลประโยชน์ส่วนใหญ่เอาไว้ จริงๆ วันนี้ สาวๆ ต้องขอบคุณความแตกแยก แตกหักในครั้งนี้ เพราะถ้าไม่เกิดขึ้น ก็คงไม่มีใครตาสว่าง หรือคิดอยากจะรักษาสิทธิ์ของตนเอง

คนมีคู่ :เพื่อนฝูง หรือคนนอกจะเข้ามาจุกจิกกวนใจให้คุณและคู่ต้องคิดเยอะ คิดมาก บางทีเรื่องนั้นอาจไม่ได้สำคัญอะไรมาก บางทีก็ควรปล่อยวาง หรือทำเฉยบ้าง เพราะมันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคุณสักเท่าไร

รูปภาพ:

คนโสด :ในวันนี้คุณอาจจะพบเจอเรื่องใหม่ๆ ที่แปลกตา แปลกใจ จนอยากที่จะเอามานำเสนอให้เพื่อนๆ ของคุณได้รับรู้ แต่เรื่องราวมันอาจจะบานปลายจนขยายไปสู่วงกว้างได้

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ผิดใจกับคนรัก สาเหตุเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด รวมไปถึงความอคติที่มีต่อเขาจากเรื่องก่อนหน้าจนเกิดความไม่เข้าใจกัน เลยนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งที่บานปลาย

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนมาขอคำแนะนำจากคุณในเรื่องที่คุณถนัด หรือเป็นกูรู ซึ่งคุณสามารถให้คำแนะนำเขาได้เป็นอย่างดี และนั่นก็ทำให้คุณได้อานิสงส์ของการช่วยเหลือเขานครั้งนี้ด้วย

คนมีคู่ :อย่าเก็บเอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาตำหนิใส่กัน ควรให้กำลังใจกันและกันจะดีกว่า หรือไม่ก็มองข้ามข้อผิดพลาดเหล่านั้น และเอามาปรับเป็นพลังด้านบวกให้คุณทั้งคู่ได้ก้าวต่อไปปจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าเพิ่งหัวเสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่คนนอกเอามาสุมไฟใส่คุณ ควรางเฉย และมองสถานการณ์ให้เป็นกลางจะดีกว่า บางทีเรื่องนั้น อาจจะเป็นเพียงแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้

คนมีคู่ :ต้องขอบคุณคนรักที่พาคุณข้ามผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ และให้กำลังใจคุณเกือบทั้งวัน จนทำให้เรื่องแย่ๆ กลายเป็นเรื่องน่าขำไปในที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :การเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ อาจทำให้คุณรู้สึกงุนงงกับตัวเองเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณพบว่า คุณค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องอะไรแบบนี้ แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องรู้จักปรับตัวตามสถานการณ์บ้าง เพื่อที่จะได้เข้มแข็งขึ้น

คนมีคู่ :เป็นไปได้ว่า คุณเริ่มรู้สึกไม่พอใจ แต่ไม่สามารถเข้าใจได้ว่าทำไมถึงยังให้อภัยกับความผิดซ้ำๆ ซากๆ ของเขาได้อยู่ ทั้งนี้ ก็ลองถามตนเองดูว่า คุณพอใจกับสิ่งที่เผชิญอยู่ในตอนนี้มากน้อยแค่ไหน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡