✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะได้รับข่าวดีที่รอคอย และพร้อมจะพาตัวเองไปสู่จุดมุ่งหมายตามที่ตั้งใจไว้ อดทนอีกหน่อย สิ่งดีๆ กำลังกลับเข้ามาในชีวิตคุณแล้ว

คนมีคู่ :กับคนรักควรเปิดใจ พูดคุยกันบ้าง มันคงถึงเวลาแล้วที่คุณกับเขาต้องเคลียร์ใจ สะสางปัญหาเก่าๆ ที่คาราคาซังกันมา ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ก็ไม่สามารถพัฒนาไปอีกขั้นได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้หลายๆ อย่างดูเร่งรีบ และอาจทำให้

คุณรู้สึกหงุดหงิด วิตกกังวล จนกลัวว่า จะก่อให้เกิดความผิดพลาดได้ ทั้งนี้ ก็ต้องมีสติ และรอบคอบหน่อย อย่ารีบจนเกินไป ถ้าเกิดเผลอทำอะไรผิดพลาดขึ้นมา ก็จะเสียเวลาแก้ไขอีก

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์เริ่มกลับสู่ทิศทางที่ดีขึ้น คุณกับคนรักเริ่มเข้าใจกันและกันมากขึ้น ทั้งนี้ ก็อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลจนเกินไป โดยเฉพาะความเอาแต่ใจของคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นวันที่ความสำเร็จจะอยู่ใกล้แค่เอื้อม ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้นำ มีความกล้าที่จะตัดสินใจทำอะไรได้เอง สิ่งต่างๆ ที่คุณคาดหวังไว้ ก็จะวิ่งเข้าหาคุณอย่างไม่ไกลเกินเอื้อม

คนมีคู่ :คนรักจะพยายามสร้างบรรยากาศให้ดูตื่นเต้น เฮฮา และสดใสอยู่เสมอ เพื่อสร้างแรงจูงใจ และกำลังใจให้คุณไม่รู้สึกเบื่อหน่าย และมีความสุขตลอดทั้งวัน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หลายๆ อย่างจะดูชะงัก ติดขัดไปหมด แผนการที่วางไว้อาจถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักวางแผนสำรองเอาไว้แต่เนิ่นๆ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในสถานการณ์แบบนี้คนมีคู่ :ความรักอาจส่งผลให้คุณตึงเครียดได้ ฉะนั้น เลิกคาดหวัง ปล่อยใจให้เป็นกลาง อย่าหวังแต่จะพึ่งพาเขา อะไรที่เราทำได้ก็ควรลงมือทำเองก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :ลองไหว้วานคนรอบข้าง หากรู้สึกว่า สิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่มันเกินกำลังของคุณคนเดียวจะรับไหว ทั้งนี้ อาจจะได้มิตรไมตรีที่ดีตอบรับกลับมา

คนมีคู่ :คนรักจะคอยให้การช่วยเหลือ และให้คำปรึกษา ยิ่งกับเรื่องปัญหาที่ซับซ้อน และคุณขบคิดไม่แตก บางทีเขาอาจจะทำให้มันกระจ่าง และชัดเจนยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :เป็นวันที่ใครๆ ต่างก็วิ่งเข้ามาขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลือจากคุณเสมอ แต่น่าแปลกที่คุณเองกลับเต็มใจช่วยเหลือเขา โดยไม่ต้องคิดก่อนเลยด้วยซ้ำ ซึ่งบางที ก็อาจเป็นสิ่งดีที่คุณจะได้ฝึกทักษะ และร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วย

คนมีคู่ :คนรักไม่ค่อยทำตัวหวานเหมือนแต่ก่อน จนบางทีคุณก็เผลอใจไปให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นแทนที่ตัวเขา ดังนั้น ควรเปลี่ยนความคิดของตัวเอง แล้วพยายามเอาใจใส่เขา เพื่อให้เขารู้สึกดีเมื่อได้อยู่ใกล้คุณเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ขอให้คุณเตรียมพร้อม และมั่นใจในตัวเองเอาไว้ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่ปัญหาต่างๆ จะเข้ามารุมเร้าได้ทุกช่องทาง และหลายรูปแบบ ซึ่งเป็นอะไรที่ยากต่อการคาดเดาเอามากๆ

คนมีคู่ :ความโรแมนติกของคนรักจะพิสูจน์ให้คุณเห็นได้ว่า เขาเอาใจใส่คุณมากน้อยแค่ไหน และที่สำคัญ คุณเองก็ต้องให้คำตอบกับตัวเองได้แล้วว่า จะมั่นใจในตัวเขามากน้อยเพียงใด หากจะฝากชีวิตให้เขาได้ดูแล

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡