✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้การเจรจาจะให้โชค สามารถพาคุณไปสู่ความสำเร็จ ยังจุดที่เฝ้าฝันได้ แต่คุณต้องอาศัยสมอง และความคิดของคุณเพิ่มเติมเข้าไปด้วย รวมถึงฉลาดที่จะใช้คำพูดยังไงให้ดูโอเคที่สุด

คนมีคู่ :กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ หรืออย่างน้อยสุดก็ควรที่จะเข้าใจกันและกันให้มากๆ ดีกว่ามานั่งตั้งคำถาม และคอยจับผิดคนรักของคุณเหมือนที่ผ่านๆ มา

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้เหมือนทำอะไรไปก็ดูไร้จุดหมาย โดยเฉพาะกับเรื่องความรัก รักใคร ชอบใคร แสดงออกไปขนาดไหนเขาก็ไม่เห็นค่า สาวๆ ก็ควรถอยห่างออกมา ตั้งหลักก่อนจะดีกว่า อย่ามัวแต่ฝืนดันทุรังทำไป

คนมีคู่ :อย่าปล่อยให้บางอย่างเปลี่ยนแปลงคุณไปจากการเป็นคนเดิม พยายามปรับปรุงตัวเองให้กลับมาเป็นคุณคนที่เขารักดังเดิมจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณไม่สบายใจ ควรใส่ใจกับเรื่องที่กังวลให้มาก บางทีคนที่จะสามารถแก้ไขนี้ได้ อาจจะไม่ใช่คุณ ปล่อยวาง ไม่จำเป็นต้องลงมือทำไปเสียทุกอย่าง ให้คนอื่นได้แก้ไข จัดการบ้างก็คงจะดี

คนมีคู่ :ข้อมูลของคนรักที่คุณได้ยินมา มีแนวโน้มที่จะส่งผลทางอารมณ์ของคุณได้ และมีโอากสที่จะเปลี่ยนทัศนคติของคุณไปในทันที ทั้งนี้ ควรฟังหูไว้หู อย่าเอาอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล หากได้ยินก็ควรที่จะคิดตาม กลั่นกรงให้รอบคอบว่าสิ่งนั้นคือเรื่องจริงหรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าทำอะไรโดยพลการเพียงเพราะคนรอบข้างสั่งให้คุณทำ จงหยุดคิดสักนิด แล้วตัดสินใจด้วยวิจารณญาณของคุณเอง

คนมีคู่ :ความรักไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงโอกาสพิเศษก่อนแล้วค่อยสร้างความประทับใจ พร้อมตอนไหนก็ทำเลย หัดพูดคำว่า รักบ่อยๆ บ้าง จะได้ไม่เขิน

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ที่จะต้องแข่งขันกับศัตรู หรือคู่แข่ง วันนี้เป็นวันแห่งความท้าทาย และเอาชนะ หากคุณมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้ มาดามว่ายังไงคุณก็เอาอยู่

คนมีคู่ :บรรยากาศโดยรอบจะค่อนข้างมืดมน และอาจทำให้คุณและคนรักรู้สึกห่อเหี่ยวใจ ควรตกแต่งบ้าน หรือห้องให้ดูผ่อนคลายขึ้น เพื่อเป็นการกระุ้นความสัมพันธ์รักไม่ให้ต้องตึงเครียดเกินไป

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ใช่วันแห่งโชคลาภสักเท่าไร ยิ่งคุณคิดจะลงทุนทำอะไร หรือมีเหตุให้ต้องซื้อขาย ก็ต้องรอบคอบเอามากๆ

คนมีคู่ :อย่าคาดหวังว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบเมื่อวานนี้ จริงอยู่ที่คุณมีความสุขกับคนรัก แต่ก็ต้องกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริงได้แล้ว ไว้ประจวบเคราะห์ใหม่ค่อยสร้างบรรยากาศโรแมนติกขึ้นมาใหม่อีกครั้งละกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังอาการปวดเมื่อยจากการนั่งนาน หรือไม่ขยับเขยื้อน ลุกเปลี่ยนท่าบ้าง มีโอกาสที่จะเป็นโรคจากกล้ามเนื้อ และปลายประสาทได้

คนมีคู่ :ให้ระวังคลื่นใต้น้ำในความสัมพันธ์ของคุณและคู่ บอกได้คำเดียวว่าหายนะแบบสุดๆสติของพวกเธอต้องควรมี และพยายามอย่าให้อะไรเข้ามาแทรกแซง หรือมีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตคู๋ของคุณได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡