พูดถึงสกินแคร์ที่มี Vit C สาวๆ หลายคนจะต้องนึกถึง Vit C จาก Oriental Princess ซึ่งเป็นเซรั่มวิตซีคุณใสในตำนานที่ผู้ใช้จริงพูดถึงมาอย่างยาวนาน

ตอนนี้เจย์ได้กลับมาใช้และหยิบมาแชร์ให้สาวๆ ผู้อ่านที่ยังไม่เคยลอง หรือลังเลอยู่ว่าจะลองดีไหม กับ Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

รูปภาพ:

ขึ้นชื่อว่าเซรั่มวิตซีคุณใสในตำนานที่ผู้ใช้จริงพูดถึงมาอย่างยาวนานตัวนี้ เค้าบอกกันว่า ขายได้นาทีละ 1 ขวด กันเลยทีเดียว Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% คือเซรั่มที่ช่วยเรื่องของความกระจ่างใส ภายใน 7 วัน และช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาเรียบเนียน สม่ำเสมอ และดูกระจ่างใสขึ้น

เรามาทำความรู้จักกับนัวตกรรมที่ใช้ในการผลิตเซรั่มขวดนี้กันดีกว่าค่ะ

เริ่มกันที่ Niosome Technology ( นีโอโซม เทคโนโลยี ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้กักเก็บประจุวิตามินซี ทำให้คุณค่าของสารบำรุงผิวยังคงอยู่ แล้วค่อยๆ ปล่อยประจุวิตามินซีเข้าสู่ผิวต่อเนื่องและยาวนาน

รูปภาพ:

Ascorbyl Tetraisopalmitate( แอสคอบิ้ว เตไตรโซปาล์มมิเตด ) เป็นอนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% ซึ่งในขวดนี้มีความเข้มข้นอยู่ถึง 10%

Prime C Complex™( ไพร์ม ซี คอมเพล็กซ์ ) นวัตกรรมวิตามินซีเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด

1. Jujube Extract ( จูจูเบ้ เอ็กซ์แทร็ค ) ที่มีความเข้มข้นของวิตามินซีสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Bitter Orange Extract ( บิทเทอร์ ออเร้นจ์ เอ็กซ์แทร็ค ) เติมเต็มความเนียนนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว

3. Chamomile Extract ( คาร์โมมายล์ เอ็กซ์แทร็ค ) ช่วยลดการระคายเคือง

รูปภาพ:

จุดเด่นของเซรั่ม

1. ปราศจาก พาราเบน สี และแอลกอฮอล์สารที่ก่อให้เกิดอันตรายกับผิว

2. ขวดเซรั่มเป็นขวดทึบแสงป้องกันแสงแดดทำลายคุณภาพของเซรั่ม และฝาแบบ Airtight เพื่อป้องกันอากาศเข้าสู่ตัวขวด เพื่อคงประสิทธิภาพตั้งแต่หยดแรก...ยันหยดสุดท้าย

3. การันตีด้วยรางวัลมากมาย

· Praew Iconic Instant Result Brightening Serum 2018

· Praew Iconic Vitamin C Brightening Serum 2019

· Elle Beauty Awards Best Drugstore in Whitening 2020

· Cosmenet

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส

เป็นเนื้อเซรั่มสีใส บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว มีกลื่นหอมอ่อนๆ จากส้ม

ผลลัพธ์หลังการใช้

หลังทาเซรั่มจะรู้สึกเหมือนผิวได้ถูกเคลือบ เป็นเกราะป้องกันแบบบางๆ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเร็ว ผิวรู้สึกกระจ่างใสขึ้นหลังจากใช้ติดต่อกัน

สำหรับสาวๆ ที่มองหาเซรั่มเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวเซรั่ม Natural Power C จาก Oriental Princess ถือเป็นเซรั่มขวดแรกๆ ที่สาวๆ ตัดสินใจซื้อเลยค่ะ รวมถึงตัวเจย์เองด้วย หากใครมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ รอยสิว ผิวไม่สม่ำเสมอ แนะนำเลยค่ะ เพราะนอกจากคุณภาพที่การันตีแล้ว

#ทำคุณใสด้วยVitCในตำนาน #วิตซีOP #OrientalPrincess

รูปภาพ: