H E LL O . . .

สวัสดีค่าทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้มีเรื่องกวนใจนั้นคือปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน รังแค หนังศีรษะแพ้ง่ายสาเหตุผมร่วงของเราเกิดจากหนังศีรษะแห้งที่ใช้สารเคมีเยอะ เพราะชอบย้อมสีผมชอบทำผมมากกกกกกกกผมเลยร่วงหนักมากเคยคิดที่จะปลูกผมแต่ราคาค่อนข้างแพง เลยต้องพักไว้ก่อนก็เลยลองหา แชมพู แก้ผมร่วง , แชมพู เพิ่มผมหนาที่แก้ปัญหาผมร่วง ได้แบบตรงจุด และเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติ จนเจอกับแบรนด์Havilahที่เป็นแชมพูแก้ผมร่วงสมุนไพรสด 100%ทำจากธรรมชาติ ซึ่งแตกต่างจากแชมพูสมุนไพร ลดผมร่วงตัวอื่นๆ ที่เคยใช้ เพราะตัวนี้ใช้สมุนไพรสด ๆในการผลิต จึงยังคงคุณค่าของสมุนไพรเอาไว้ได้ครบถ้วน และใครที่เคยลองแชมพูลดผมร่วงตัวอื่นมาแล้วแพ้ หรือใช้ไม่ได้ผลก็อยากให้ลองมาใช้ตัวนี้ดูปูนิ่มได้ลองใช้มาสักพักหนึ่งแล้ว สังเกตว่าเห็นผลจริงเลยนำมาแนะนำกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าไม่เหมือนกับแชมพูแก้ผมร่วงสูตรสมุนไพรทั่วไปที่เคยใช้แน่นอนเพราะตัวนี้ใช้สมุนไพร “สด”ทำให้ได้คุณค่าของสมุนไพรมากกว่าแชมพูสมุนไพรอื่นๆที่มักจะใช้สมุนไพรแบบอบแห้งที่ผ่านความร้อนมาก่อนคุณค่าของสมุนไพรจึงลดลงไม่เหมือนกับการใช้สมุนไพรสดๆ ใครยังไม่เคยใช้สูตรสมุนไพรสด ต้องลองเลยค่ะสรรพคุณ :ช่วยบำรุงเส้นผม และ หนังศีรษะแข็งแรงลึกตั้งแต่ระดับรากผม ลดการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดไหม่ของเส้นผมใหม่ทำให้คนที่ผมร่วงจนผมบางลง กลับมามีผมหนาขึ้นได้อีกด้วยค่ะ และยังช่วยชะลอผมหงอก ขจัดรังแคลดอาการคันหนังศีรษะเรื้อรัง ใครมีรังแค หรือคันศีรษะเรื้อรังแนะนำเลย หายจริงคอนเฟิร์มปูนิ่มลองแล้ว ขอบอกว่ากลิ่นหอมมาก และไม่มีส่วนผสมของพาราเบน , ซิลิโคน ,ซิลิโคน , SLSที่ทำให้เกิดอาการแพ้ คนที่แพ้ง่ายขอแนะนำว่าต้องลองด่วนๆ เลยค่ะเ ร า ม า ดู ไ ป ที ล ะ ตั ว . . .

รูปภาพ:

แชมพูลดผมร่วงสูตรสมุนไพรสด100%( Fresh Herbal )กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม บำรุงหนังศีรษะ ใครที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะมีกลิ่นอับ เป็นรังแค ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ ส่วนผสมก็ทำมาจากธรรมชาติทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นอัญชัน, ผิวมะกรูด, ใบส้มป่อย, บอระเพ็ด, ชุมเห็ดใหญ่ใครแพ้แชมพู สระผมทีไรผมร่วงเต็มท่อน้ำทิ้ง ตัวนี้เราว่าดีมากๆเลย สระแล้วผมร่วงติดมือออกมาน้อยมากกกก เวลาสระเพลินเลยค่ะ ฟองกำลังดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ชื่นใจดีด้วย

รูปภาพ:

วิธีใช้ :ชโลมแชมพูบนผมแห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นปกติแนะนำให้ใช้สระผมทุกวันวันละ 1 ครั้งต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือนแชมพูลดผมร่วง ฮาวิล่าห์ลักษณะเนื้อแชมพูสีม่วงเข้มจากดอกอัญชัญฟองกำลังดีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ หอมชื่นใจดีที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน , ซิลิโคน ,ซิลิโคน , SLS หรือสารที่ทำให้แพ้ครั้งแรกที่ได้สระรู้สึกว่าหัวสะอาดมาก หัวเบา ผมดูหนา มีวอลุ่มขึ้น โคนผมยกตัวดี ไม่ฟีบแบน(ตรงนี้ชอบมากกกก เพราะพอผมไม่ฟีบแบน ก็ทำให้ดูผมหนาขึ้นด้วย ปลื้มมากๆ)ไม่รู้สึกแข็งกระด้างแบบแชมพูลดผมร่วงที่เคยใช้ แบบว่าลืมไปเลยว่านี่คือแชมพูสมุนไพร

รูปภาพ:

ครีมนวดของฮาวิล่าห์

เป็นครีมนวดผมที่ปลอดภัยกับเส้นผม และหนังศีรษะ ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ชี้ฟู ปลายผมพันกัน เพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มลื่นให้เส้นผม จุดเด่นๆ อีกตัวที่ชอบคือ ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ที่เป็นสารเคลือบผม ซึ่งสารเคลือบผมต่างๆที่มีในแชมพูทั่วไปนี่แหละ ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ เพราะจะตกค้างอยู่ที่หนังศีรษะ และเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดผมร่วง จึงเหมาะสำหรับคนต้องการแก้ปัญหาผมร่วงผมบาง ใช้แล้วไม่ทำให้ผมร่วง และยังช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสวยอีกด้วยส่วนผสม :อัญชัน มะกรูด ว่านหางจระเข้ เสลดพังพอน

รูปภาพ:

" ครีมนวดผมเนื้อเข้มข้นสีม่วง ล้างออกง่ายหลังใช้ครีมนวดจะสัมผัสได้เลยว่าตรงโคนผมจะยกตัวดีไม่ทำให้ผมลีบแบนติดหนังศีรษะ ทำให้ผมนุ่มสลวย มีวอลุ่มใครที่เคยใช้ครีมนวดผมแล้วผมหนักๆ ฟีบแบน ผมมันเร็ว ลองใช้ครีมนวดผมของฮาวิล่าห์ดูนะคะ รับรองว่าต่างจากครีมนวดผมทั่วๆ ไปที่เคยใช้มาอย่างชัดเจนเลยค่ะ "

รูปภาพ:

ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงจึงลดโอกาสของผมขาด ผมหลุดร่วงตอนสระผม ตอนสาง หรือหวีผม ช่วยกระตุ้นให้เซลล์รากผมสร้างเส้นผมใหม่ แก้ปัญหาผมร่วง กระตุ้นผมใหม่ เร่งผมยาว และช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้น แก้ปัญหาคัน รังแค ตัวนี้แนะนำให้ใช้คู่กันกับแชมพูแก้ผมร่วง ฮาวิล่าห์คือตอบโจทย์ผมร่วง และมีปัญหารังแค คันหัว เป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพหนังศีรษะ และเส้นผมที่แนะนำมากๆ ค่ะส่วนผสม :อัญชัน มอลต์ ต้นกก วิตามิน E พลูคาว หวีท ข้าวฟางใบชาเขียว ว่านหางจระเข้ งาขี้ม่อน โรสแมรี่

รูปภาพ:

"แฮร์โทนิคมาในลักษณะสเปร์ยหัวฉีด น้ำสีฟ้า มีกลิ่นหอมสดชื่น ตอนฉีดจะรู้สึกเย็นๆที่หนังศีรษะรู้สึกว่าหัวสะอาดมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วไม่ทำให้ผมมัน ไม่ทำให้ผมฟีบแบนติดหนังศีรษะตรงนี้เป็นจุดเด่นที่เราชอบมากๆ เพราะเคยใช้ของยี่ห้ออื่นแล้ว มันเหนียว ฉีดแล้วผมฟีบ ทำให้ผมดูบาง แต่ของฮาวิล่าห์ฉีดแล้ว พอผมแห้ง โคนผมก็ยกตัวดีเหมือนปกติ ให้คะแนนเต็ม 10 เลยค่ะ "

รูปภาพ:

Havilah Herbal Hair Serum

เซรั่มสมุนไพรสกัดเข้มข้น ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสีย ผมพันกัน ชี้ฟู เส้นผมเปราะ ขาดง่าย ให้กลับมามีสุขภาพดี นุ่มลื่น เงางามมีน้ำหนัก ลดการขาดร่วงเวลาหวีผม และยังช่วยป้องกันผมแห้งเสียจากความร้อน จากการหนีบผม หรือไดร์เป่าผม ได้อีกด้วยส่วนผสม :อัญชัน, กะเม็ง, น้ำมันไข่แดง, นำมันงา, วิตามิน E

วิธีใช้ :หยดใส่มือเพียง 2-3 หยด แล้วลูบไล้เส้นผมบริเวณกลางๆ ถึงปลายผม สามารถใช้ได้ทั้งตอนผมแห้งหมาดๆหลังสระผม หรือใช้ตอนผมแห้งๆ ก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:

Hair Serum ขวดเล็กพกพาง่ายใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ระหว่างวันก็ใช้ได้ ลักษณะเซรั่มเป็นออยเหลวเป็นสมุนไพรที่ซึมซาบเร็วมาก ไม่ทิ้งความมัน และความเหนียวเหนอะหนะไว้บนเส้นผมมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติหลังใช้จะสัมผัสได้เลยว่าผมนุ่ม ลื่น พลิ้วไหว ไม่ฟีบแบน ดูเป็นสาวมีผมสุขภาพดีกลิ่นหอมติดผมด้วย แพคเกจดี ขวดเล็กพกพาง่าย พกไปใช้ระหว่างวัน เพื่อเพิ่มความหอมได้ด้วย ลองใช้แล้วรับรองติดใจแบบปูนิ่มแน่ๆ เลย เพราะต่างจากแฮร์โค้ททั่วๆ ไปที่เคยใช้มาเลยค่ะ

รูปภาพ:

“ หลังจากที่ปูนิ่มได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ฮาวิล่าห์ที่เป็นแชมพูแก้ผมร่วงสมุนไพรสดทั้งเซตติดต่อกัน 1เดือนสัมผัสได้เลยว่ามร่วงน้อยลงมากๆแบบเห็นได้ชัดจริงๆ ทั้งเวลาหวีผม หรือตอนสระผม จะสังเกตบนพื้นคือร่วงน้อยมากๆนับเส้นได้เลย ในส่วนของหนังศีรษะ อันนี้ก็รู้สึกได้เลยว่าหนังศีรษะดีสุขภาพดีมากขึ้นพวกรังแค หนังศีรษะลอกเป็นแผ่นๆอาการคันต่างๆ หายไปเลย รู้สึกผมหนาขึ้นไม่คิดว่าแชมพูสมุนไพรสดจะดี และแตกต่างจากสมุนไพรทั่วไปที่เคยใช้ขนาดนี้ รู้งี้ใช้นานแล้ว เลิฟเลยยย ”

** สังเกตุ ภาพก่อนใช้ ผมจะมันๆ บางๆ แต่ตอนนี้ ผมดูสุขภาพดีมากๆ และผมหนาขึ้น ไม่บางเห็นหนังศีรษะเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ช่วยเพิ่มความมั่นใจมากๆ เลยค่ะ สางผมด้วยหวี แล้วผมหลุด ผมขาดลดลงมากกกกก

รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างค่าสำหรับการรีวิวแชมพูลดผมร่วงในวันนี้ ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแล ที่หนังศีรษะ แชมพูลดผมร่วง แชมพู เพิ่ม ผมหนา ฮาวิล่าห์ ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ต้องลองแล้วจะเลิฟสมุนไพรสด ไปหาตำกันเองที่ FBhavilahofficialstoreวันนี้ปูนิ่มขอตัวไปก่อน สวัสดีค่าาา