สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวไม่อิ่มน้ำ โบกครีมเยอะแค่ไหน ผิวหน้าก็ยังไม่ดีขึ้น ณิชามีผลิตภัณฑ์เด็ดๆ มาแนะนำ นั้นก็คือ ครีมบำรุงผิว Sleeping Mask จากแบรนด์ ATEERA ขอบอกว่าใช้ได้ดีเทียบเท่าแผ่นมาส์กกว่า 10 แผ่นเลยละค่ะ

รูปภาพ:

ATEERA

( Herbal Gold Overnight Spa Sleeping Mask )เป็นสลีปปิ้งมาสก์ครีมบำรุงเข้นข้น สูตรกลางคืนที่ช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก และยาวนานตลอด 8 ชั่วโมง มีกลิ่นหอมมาก เหมือนทำสปาหน้าที่บ้านได้เองทุกคืนเลยค่ะ ที่สำคัญเหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบณิชา เพราะ ไม่มีทั้งแอลกอฮอล์, พาราเบน, สารปรับแต่งพันธุกรรม รวมถึงสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลัก ๆ ก็จะมีสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ 24K ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวเต่งตึงขึ้น

แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติและสมุนไพรไทยอีกหลายชนิด ได้แก่ สารสกัดจากมะหาด มะเฟือง อัลบูติน และวิตามินซี ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

นอกจากนี้ที่ณิชาปลื้มมาก ๆ คือ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดน้ำนมข้าวที่ได้มาจากธรรมชาติ 100% ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยกับเก็บน้ำในชั้นใต้ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ลดการระคายเคืองของผิว ลดปัญหาผิวแห้ง ผิวลอกได้ดี เห็นผลตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยละค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีมมีสีเหลืองประกายทองคำ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว เพราะ ATEERA ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้สารสกัดธรรมชาติมีขนาดเล็กมาก สามารถแทรกซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอก

รูปภาพ:

วิธีการใช้1.ใช้เป็นมาสก์ คือ พอกครีมให้หนากว่าปกติให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ ไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ หรือ

2.ใช้เป็นครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน คือ ทาครีมในปริมาณปกติให้ทั่วทั้งผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน

ณิชาใช้แค่คืนเดียว สังเกตได้เลยว่าผิวเด้งอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากใช้ไป 1 เดือน ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ริ้วรอยดูตื้นขึ้น รอยแดงจากสิวลดลง เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดทนเนียนมากกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

รับรองว่าถ้าได้ใช้แล้วจะต้องติดใจแบบณิชาแน่นอน

ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<