รูปภาพ:

สิ่งนี้คือ Gluta All in one Softgel Capsuleเค้าได้สั้งซื้อมาจากเพจของจากแบรนด์ SKINISTA ราคาประมาณห้าร้อยกว่าบาทเป็นอาหารเสริมที่จะช่วยบำรุงผิวทั้งจากภายในสู่ภายนอกค่ะ

รูปภาพ:

กล่องของเค้าจะเป็นรูปแบบใหม่คือกล่องเหล็ก( ถ้าเราทานอาหารเสริมหมดแล้วก็สามารถนำไปใส่ของจุกจิกได้ด้วย )เปิดกล่องไปเราจะเจอซองทึบแสงในกล่องอีกที

รูปภาพ:

ภายในกล่องประกอบไปด้วยใบโบรชัวร์แนะนำสินค้าและอาหารเสริมที่ถูกบรรจุในซองทึบอีกทีเพื่อป้องกันแสงแดดและความชื้นค่ะเนื่องจากอาหารเสริมชนิดนี้เป็นแบบ SoftGel1 กล่อง มีทั้งหมด 30 แคปซูลทานได้ 1 เดือน

รูปภาพ:

แบบ SoftGel ( ซอฟต์เจล ) หรือที่เรียกว่า แคปซูลนิ่ม ดียังไง?1. เก็บรักษาสารสกัดได้ดีกว่าทึบแสงสามารถปกป้องสารอาหารภายในแคปซูลได้เป็นอย่างดีจากอากาศ แสงแดดและความชื้นทำให้ประสิทธิภาพของสารสกัดคงตัวไม่เสื่อมประสิทธิภาพ2. ดูดซึมได้รวดเร็ว ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาการออกฤกชทธิ์ไวกว่าแคปซูลชนิดอื่นๆ เพราะตัวสารสกัดอยู่ในรูปแบบของเหลวสามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้ถึง 80-100% เข้มข้นกว่าแบบทั่วไป 3-4 เท่า3. ง่ายต่อการรับประทานกลืนง่าย เป็นแคปซูลที่ผิวสัมผัสลื่น ไม่มีกลิ่นไม่ต้องชงให้ยุ่งยากมากขั้นตอน

รูปภาพ:

การทานสามารถเลือกทานได้ 2 แบบ คือ1. ทานตอนเช้า 1 แคปซูลเพื่อช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆและเน้นเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย2. ทานก่อนนอน 1 แคปซูล ( หลังมื้อเย็นอย่างน้อย 2 ชั่วโมง )ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งเสีย ให้กลับมาแข็งแรงช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำถ้าช่วงที่ไปเที่ยวมาแล้วผิวคล้ำเสียมากๆจะทานวันละ 2 แคปซูลเลยจ้าเพื่อบูสต์ผิวขั้นสุด

รูปภาพ:

ก่อนทานอาหารเสริมทุกอย่าง สุดาจะเข้าเว็บไซต์ของ อย.เพื่อเช็กข้อมูลความถูกต้องค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ทานมาสักพักใหญ่ๆ รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ผิวลื่น ผิวนุ่มเด้งรูขุมขนเล็กลง ผิวใส สว่างไบรท์แบบมีออร่าเพิ่มขึ้นด้วยค่ะสิว ฝ้า ลดลง ถ้าช่วงมีประจำเดือนก็รู้สึกว่าสิวมันยุบและฝ่อลงไปเองส่วนตัวชอบมากและจะทานต่อสลับกับวิตามินแบบอื่นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ดีๆ ในการแชร์ประสบการณ์นะคะ

รูปภาพ: