สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน ณิชาละเซ็งจริง ๆ เลย ด้วยอายุที่เข้าใกล้เลข 3 ทำให้เจอกับปัญหาผิวแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสิว รอยสิว ผิวแห้ง มีริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ไหนจะทั้งทำงาน ไปเที่ยว จนนอนดึกได้พักผ่อนน้อยตลอดด แถมแดดประเทศไทยก็แรงซะเหลือเกิ้นนน ผิวเสียหมองคล้ำไปหมด

แล้วณิชาก็มีโอกาสได้ลองทาน Gluta All in One Softgel Capsule ของแบรนด์ SKINISTA แล้วมันดีย์งามมาก วันนี้เลยไม่พลาดที่จะมาบอกต่อสิ่งดีดีให้สาว ๆ ได้อ่านกันค่ะ

รูปภาพ:

ด้วยสารสกัดของ Glutathione มีในปริมาณที่พอเหมาะ ช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมนำไปใช้ได้จริง จึงช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และสารสกัดคอลลาเจนเปปไทด์จากปลา จะช่วยเพิ่มคอลลาเจนและอีลาสตินให้ร่างกาย

รูปภาพ:

พร้อมสารสกัดจากผล Seabuckthorn ที่มีวิตามินซีสูงมาก มีวิตามินเอมากกว่าแครอท 3 เท่า มีวิตามินอีสูงเท่ากับจมูกข้าวสาลี มี SOD มากกว่าโสม และยังมีโอเมก้า 3,6,9 และ 7 รวมอยู่ด้วยกัน

รูปภาพ:

ณิชาชอบตรงที่เป็นเม็ดแคปซูลนิ่ม รูปแบบ Softgel ช่วยให้ทานง่ายมาก ไม่มีกลิ่น ไม่ต้องชง แถมยังดูดซึมได้รวดเร็วกว่าแบบแคปซูลเปลือกแข็งและเม็ดอัดแข็ง เพราะตัวสารสกัดอยู่ในรูปของเหลว สามารถดูดซึมเข้าร่างกายได้สูงถึง 80-100% เลยค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ณิชาทานไป 3 วันแรก สังเกตได้เลยว่าผิวเนียนลื่น ชุ่มชื้นมากขึ้น ถึงแม้จะนอนดึก พักผ่อนน้อย แต่ตื่นเช้ามาแล้วหน้าไม่โทรม ผ่านไป 7 วัน รอยคล้ำใต้ตาดำๆ ดูสดใส ผิวเต่งตึง รูขุมขนกระชับ ผิวนุ่มอิ่มน้ำ ริ้วรอยลดลง สิวอักเสบแห้งเร็ว พอทานครบ 14 วัน ณิชาเห็นความแตกต่างได้เลยว่ารอยสิวจางเยอะมาก ผิวพรรณมันกระจ่างใสขึ้น ดูมีออร่ามากๆ เลยค่ะ ยิ่งทานครบ 1 เดือน ผิวยิ่งดีมากกกก มีแต่คนทักเลยค่ะ

รูปภาพ:

ณิชาหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ ไม่มากก็น้อยน้ายังไงวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายยย >//<