อันยองสาวๆ ชาวซิสทุกคน

หายไปนาน ยังจำกันได้ไหมน้าา

♡♡♡เรื่องมีอยู่ว่า ปีใหม่ที่เพิ่งจะผ่านมาสดๆ ร้อนๆ นี้ เราและผองเพื่อนได้มีทริปไปทะเล 3 วัน 2 คืน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดทำให้เราจำกัดงบและระยะทางสั้นๆ เราจึงเลือกไป Countdown กันที่พัทยา เย้ !!

รูปภาพ:

และที่พักที่พวกเราเลือกก็คือ

Prima Wongamat

ค่า แต่ก่อนเราจะมาพูดถึงที่พักที่นี่ เราขอเกริ่นถึงที่มาของการได้ที่พักที่นี่ คือด้วยงบที่จำกัด เราเลยพยายามหาที่พักที่ราคาถูก แต่ก็ยังไม่วายจะเรื่องเยอะต้องการสระน้ำและติดทะเล เพื่อไว้ในการ Countdown ในปีใหม่นี้

และเราได้ไปเจอกับเว็บไซต์หนึ่งโดยบังเอิญ เว็บไซต์นี้มีชื่อว่า

makalius

ซึ่งเป็นแหล่งรวม Voucher ที่กิน ที่เที่ยวต่างๆ โดยจะมีโปรโมชันลดเยอะมาก โดยจะมีหลายโปรในหนึ่งที่ให้ได้เลือก ซึ่งเราได้เลือกที่นี่จากโปรโมชั่นราคาวันหยุดนักขัตฤกษ์ ในราคาเพียงคนละ 7xx บาท !! ทุกคนอาจจะสงสัยว่าราคาถูกแบบนี้จะได้อะไรบ้าง เราไปดูกัน

➤ ห้องพักสุดหรู พร้อมอ่างอาบน้ำ

รูปภาพ:

หลังจากที่เราไปถึงที่พัก เมื่อจอดรถจะมีพนักงานมาขนของให้ หลังจากนั้นเราไปเช็กอิน เราจะเสียค่ามัดจำห้องละ 2xx บาท ( ได้คืนหลังจากคืนกุญแจ จะมีคนมาตรวจว่ามีอะไรเสียหายหรือเปล่า )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

➤ สระน้ำไว้เล่นพร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ

ในโปรนี้ เราสามารถเลือก Dinner set ได้ 2 คน 1 ชุด จะมีชุดอาหารต่างชาติ และอาหารไทย ซึ่งเค้ากับเพื่อนๆ เลือกอาหารไทยกันทุกคนเลย

❋ ✱ ✲ ✳

รูปภาพ:

➤ Dinner Set เลือกได้

รูปภาพ:รูปภาพ:

➤ Breakfast อาหารเช้าหลากหลาย

เหมือนว่าที่จริงแล้วอาหารเช้าจะเป็นบุฟเฟ่ต์แบบให้เราเดินเลือกเอง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทางที่พักได้ปรับเป็นเมนูให้เราเลือกว่าจะทานชุดไหน ซึ่งตัวเลือกก็มีหลายชุดให้เลือก แต่ละอย่างน่าทานทั้งนั้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

➤ ที่สวยๆ ไว้แชะรูป

รูปภาพ:รูปภาพ:

➤ ติดทะเลแค่เอื้อม

ทางที่พักนั้นจะติดกับร้านค้าอย่าง Family และ 7-11 แถมยังมีหาดที่ชื่อว่า หาดวงอมาตย์  ที่ค่อนข้างสงบ และมีเครื่องเล่นให้เลือกเล่นหลายอย่าง ซึ่งที่นี่แหละคือที่เราจะ Countdown กัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนในวันที่ 2 นั้น เค้าเดินทางไปพักที่เกาะล้านค่ะ จะหาเวลามาเล่าให้สาวๆ ฟังแน่นอน หวังว่าจะมีส่วนช่วยในการหาที่พักในหยุดยาวนี้นะคะ และขอให้มีความสุขมากๆ เดินทางปลอดภัย ไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

✾ ✿ ❀ ❁ ❃