สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ทางเราขอรับบทสาวตัวหอมแอบแซ่บ อยากอ้อนแฟนกรุบหอบความหอมยั่วๆ ที่เห็นหัวม้ารู้เลยว่าหอมมาฝากทั้งคอล9 สิ่งอย่างแบบแน่นๆ ไว้ใช้ไปดงไปเดตงี้ ><..

รูปภาพ:

MISTINE TOP COUNTRY( มิสทิน ท็อปคันทรี่ )และเพื่อความไม่งง ขอเรียงจากภาพด้านบนเลยเด้อ/Mistine Top Country Body SplashMistine Top Country Acne & Oil Control Cleansing FoamMistine Top Country Roll-On Anti-Perspirant Deodorant.Mistine Top Country Perfumed TalcMistine Top Country Shower Cream.Mistine Top Country Perfume SprayMistine Top Country Perfumed SoapMistine Mini Perfume Top CountryMistine Top Country Cologne..

ขอเริ่มจากMistine Top Country Acne & Oil Control Cleansing Foam

รูปภาพ:

โฟมล้างหน้าหัวม้าหอม80 g. / ราคา 8x.-

รูปภาพ:

ตัวหลอดเป็นแบบหัวบีบเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไปใช้งานง่าย บีบออกมานิดเดียวก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว คุ้มมากๆ/Texture :ตอนบีบออกมาเป็นสีขาววาวๆ มีความมุกๆเนื้อโฟมจับตัวกัน ไม่เหลว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตีโฟมออกมาได้เยอะเลย เนื้อโฟมละเอียดแบบมากกกกกกทำให้ละมุนไม่บาดหน้าเลย

รูปภาพ:

...Mistine Top Country Roll-On Anti-Perspirant Deodorant

รูปภาพ:

โรลออนหัวม้าหอม100 ml. / ราคา 7x.-

รูปภาพ:

หมุนฝาเปิดออกมาเป็นหัวลูกกลิ้งใช้งานง่าย กลิ้งได้ลื่นปรื๊ดๆ เลย/Texture :เนื้อน้ำใสๆ กลิ่นดี๊ดีไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้น้องจั๊กดำมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ได้ทั้งชายหญิงเลย

รูปภาพ:

ทาบางๆ ใต้วงแขน แห้งง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะน้องจั๊กเลยดับกลิ่นเต่าลดกลิ่นตัวได้เลิศเวอร์ ไม่อมเปรี้ยวเด้อเหมาะกับหน้าร้อนตอนนี้มากๆ

รูปภาพ:

...

Mistine Top Country Body Splash

รูปภาพ:

บอดี้สแปลชหัวม้าหอม80 ml. / ราคา 5x.-

รูปภาพ:

ชโลมทั่วเรือนร่างยั่วๆ ไปเลยจ้าสร้างเสน่ห์ให้ตัวหอม เพิ่มความมั่นใจ หอมติดผิวแบบไม่ให้ผู้จับได้แพ็กเกจขวด ฝาหมุนเปิด หัวแบบเทหยดลงบนมือ/Texture :เป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี

รูปภาพ:รูปภาพ:

เทลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ตามส่วนต่างๆ ของร่างกายหลังอาบน้ำซึมเข้าผิวได้ไวขั้นสุดมาก ไม่ระคายเคืองเลย เหมือนเอาน้ำเปล่ามาลูบตัวแถมกลิ่นติดผิวแบบยาวไปยาวไปเลยค่า

รูปภาพ:

...Mistine Top Country Perfumed Talc

รูปภาพ:

แป้งหัวม้าหอม200 g. / ราคา 6x.-

รูปภาพ:

แป้งหอม ขวดใหญ่ หัวเป็นรูบิด เปิด-ปิด ง่าย/Texture :ผงแป้งสีขาว เนื้อละเอียด และกลิ่นคือดีมากกกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาได้ทั่วร่างกายเลย หลังอาบน้ำหรือเติมได้ตลอดวัน เวลาร้อนๆ รู้สึกตัวเหนียวเหนอะหนะก็ย่อมได้ตัวนี้ทาแล้วมีความให้ผิวสว่างขึ้นมาเล็กน้อยด้วยน้า สบายตัวทาแล้วรู้สึกหอมสดชื่นมั่นๆ หนึ่ง

รูปภาพ:

...Mistine Top Country Shower Cream

รูปภาพ:

ครีมอาบน้ำหัวม้าหอม500 ml. / ราคา 1xx.-

รูปภาพ:

ครีมอาบน้ำหอมติดตัว ติดผิวมาในแพ็คเกจขวดใหญ่ให้ชื่อพี่บิ๊กไปเลยจ้าเป็นหัวปั๊ม กด 1 รอบออกมาให้ใช้สอยได้แบบกำลังพอดี/Texture :เนื้อครีมเหลว แต่ข้น สีขาวมุก ตีฟองได้เยอะ แทบจะไม่ต้องใช้ตาข่ายเลยแถมฟองยังละเอียดไปอีก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ฟองนุ่ม ใช้แล้วละมุนผิว ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง อาบเสร็จแล้วสดชื่นกำจัดกลิ่นตัวได้เลิศเวอร์

รูปภาพ:

...Mistine Top Country Perfumed Soap

รูปภาพ:

สบู่หัวม้าหอม90 g. / ราคา 4x.-

รูปภาพ:

Texture :สบู่ก้อนออกสีครีม สลักลายหัวม้าด้วยคือเลิศใส่มาในกล่องกระดาษ ตัวสบู่ห่อใส่กระดาษรองมาอีกชั้นนึงว่าซั่นว่าไปถึงจะเป็นสบู่ก้อนแต่บอกเลยว่าฟองฟูไม่แพ้สบู่เหลวตัวฟองก็ยังละเอียดด้วยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่ไม่ชอบครีมอาบน้ำ หันมาซบสบู่ก้อนก็ย่อมได้เด้อนี่นำสบู่ไปผ่านน้ำหนึ่งแมทช์ แล้วถูๆ ให้เกิดฟองได้ฟองนุ่ม ฟินเหมือนกัน หลังใช้แล้วผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงอ้อออ จะบอกว่าตัวก้อนสบู่พอโดนน้ำแล้วไม่เละเทะนะทรงมายังไง โดนน้ำแล้วมาใช้อีกทีก็ยังเป็นแบบนั้นจ้า ไม่ละลายไปกับน้ำ ใช้ได้นาน

รูปภาพ:

...Mistine Top Country Cologne

รูปภาพ:

โคโลญจน์หัวม้าหอม55 ml. / ราคา 5x.-

รูปภาพ:

โคโลญจน์คืออะไรคะคุณพรี่อธิบายง่ายๆ เลยคือเหมือนน้ำหอมที่มาในเวอร์ชันที่สามารถพรมตามเรือนร่างโดยตรงได้นั่นเองกลิ่นจะเข้มดุกว่าตัวบอดี้สแปลช เพราะเค้าอยู่ในตระกูลน้ำหอมแพ็กเกจขวดสีใสเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ฝาหมุนเปิด หัวแบบเทหยดลงบนฝ่ามือ/Texture :เป็นน้ำใสๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เทหยดลงบนฝ่ามือ แล้วพรมหรือลูบไล้ตามเรือนร่างซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นค่อนข้างเข้ม เลยสามารถติดทนได้ตลอดทั้งวันหรือจะลงเฉพาะจุดก็ได้น้า

รูปภาพ:

...Mistine Top Country Perfume Spray

รูปภาพ:

น้ำหอมหัวม้าหอม50 ml. / ราคา 1xx.-

รูปภาพ:

น้ำหอมสเปรย์ขวดแก้วใส ทำ จม-นูน ลายหัวม้า เลิศไม่ไหวหัวสเปรย์ฉีดฟุ้งกระจายได้ดีมาก ทางเราทับใจตัวนี้มากสุดของคอลนี้กลิ่นกลางๆ ดี ติดทน ไม่ฉุน มันเวิร์กไปหมดจะเราใช้เองหรือให้แฟนใช้ก็ยังได้แล้วราคาเบามากกกกก แค่แพ็กเกจนี่ว่าก็คุ้มแล้ว/Texture :เป็นน้ำใสๆ พอรวมๆ กันแล้วอมเหลือง แต่ฉีดออกมาแล้วไม่มีสีค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

จะฉีดตามจุดชีพจร หรือชอบฉีดตรงไหนก็ฉีดไปเลยแม่กลิ่นดีจริงๆ ไม่ฉุนแล้วก็ไม่เวียนหัวเลยที่สำคัญกว่านั้นคือ กลิ่นติดทนดีม้ากกกกกกกก ติดใจแล้วจ้า

รูปภาพ:

...Mistine Mini Perfume Top Country

รูปภาพ:

มินิเพอร์ฟูมหัวม้าหอม14 ml. / ราคา 4x.-

รูปภาพ:

สุดท้าย ตัวนี้เป็นน้อนมินิเพอร์ฟูมขวดจิ๋วๆใครชอบน้ำหอมสเปรย์หัวม้าหอมที่รีวิวไปด้านบนจะบอกว่าตัวนี้เหมาะมากกก สำหรับพกติดกระเป๋าเอาไว้เติมๆแต้มๆระหว่างวันเพราะกลิ่นเหมือนกันเลยเพียงแต่เค้าย่อส่วนให้เป็นน้อนขวดจิ๋วๆ ฝาหมุนเกลียว เพื่อให้พกพาสะดวกนั่นเอง/Texture :เป็นน้ำใสๆ รวมๆ กันแล้วสีอมเหลืองหน่อยๆ แต่เทออกมาแล้วไม่มีสีค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เพิ่มความมั่นใจระหว่างวันใช้แต้มตามจุดชีพจรต่างๆกลิ่นติดทนนานเช่นกันค้าบ

รูปภาพ:

/หมดแล้วจ้าสำหรับการรีวิวยกมาทั้งคอลมิสทิน ท็อปคันทรี่ที่เอามาฝากกันส่วนตัวว่ากลิ่นเย้ายวนเป็นเอกลักษณ์แบบนี้ ใช้แล้วแอบไปอ้อนแฟนได้อยู่นาาาาาาาใครอยากรับบทสาวตัวหอมก็ต้องห้ามพลาด มีหลายตัวที่น่าลองมากๆ/

รูปภาพ:

หาซื้อได้ที่ร้านเครื่องสำอางทั่วไป หรือร้านค้าใกล้บ้านก็ย่อมได้.สำหรับวันนี้ต้องไปก่อนแล้วขอบคุณมากๆ น้าบ๊ายบายยยยยยยยย..