โอมมมม~จงหน้าใส โอมมมม~ รอยดำจงหายไป เพี้ยง!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เหมือนจะเป็นเรื่องขำๆ แต่ชีวิตก็มาถึงจุดที่สวดมนต์ภาวนาขอให้หน้าใสแล้วละค่ะ ก็แหม ช่วงที่ผ่านเราโหมงานหนัก นอนดึกตื่นเช้า ไม่ค่อยได้ดูแลผิวเท่าที่ควร ผิวหน้าเลยงอแง ทั้งหมองคล้ำ ทั้งโดนสิวบุก ยิ่งมองหน้าตัวเองในกระจกก็ยิ่งเครียด มาถึงจุดที่สกินแคร์ตัวไหนก็เอาไม่อยู่

แต่งานนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล! ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ขอใช้ตัวช่วยอย่าง

Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

เซรั่มวิตซีคุณใสในตำนานจาก

Oriental Princess

ซึ่งจริงๆ แล้วเราก็ได้ยินชื่อเสียงเลื่องชื่อลือชาของเค้ามานาน ไหนๆ มาถึงจุดที่ไม่มีอะไรจะเสีย ขอตามไปพิสูจน์เจ้าเซรั่มในตำนานสุดปังตัวนี้หน่อยละกัน!

รูปภาพ:

ก่อนอื่นขอพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับเจ้าเซรั่มวิตซี

Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

ตัวนี้กันก่อน น้องเค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในรูปแบบ Ascorbyl Tetraisopalmitate เข้มข้น 10% ด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีNiosome Technology ที่ช่วยกักเก็บประจุวิตามินซี ช่วยคงคุณค่าสารบำรุงเข้าสู่ผิว และค่อยๆ ปล่อยประจุวิตามินซีให้ทำงานในชั้นผิวได้ต่อเนื่องยาวนานเรียกว่าเป็นนวัตกรรมวิตามินซีเข้มข้นจากสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess เลยล่ะความดีงามของน้องเค้าไม่ใช่แค่เรื่องของเทคโนโลยีเพื่อผิวใสของสาวๆ เพียงเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะเค้าการันตีด้วยรางวัลสุดปังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Praew Iconic Instant Result Brightening Serum 2018, Praew Iconic Vitamin C BrighteningSerum 2019, Elle Beauty Awards Best Drugstore in Whitening2020 และ Cosmenet แถมยังเป็นเซรั่มขายดีนาทีละ 1 ขวดด้วย!! เข้าใจรึยังล่ะว่าทำไมต้องไปลอง >.<

- Packaging -

รูปภาพ:

ทีนี้ก็โชว์แพ็กเกจจิ้งให้ดูใกล้ๆ กันซักหน่อย สำหรับเราแล้วค่อนข้างว้าว! เลยทีเดียวเพราะ

Oriental Princess

เค้าคิดมาให้เราแล้วจริงๆ ตัวกล่องเค้าแพ็กมาแน่นหน้า ไม่กิ๊กก๊อก มีซีลปิดป้องกันอย่างดี มั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของตัวขวดคือไฮไลต์อีกอย่างเลย คือถ้าเป็นสกินแคร์วิตามินซีโดยทั่วไปก็คงเป็นแพ็กเกจเปิดปิดธรรมดา แต่สำหรับ

Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบของ Airtight Package ให้วิตามินซีแคล้วคลาดจากแสงแดดเพราะเป็นแพ็กเกจทึบแสง มหาอุดหยุดอากาศ ด้วยฝา Airtight ป้องกันอากาศเข้าไปทำลายวิตามินในตัวขวด ช่วยยืดระยะประสิทธิภาพของวิตามินซี ตั้งแต่หยดแรกยันหยดสุดท้าย! ผิวใสได้แบบไม่ต้องพึ่งคุณไสยเลยละค่ะ

- Time to Test! -

รูปภาพ:

ดีงามขั้นสุดระดับเซรั่มในตำนานขนาดนี้ ได้เวลามาลองใช้จริงกันดูค่ะสาวๆ!

เราจัดการหมุนตัวขวดเลยค่ะ จะเป็นหัวปั๊มโผล่ขึ้นมา สำหรับเราใช้แค่ 1 ปั๊มก็พอนะคะ

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมส้มเบาๆ สดชื่นดี ใช้ง่ายเกลี่ยง่ายอยู่นะ พอทาไปบนผิวหน้าแล้วก็เหมือนเคลือบผิวไปเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญเนื้อเซรั่มเค้าอ่อนโยนดีทีเดียว ไม่มีสี ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ด้วย มั่นใจว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

เพื่อนๆ สามารถใช้ทาได้ทั้งใบหน้าและลำคอเลยนะคะ สำหรับเราจะใช้หลังโทนเนอร์ เป็นพรีเซรั่มก่อนบำรุงตัวอื่นๆ ต่อค่ะ ถือว่าใช้ง่ายกว่าที่คิดเยอะมากๆ ให้ 10 เต็ม 10 จริงๆ ถูกใจมากๆ ค่ะ!

- Super Satisfying Result! -

รูปภาพ:

อะ มาดูผลลัพธ์กันให้ชัดๆ ค่ะคุณ เค้าเคลมไว้ว่าตัวนี้

ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสใน 7 วัน

เราใช้ติดต่อกันจริงๆ ซึ่งบอกแบบไม่อวยว่ามันช่วยให้กระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะจริงๆ อ่ะ ซึ่งพอหลังจากใช้มาประมาณหนึ่งสัปดาห์มันเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดจนงงหน้าตัวเอง

จากที่เคยมีรอยหมองคล้ำจากแดด สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยดำจากสิวค่อนข้างชัด ใดๆ คือนางจางลง

ผิวหน้าก็กระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น กล้าโชว์หน้าสดได้แบบไม่แคร์สื่อเลยค่ะ

ที่เราชอบอีกอย่างคือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดีด้วย แต่งหน้าต่อได้ง่ายๆ เลย ถูกใจโดนใจสุดๆ เก็บเข้าเป็นเซรั่มในดวงใจอีกตัวเลยละค่ะ!

รูปภาพ:

เอาเป็นว่าไม่พูดอะไรมากค่ะสาวๆ อยากบอกแค่ว่าตัวนี้ควรตำ จริงๆ กราบใจ

Oriental Princess

ที่มีผลิตภัณฑ์เริ่ดๆ แบบนี้ออกมาให้สาวไทยอย่างเราได้ใช้กัน ซึ่งสำหรับ

Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

เซรั่มวิตามินซีในตำนานขวดนี้มาในขนาด 30 ml. กับราคาเอื้อมถึงได้ 895 บาท ได้ข่าวช่วงนี้หายากด้วย รีบไปกวาดตามกันให้ไวเลยนะคะ

แอบบอกบุญต่อรัวๆ เพราะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะเธอ ตอนนี้ซื้อ 2 ชิ้น เค้าลดไปเลย 30% ( เฉพาะสมาชิก ) และสำหรับสมาชิกที่ซื้อครบ 300 ขึ้นไปก็ฟรีสมาชิกตลอดชีพไปเลย! ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค 64 - 30 เม.ย. 64 เท่านั้นน้า

ใครสนใจรีบตรงดิ่งไปที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ง่ายๆ เพียงhttps://www.orientalprincess.com/storelocatorหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่http://www.orientalprincess.comเลยจ้า

#ทำคุณใสด้วยVitCในตำนาน #วิตซีOP #OrientalPrincess