ตื่นเต้น!! วันนี้มายจะมารีวิวเซรั่มวิตซีในตำนานOriental Princess Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะเขาโด่งดังและขายดีมาอย่างยาวนาน ไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น จากสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะของOriental Princessที่เรียกว่าPrime C Complex™ประกอบด้วยJujube Extract /Bitter Orange Extract / Chamomile Extractและยังมีนวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในรูปแบบ Ascorbyl Tetraisopalmitate เข้มข้น 10% ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ

รวมถึงมีNiosome Technology กักเก็บประจุวิตามินซี เพื่อช่วยคงคุณค่าสารบำรุงเข้าสู่ผิว ให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน ปราศจาก พาราเบน สี และแอลกอฮอล์ สารที่ก่อให้เกิดอันตรายกับผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งมาในขวดทึบแสง ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของวิตามินซีจากแสงแดด และยังมีความพิเศษที่ฝาแบบ Airtight สามารถหมุนเก็บได้ ช่วยป้องกันอากาศ เพื่อคงประสิทธิภาพของเซรั่มไว้ตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้ายเลยค่า ใช้งานง่าย พกพาก็สะดวกไม่ต้องกลัวหกเลอะกระเป๋า ประทับใจความใส่ใจของแพ็กเกจจิ้งมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเหลวใส มีกลิ่นส้มอ่อนๆ หอมสดชื่น เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี พอเกลี่ยไปกับผิวจะรู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวมันก็ใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดความมันส่วนเกิน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ 7 วัน

รู้สึกผิวดูกระจ่างใสขึ้น ไม่หมอง ไม่โทรม รอยสิวดูจางลง ผิวเนียนนุ่ม ใช้แล้วชอบมากๆ ค่ะ แนะนำให้ไปลอง

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้เขาจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยน้าขนาด 30 ml. ราคา 895 บาทซื้อ 2 ชิ้น ลด 30%( เฉพาะสมาชิก ) ซื้อครบ 300 บาท ฟรีสมาชิกตลอดชีพรีบพุ่งตัวไปด่วน สามารถไปหาซื้อกันได้เลยที่ “ โอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา ”หรือช่องทางออนไลน์ เพียง Add LINE สาขา Add LINE คลิกhttps://www.orientalprincess.com/storelocatorและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่http://www.orientalprincess.com

รูปภาพ: