รูปภาพ:

ปัญหาสิว ปัญหาผิวแพ้ง่ายเป็นอะไรที่ปวดหัวมากกกกกกก ซึ่งเราๆ ก็อยากหน้าใสกันไง เบนซ์ก็เช่นกัน ด้วยความ DNA สิว แค่นอนน้อย เครียด กินชานมเยอะสิวก็มาละจ้า ยิ่ง PM 2.5 มาผิวก็พังขึ้นไปอีก ปัจจัยภายในอาจจะยากหน่อย แต่เราสามารถเลือกปัจจัยภายนอกที่ช่วยลดปัญหาผิวเหล่านั้นได้ รีวิวนี้เลยขอรวมสกินแคร์ที่ช่วยลดปัญหาสิวและแพ้ง่ายที่เบนซ์ใช้แล้วว่ามัน Work!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวแรกคือน้ำตบที่รีวิวไปหลายรอบ ใช้จนหมดและขึ้นขวดใหม่แล้วค่ะกับFYNE Phyto Calm Watery Essenceผิวเราสงบเพราะน้ำตบตัวนี้ ใช้ต่อเนื่องเพราะเห็นผลจริงในเรื่องผิวมีปัญหาน้อยลงและตอบโจทย์สำหรับผิวมันขาดน้ำแต่มีสิวขึ้น น้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่อง Heal ผิวและปลอบประโลม ลดการอักเสบและระคายเคืองได้ดี จะบอกว่าใช้ตอนหน้าร้อนคือดี ตอนกลางวันเจออากาศแบบว่าเหมือนตกนรก ตอนเย็นกลับบ้าน อาบน้ำ ลดอุณหภูมิผิวด้วยน้ำตบตัวนี้ นอกจากนี้แล้วยังช่วยเรื่อง Skin Barrier ถ้าพื้นฐานผิวเราแข็งแรง ปัญหาผิวก็จะลดลงด้วยนะ ด้วย Texture ที่ซึมเข้าสู่ผิว ไม่ทิ้งความมันใช้ตอนไหนก็สบายผิว และใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ดี ดีไม่ดียังไงก็ดูจากรูปได้เลย เทจนไม่เหลือแล้วละค่ะ ฮ่า ๆ ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเสริมผิวขาวใสลดรอยแดงรอยดำกันด้วยเซรั่มKindness Bright Side Nature Power Whitening Serumเซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและลดริ้วรอย มีส่วนผสมของ Vitamin C, Ferulic Acid, Superberries ที่ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น และชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยส่วนผสมที่ช่วยเรื่อง Antioxidant เนื้อเซรั่มสีส้มใส เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความหนึบๆไว้บนผิว เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้ตอนเช้าลงก่อนกันแดดช่วยเสริมประสิทธิภาพกันแดดด้วยนะคะ เพราะวิตามินซีช่วยปกป้องผิวถูกทำลายจากแสงแดด เป็นเซรั่มอีกตัวที่น่าสนใจค่ะ ใช้แล้วชอบมาก ตอบโจทย์มนุษย์สิวที่ชอบทิ้งรอยได้ดีมาก แนะนำค่ะเพราะส่วนตัวใช้แล้วช่วยลดรอยแดงรอยดำจากสิว และปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และชอบที่เนื้อสัมผัสที่ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะ ปล.อย่าลืมทาคอด้วยนะ ไม่งั้นหน้าจะขาวกว่าคอนะจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลงเซรั่มแล้วจะขาดครีมบำรุงผิวไม่ได้ สเต็ปการบำรุงเราจะต้องครบนะคะKindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizerครีมบำรุงผิวสีส้มเนื้อดีมาก ไม่เหนอะหนะ ไม่หนัก เนื้อเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว ให้ความชุ่มชื้นดี มีส่วนผสมของ Astaxanthin จากสาหร่ายสีแดงมี Antioxidant สูงมั่กๆ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง กระจ่างใส และลดริ้วรอย และอ่อนโยนอยู่นะ ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol, Color, Silicone, Paraben และ Harsh Chemical เหมาะกับผิว Sensitive ด้วยค่ะ สามารถใช้ได้ตอนเช้าและก่อนนอน แต่ส่วนตัวเบนซ์ชอบทาก่อนนอนค่ะ ตอนนี้บีบใช้วนไปจนใกล้หมดแล้ว ฟื้นฟูผิวตอนนอน ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีนะ แอบสังเกตผิวตอนที่ใช้คู่กับเซรั่มสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น ช่วยให้รอยสิวที่บีบใหม่ๆจางลงไว และเนื้อครีมที่เบาทำให้รู้สึกสบายผิว และสิวอุดตันไม่ค่อยขึ้นด้วยล่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

บางคืนจะเสริมAesop B Triple C Facial Balancing Gel( หรือในไทยใช้ชื่อว่า B&C ) เจลบำรุงผิวที่อัดแน่นส่วนผสม Vitamin B และ C ใช้มาหลายกระปุกอยู่ โอเคราคาค่อนข้างสูง แต่ต้องมีติดบ้านไว้เพราะช่วยงัดผิวได้ดีและไว ตัวนี้จะเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิวที่เฮี้ยนๆ ให้กลับมาปกติโดยเร็ว เนื้อเจลเหนียวเหมือนน้ำผึ้ง แต่ทาแล้วสบายผิวอยู่นะ เหมาะที่จะใช้ตอนกลางคืนค่ะ ส่วนตัวจะใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ลงเซรั่มก่อน แล้วตามด้วย B Triple C แล้วมอยส์เจอไรเซอร์ ปิดท้าย เป็นทรีตเม้นต์เร่งรัดผิวส่วนตัวค่ะ อิอิ เนื้ออาจจะหนึบๆ และใช้ได้แค่ตอนกลางคืน แต่โดยรวมคือช่วยงัดผิวและช่วยเรื่องกระจ่างใสได้ดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนนี้จะขาดครีมกันแดดไปมิได้ เพื่อผิวใสและสวยของเราๆ ปลอดภัยสำหรับสิวด้วยต้องKindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++ครีมกันแดดสำหรับผิวมันมีสิวและ Sensitive โดยเฉพาะ มีสารกันแดดแบบ Physical, Zinc Oxide ที่กักเก็บสารกันแดดในแคปซูล ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA ชนิด 1,2 และ UVB เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ให้ความชุ่มชื้นในระดับที่ยังสบายผิวถึงแม้จะใช้ในตอนกลางวันหน้าร้อนแถมยังบำรุงผิวไปในตัว วันไหนรีบๆ ทากันแดดตัวเดียวแล้วออกจากบ้านได้เลย สามารถทารองพื้นต่อได้โดยที่ไม่เป็นคราบและขุย ใดๆ เลยคือทาแล้วไม่ขาวลอยจ้า มันเริ่ดก็ตรงนี้ล่ะค่ะ เราจะไม่เทานะคะ เป็นกันแดดแบบ Oil-Free ผิวมีสิวหรือผิวอุดตันง่ายใช้ตัวนี้ได้อย่างสบายใจ แต่แนะนำว่าทากันแดดแล้วเวลาล้างหน้าอยากให้ใช้พวก Makeup Remover ทำความสะอาดเอากันแดดออกก่อนนะคะ เพื่อความสะอาดของผิวและลดการอุดตัน และทาคอด้วยเหมือนเดิมจ้า ปล.ไม่มีกลิ่นหอมจ้ากันแดดตัวนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายใช้มา 4 เดือนกว่าลองใช้จนชัวร์แล้วถึงมารีวิว นั่นก็คือยาแต้มสิวฮาร์ดคอร์Mesoestetic Imperfection Controlเป็นยาแต้มสิวที่อัดส่วนผสมจัดการพวกสิวอักเสบมาเต็มที่ ส่วนตัวเบนซ์ใช้ไม่ค่อยทำให้สิวยุบนะ แต่บอกเลยว่า 95% สิวที่หน้าเบนซ์จะสุกไวเพราะตัวนี้เลย แบบทาคืนนี้พรุ่งนี้ขึ้นหนองพร้อมบีบ บางเม็ดก็แห้งใช้เล็บเกาๆหัวหลุดก็มี ขอเตือนว่าแต้มครั้งเดียวพอ อย่าแต้มซ้ำเพราะจะทำให้ผิวตรงนั้นแดงหนักกว่าเดิม ครั้งแรกที่ใช้แต้มซ้ำ 2 ทีอยากให้สิวหายไว วันรุ่งขึ้นผิวแดงแสบเลยจ้า แต่ใดๆคือยกให้เป็นที่ 1 เพราะไม่เคยเจอยาแต้มสิวตัวไหนถูกใจเท่าตัวนี้ และที่สำคัญที่สุดคือสิวไม่ดื้อยา ยาแต้มบางตัวใช้ไปแค่ 1 สัปดาห์สิวก็เฉยละ แต่ตัวนี้ยังให้ผลดีอยู่นะ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน วิธีใช้จะต้องวอร์มครีมให้เปลี่ยนสีจากขาวเป็นครีมแล้วจึงทาตรงสิวนะ มีพิธีกรรมเล็กน้อย แต่โดยรวมคือต้องมี

รูปภาพ:

เสร็จสิ้นกับรวมไอเทมที่ใช้แล้วชอบเลยอยากบอกต่อสำหรับสายสิวผิวอ่อนแอไปแล้ว หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆที่เจอปัญหาผิวเหมือนกันกับเบนซ์นะคะ ใครใช้ตัวไหนดีตัวไหนเด็ดมาป้ายยากันได้น้า ก่อนสอยจะตามแนะนำให้เช็คดูโปรของแต่ละแบรนด์กันด้วยเด้อ เพื่อความคุ้มค่าสำหรับชาวเราค่ะ แล้วเจอกันรีวิวหน้านะค้า บั้ยยยยยย