กลับมาอีกแล้วทุกคนนนนนนน ใครมีปัญหาหน้าไม่เนียน มีปัญหาทั้งฝ้า กระ และจุดด่างดำจนท้อ มามุงกันตรงนี้!!!! บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้แก้ได้นะทุกคน ไม่ต้องกังวลใจไป ซึ่งโปรดักต์ที่เราจะเอามาแนะนำให้ทุกคนวันนี้ รับรองว่าจัดการได้ทั้งปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ แถมทำให้ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วย ( ขอบอกว่าตอนนี้ใช้ทั้งเราทั้งแม่เลย 555 )

เรามีปัญหากระ และจุดด่างดำที่มีมานานแสนนาน บางทีอยากแต่งหน้าในวันสบายๆ ลงแป้งเบาๆ แต่ดันเห็นรอยจุดด่างดำบนข้างแก้ม บางทีก็รู้สึกไม่มั่นใจเลยทุกคน ( เป็นกันมั้ย หรือเราเป็นคนเดียวกันนะ 555 ) ส่วนแม่เรามีปัญหาฝ้าที่เกิดจากวัยที่เพิ่มขึ้น แต่แม่ก็ยังรักสวยรักงามอ่ะนะ เลยอยากกำจัดฝ้าทิ้งเหมือนกัน T T

เราและแม่เป็นคนผิวแพ้ง่ายทั้งคู่ เคยผ่านประสบการณ์หน้าแหกจากการแพ้ครีมมาแล้วทั้งคู่ด้วย 555 เพราะงั้นเวลาจะเลือกโปรดักต์อะไร เราก็จะเลือกแบบที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือน้ำหอมไว้ก่อนเลย ตัวนี้ที่เราไปเจอมา ( จากรีวิวในนี้นั่นแหละ ) และทดลองใช้กับแม่มาได้เดือนกว่าๆ ก็คือตัวนี้เลย Melamii ครีมทาฝ้า 4 in 1 ซึ่งเรากับแม่ลองใช้แล้วหน้าไม่แหกจ้า 55555 ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ รับรองเลย ไม่แสบใดๆ อ่อนโยนมาก

รูปภาพ:

ตัวนี้ตอนที่อ่านรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อนางบอกว่าเป็นสกินแคร์ที่เอาไว้ดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส และเอาไว้จัดการกับพวก ฝ้า กระ ได้ดีทีเดียว และคำเคลมของเค้าก็คือสามารถลดเลือนฝ้า กระ เริ่มเห็นผลเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วันด้วย เรากับแม่ก็เลยตัดสินใจซื้อมาลองกัน


รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อครีมของเจ้าตัวนี้จะเป็นสีขาวนะคะ ข้น แต่ไม่เหนียว ซึมง่าย และอย่างที่บอกปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบ้ายยยยยย นอกจากนี้ตัวนี้ยังมี SPF 20 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด, ยูวี และแสงสีฟ้าได้ในระดับนึง แต่เราแนะนำว่าให้ทาครีมกันแดดทับอีกชั้นก่อนออกไปนอกบ้านจะดีกว่านะ กันไว้ก่อน เพราะแดดบ้านเราคือแรงจริง

ส่วนวิธีใช้ของเรากับแม่คือเราจะทาลงตรงบริเวณที่เป็นฝ้า กระแบบเฉพาะจุด จะได้เน้นๆ กันไปเลย หรือจะทาบางๆ ทั่วหน้า ก็ได้ ถ้าใครมีปัญหาเยอะจริงๆ สามารถทาเช้า-เย็นได้เลย

ส่วนวิธีใช้ของเรากับแม่คือเราจะทาลงตรงบริเวณที่เป็นฝ้า กระแบบเฉพาะจุด จะได้เน้นๆ กันไปเลย หรือจะทาบางๆ ทั่วหน้า ก็ได้ ถ้าใครมีปัญหาเยอะจริงๆ สามารถทาเช้า-เย็นได้เลย

ผลลัพธ์นั้นของเราเห็นผลชัดกว่าของแม่ เพราะว่าของเรายังเป็นรอยบางๆ อยู่ทำให้จางลงเร็วกว่า แต่ของแม่ก็คือจางลงนิดนึงนะ ( นางว่างั้น 555 ) เราเลยคิดว่าถ้าคนมีอายุแล้ว และเป็นฝ้าหรือกระมานานแล้ว อาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 7 วัน แต่ก็จางลงจริงๆ

ตัวนี้เราได้มาจาก Boots นะ แต่เหมือนเห็นที่ Watsons ก็มีขาย ราคากรุบกริบ 2xx บาท ( ถ้าจำไม่ผิด 555 ) ใครสนใจลองไปดูกันได้ วันนี้มาบอกบุญแค่นี้ ไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่า