สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน เวลาที่ณิชาดูซีรีย์เกาหลีทีไร ชอบผิวของสาวเกาหลีมว้าก คิดอยู่ในใจว่า อยากจะมีผิวเนียน ๆ แบบนั้นบ้างจังเลยยย ต้องใช้อะไรบ้างน้าถึงจะมีผิวดี ๆ ณิชาก็เลยไปเสาะแสวงหามาจนณิชาได้ลองใช้เซรั่มเนื้อน้ำนมเข้มข้น จากแบรนด์ APIS ขวดนี้เลยค่า

รูปภาพ:

APIS Ignite Skin Serum

ความพิเศษของแบรนด์นี้คือ เค้าใช้วิธี Cold Process ในขั้นตอนการผลิต ทำให้ได้สารสกัดที่มีประสิทธิภาพค่ะ

รูปภาพ:

สารสกัดหลัก ๆ ก็จะมีBACILLUS FERMENTเป็นนวัตกรรมจากใต้ทะเลลึก 3,400 ม. จุลชีพใกล้จุดเยือกแข็งช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์ผิว ทำให้ผิวยกกระชับ นุ่มชุ่มชื่น ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ลดริ้วรอยร่องลึกได้ค่ะ

PALMITOYL Tetrapeptide72Amide( 99%Natural Origins )เสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจนในผิวถึง 9 ชนิด +Mohawk proteinช่วยจัดเรียงโครงสร้างคอลลเจนในผิวผู้ใหญ่ให้กลับมาเรียงตัวแน่นกระชับอีกครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวเต่งตึงขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวแข็งแรงจากภายใน

รูปภาพ:

Fomes Officinalis Extracts ( Mushroom )เห็ดที่เกิดขึ้นใต้ต้นสนพันปีเป็นพืชชนิดเดียวที่มีลักษณะใกล้เคียงกับเนื้อเยื่อของมนุษย์จึงมีคุณสมบัติในการ ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ สมานผิว พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กและละเอียดขึ้น

3D Matrix technologyสกัดมาจากจากต้นทาร่าในประเทศเปรูผสานรวมกับดอกชิโครี่ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ยกกระชับผิว ลดริ้วรอยในทันทีที่ใช้งาน

รูปภาพ:

มาในรูปแบบขวดแก้ว พร้อมหลอดหยดดรอปเปอร์ ใช้ทาง่าย และสะดวกดีค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มน้ำนมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ

รูปภาพ:

ณิชาใช้เป็นขนาดทดลอง 4 ml. แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าใช้ได้นานถึง 10 วันเลย แค่ 2-3 หยดก็ทาทั่วใบหน้าแล้ววว แถมเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบณิชามาก เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีน้ำหอม

รูปภาพ:

ณิชาใช้แล้วชอบมาก ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเยอะเลย ผิวหน้ากระชับเต่งตึง รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นมากกว่าเดิม ณิชาสังเกตได้อีกอย่างนึงเลยว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น เพราะเมื่อก่อนผิวหน้าอ่อนแอมาก สิวขึ้นง่ายสุด ๆ แต่พอเปลี่ยนมาใช้เซรั่ม APIS แล้วสิวขึ้นน้อยมาก ผิวดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีไปอี้กกก

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มที่ณิชาอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองใช้กันดูนะคะ

ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยย >//<