รูปภาพ:

ฮัลโหลสาว ๆ ซิสต้าทุกคนค่าโควิดกลับมาอีกแล้วเป็นเศร้า ต้องเที่ยวทิพย์กันอยู่ที่บ้านวันนี้มาแนะนำมุมถ่ายรูปในสยามให้ทุกคนได้ปักหมุดไว้เตรียมไปถ่ายรูปเล่นกันตอนโควิดหมดหรือใครที่ยังทำงานอยู่แถวสยามหรือผ่านสยามอยู่บ่อย ๆ ก็แวะไปถ่ายรูปไว้อัปเล่น ๆ ได้น้า จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันนน

รูปภาพ:

ร้าน Frank Garcon สยาม ซ.2

ตกแต่งหน้าร้านได้ชิค มีสไตล์สุดๆ ทั้งโทนสีและการจัดวางหน้าร้านคือน่ารักสุดร้านนี้เป็นร้านเสื้อผ้าแบบ Unisexที่ผู้หญิงก็สามารถแต่งตัวแบบผู้ชายได้ มีไอเท็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ราคาเข้าถึงได้ ตอบโจทย์วัยรุ่นสุด ๆสไตล์เท่ ๆ คูล ๆร้านนี้มี 2 สาขา อีกสาขานึงอยู่สยามซอย 7 ซึ่งร้านเค้าตกแต่งได้น่ารักทั้ง 2 สาขาเลย

สาขานี้ค่อนข้างใหญ่ เพราะเป็นร้านเปิดใหม่

ใครที่อยากหัดแต่งตัวหรือเพิ่งเริ่มแต่งตัว แนะนำให้มาร้านนี้เลยเค้ามีไอเทมที่สามารถจับเข้าคู่กันได้ง่ายและมีสไตล์สุด ๆ แถมถ่ายรูปเล่นได้ด้วย ต้องไปแล้ววว!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้าน Tres สยาม ซ.2

ผลงานตกแต่งหน้าร้านโดยคุณออย เจ้าของแบรนด์ give me museumที่ตอนนี้กำลังมีนิทรรศการอยู่ที่ The Jam Factory คือหน้าร้านน่ารักมากแบบมากกกกจริง ๆ งานเค้าน่ารักสุด ๆใครเดินผ่าน ใครเห็นก็ต้องแวะถ่าย คือทำให้หน้าร้านสะดุดตาและมีความดึงดูดมาก

สายอาร์ตสายศิลป์ต้องถูกใจแน่นอน ยิ่งเป็นงานวาดมือคือมันดีงามมากทุกคนและร้านนี้เป็นร้านเสื้อผ้าที่รวมแบรนด์ดังและแบรนด์น่ารัก ๆ ในไอจีอยู่เพียบถ่ายรูปเล่นหน้าร้านเสร็จก็สามารถเข้าไปเดินดูเสื้อผ้าต่อได้น้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้าน Daddy Stickerland สยาม ซ.2

หน้าร้านแต่งด้วยสีสันสดใสสไตล์ ร้าน Daddy สุด ถ่ายรูปยังไงก็ขึ้นด้วยสีสันและการตกแต่งต่าง ๆ คือควรมาเช็กอินร้านนี้เป็นร้านที่รวมสติ๊กเกอร์กว่าหลายพันแบบ ของร้าน Daddy and Muscle The Academy

แต่ร้านนี้เพิ่งเปิดได้สักพักและกำลังเป็นที่นิยมของวัยรุ่นสยามมาก ใครมาก็ต้องแวะ

แถมชั้นบน ยังมีตู้สติ๊กเกอร์ถ่ายรูปในวัยเด็กที่กำลังฮิตกันในช่วงนี้

หรือจะแวะมานั่งทานขนมพร้อมเครื่องดื่มคลายร้อนที่kantimasalonก็ได้น้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้าน Daddy and Muscle The Academy สยาม ซ.2

เป็นร้านที่เด่นสุดในซอยเลยก็ว่าได้ ด้วยสีฟ้าพาสเทลและการตกแต่งหน้าร้านที่น่ารัก

ทั้งด้านในและด้านนอกคือน่ารักเวอร์ด้านในจะมีเสื้อผ้าเครื่องประดับแนวน่ารัก ๆ หวาน ๆ ให้ได้ช้อปกันแต่หน้าร้านคือคนถ่ายเยอะมาก ใครมาก็ต้องถ่าย แต่งตัวแนวไหนก็ถ่ายได้

รูปภาพ:

แถมอีก 1 มุม ด้วยความที่ร้านนางอยู่ติดกันเรามายืนตรงกลางระหว่างทั้ง 2 ร้านก็มีความน่ารักเกาหลีอีกแบบ

จะแอ๊บเผลอหรือแกล้ง ๆ เดินก็ย่อมได้ ยิ่งมาถ่ายตอนกลางวันหรือตอนบ่ายคือแดดดี แสงดีเวอร์

รูปภาพ:รูปภาพ:

สยาม ซอย2 มุมข้างร้าน Selektiv

มุมนี้ถ้าใครไม่รู้พิกัดก็หาไม่เจอเลยนะว่าอยู่ตรงไหน เราก็เป็นอีกคนที่เคยหาไม่เจอ ><แต่พอมาเจอแล้วก็คือต้องถ่าย เคยมาถ่ายด้วยกล้องฟิล์มก็ยังสวยเลย คนอาจจะเดินผ่านเยอะหน่อยเพราะมันเป็นทางเชื่อมอะเนาะ แต่ใครมาถ่ายก็ไม่ผิดหวังค่า แสนน่ารัก สีสันสดใสบวกกับลายภาพวาดด้านหลังคือน่ารักไปหมด

..หมดแล้วทุกคน ทุกร้านล้วนอยู่ในสยามซอย 2 หมดเลยแวะถ่ายได้ไม่ต้องเสียเงินเหมือนไปถ่ายในคาเฟ่ใครอยากได้รูปน่ารัก ๆ ทุกร้านคือตอบโจทย์หมด ด้วยการตกแต่งหน้าร้านและสีที่ใช้ในการตกแต่ง มันเพิ่มความสดใสให้เราและรูปได้ดีอย่าลืมไปถ่ายเล่นกันน้าดูแลกันด้วยนะค้า ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่าบ๊ายบาย :)