สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวมากวนใจไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สารพัดสิวต่างๆไหนจะทิ้งร่องรอยอารยธรรมเอาไว้ อีกทำยังไงก็ไม่ยอมหาย มาค่ะวันนี้มีซุปเปอร์เซรั่มลดรอยสิว ที่ช่วยทุกปัญหาผิวไว้ในซองเดียว

รูปภาพ:

BK Ance Serum Brightening Anti-Pollution( บีเค เอคเน่เซรั่ม ไบรท์เทนนิ่ง แอนตี้ พอลลูชั่น )

เซรั่มลดรอยสิว หน้าใส พร้อมทั้งคุมมันนาน 12 ชั่วโมง ปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 รูขุมขนกระชับผิว ฉ่ำชุ่มชื่น ปัญหาสิวน้อยลง ยิ่งใช้เป็นประจำทำให้ผิวเเข็งเเรง  สิวขึ้นยากอีกด้วยจ้าาา

รูปภาพ:

สารสกัดที่สำคัญของเซรั่มลดรอยสิวซองนี้กันค่ะ

Centella asiatica สารสกัดจากใบบัวบกผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ BK ACNE เพื่อให้ได้สารสกัดอันบริสุทธิ์และทรงประสิทธิภาพสูงสุดนั่นก็คือ Centella Madicassoside 98% ที่จะช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว จากปัญหารอยแดงและลดการอักเสบของสิว

Punica Granutum Fruit Extractช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Pollu-Shieldปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เสมือนเกราะป้องกันผิวอีกชั้น

Zinc PCAช่วยลดความมันบนใบหน้า ควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง

Soy Beam Germ Extractช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือน รูขุมขนดูกระชับขึ้น

จากส่วนผสม ก็คือ ครอบคลุมการดูแลเรื่องผิวสุดๆ ทั้งยังช่วย

รูปภาพ:

แถมยังมีคุณสมบัติป้องกันผิวจากมลภาวะ PM2.5อีกด้วย ไม่ลองใช้จะไหวเหรอออออ ???

เซรั่มลดรอยสิวBKซองนี้ เป็นสกินเเคร์ที่ลิเติ้ลชอบมากก ไม่ต้องทาเยอะ สามารถทาตัวเดียวจบ ครบมากๆส่วนตัวลิเติ้ลเป็นคนที่หน้าค่อนข้างแพ้ง่าย ใช้อะไรนิดหน่อยสิวก็ขึ้น ผื่นก็ขึ้น เเต่พอมาลองเซรั่มลดรอยสิวตัวนี้ บอกเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวมากเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนปลอดภัยหายห่วง คนที่เป็นสิวผิวเเพ้ง่ายใช้ได้อย่างเเน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

ตัวเนื้อเซรั่มลดรอยสิวBKนี้ เป็นสีใสๆ เนื้อค่อนข้างเหลวค่ะ ถ้าเป็นซองเปิดระวังๆ หน่อยนะคะ เดี้ยวจะเลอะเทอะซองเอาได้ค่ะ ถ้าเป็นเเบบหลอดหัวปั๊ม อันนี้สะดวกใช้งานง่ายค่ะ ส่วนกลิ่นจะมีกลิ่นอ่อนๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เซรั่มลดรอยสิวBKนี้มีความเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะซึมไวไม่หนักหน้าซึ่งเหมาะมากกับอากาศหน้าร้อนๆ แบบนี้ค่ะ

ลิเติ้ลจะใช้เซรั่มลดรอยสิวตัวนี้ลงเป็นอันดับแรก ก่อนทาครีมบำรุงตัวอื่นค่ะซึ่งเค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ครีมตัวต่อๆ ไปค่ะ แถมยังช่วยให้การเเต่งหน้าติดทนอีกด้วยนะคะ วันไหนที่รู้สึกว่าผิวหมองๆ หน้าโทรมแห้งลอก ลิเติ้ลจะนำเซรั่มลดรอยสิว BK มาทาช่วงกลางคืนด้วยเสมือนเป็นมาส์กหน้า เพราะเค้าจะช่วยเติมน้ำเเละบูสต์ผิวให้ฉ่ำเด้ง สดใส รับวันใหม่ค่ะ น้องเค้าเป็นทุกอย่างให้กับผิวจริงๆ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์จากการทดลองใช้เซรั่มลดรอยสิวมา 28 วัน

1 เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากๆ ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า

2. ช่วงนี้เราจำเป็นจะต้องใส่เเมสก์ใช่ไหมคะ ไหนจะทั้งโควิด ไหนจะฝุ่น PM2.5 ซึ่งปกติสิวจะต้องบุกหน้าเเล้ว เเต่ๆ พอได้มาใช้ตัวเซรั่มลดรอยสิวBK ซองนี้ สิวนิ่งไปเลย นานๆ จะหลงมาสักที อาการผื่นเเพ้ก็ลดลงอีกด้วย เลิฟมากก

3. พวกรอยสิว รอยดำก็ดูจางลงนะ

4. ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากก

5. คุมมันได้นานขึ้น จากเมื่อก่อนไม่เกิน 2 ชั่วโมงหน้ามันเยิ้มเเล้วค่ะ แต่ตอนนี้อยู่ได้ถึง 5-6 ชั่วโมงแหนะ อันนี้ดี ปลื้มมม ^^

รูปภาพ:

ไม่ใช่ว่าจะมีเเต่ข้อดี เซรั่มลดรอยสิวBK ซองนี้ ก็มีข้อเสียเหมือนกันน้าาา คือมันหมดไวมั่กมากกกก เพราะซองมีขนาดแค่4กรัมเองค่ะ

รูปภาพ:

แนะนำเลยว่า ถ้าใช้แล้วหลงรักเซรั่มลดรอยสิวBKนี้ ไปสอยแบบหลอดมาใช้เถอะค่ะคุ้มค่า คุ้มราคามากกว่า ซึ่งเค้ามีขายในWatsons ราคา 3xx บาท เท่านั้นเอง

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เผชิญปัญหาสิว ผิวมัน เเละหมองคล้ำลองไปจัดBKANCEตัวนี้นะคะ จบทุกปัญหาในซองเดียว รับรองถูกใจกันอย่างเเน่นอน

สำหรับวันนี้ลิเติ้ลขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคน^^